เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.   This site has seen 177,795,815 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ภ.จว.ชลบุรี แถลงข่าวรวบสาวท้องแก่รับจ้างเดินยาไอซ์ พิมพ์

ภ.จว.ชลบุรี แถลงข่าว สภ.ศรีราชา รวบสาวท้องแก่รับจ้างเดินยาไอซ์ ให้ขาใหญ่เรือนจำกลางบางขวางคารถแท็กซี่พร้อมยาไอซ์ 100 กรัม และขยายผลติดตามผู้คุมเรือนจำที่ร่วมขบวนการมาได้

Image

     เมื่อเวลา 11.00 น.( 10 พ.ค.55) ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.ปัญญา  มาเม่น ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.จำนงค์  รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ  ผกก.สภ.ศรีราชา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมสาวท้องแก่รับจ้างเดินยาไอซ์ ให้ขาใหญ่เรือนจำกลางบางขวางคารถแท็กซี่พร้อมยาไอซ์ 100 กรัม และขยายผลติดตามผู้คุมเรือนจำที่ร่วมขบวนการได้ โดยในการแถลงข่าวมี น.ส.กรุณา  ศรีสุวรรณ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/1 หมู่4 ต.รังสิต อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี นายอภิชาต ใจกิจสุวรรณ อายุ 29 ปี คนขับแท็กซี่ และนายธงชัย  ไพบูลย์ อายุ 49 ปี ผู้คุมเรือนจำกลางบางขวาง
     โดยก่อนการจับกุมนั้น ทางตำรวจ สภ.ศรีราชา ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ  ผกก.สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีรถแท็กซี่สีฟ้ายี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ทว-4936 กทม. มียาเสพติดเข้ามาในพื้นที่จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ชุดสืบสวนและชุดป้องกันปราบปราม ตรวจสอบตามเส้นทางทันที จนมาพบรถคันดังกล่าวที่บริเวณแยกเซนต์หลุย อัสสัมชัญศรีราชา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงเข้าสกัดและทำการตรวจค้นภายในรถ ก็พบว่ามีนายอภิชาติ ใจกิจสุวรรณ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และมีน.ส.ดรุณี ศรีสุวรรณ อายุ 31 ปี สาวท้อง 7 เดือน นั่งมาในรถข้างคนขับ เมื่อตรวจค้นในรถก็พบยาไอซ์น้ำหนัก 100 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวพันด้วยเทปสีน้ำตาลเก็บไว้ในกล่องใส่ของสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้ง 2 คน พร้อมด้วยของกลางไปสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา

Image

     จากการสอบสวน น.ส.ดรุณี สาวท้อง 7 เดือน ให้การรับสารภาพว่า ได้ถูกว่าจ้างมาจากเอเยนต์ยาไอซ์ชื่อนายตรีที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกลางบางขวางให้มารับยาไอซ์จากเอเยนต์ในจังหวัดชลบุรี โดยจะโทรมาบอกว่าจะให้ไปรับที่ไหนซึ่งจะวางไว้ตามริมป่าหญ้าหรือโคนเสาไฟฟ้าข้างทาง น.ส.ดรุณี สาวท้อง 7 เดือน จึงได้โทรว่าจ้างเหมารถแท็กซี่ของนายอภิชาติที่รู้จักกันในราคา 1,500 บาท ให้พามาเพื่อรับยาตามจุดที่เอเยนต์โทรมาแจ้งแล้วจึงนำกลับไปส่งให้กับผู้คุมเรือนจำกลางบางขวางเพื่อนำไปให้นายตรีอีกทอด เมื่องานเสร็จแล้วทางเอเยนต์ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำก็จะโอนเงินผ่านทางบัญชีให้ครั้งละ 5,000 บาท จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด หลังจากนั้นจึงนำตัวนายอภิชาติคนขับแท็กซี่ไปทำการตรวจปัสสาวะก็พบว่ามีสารเสพติดปนอยู่
     หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการทันที โดยให้ น.ส.กรุณาโทรติดต่อกลับนายตรีที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกลางบางขวางเพื่อจะนำยาไอซ์ไปส่งให้ โดยนายตรีได้สั่งให้นำยาไอซ์ไปมอบให้กับนายธงชัย  ไพบูลย์ อายุ 49 ปี ผู้คุมเรือนจำกลางบางขวาง โดยนัดหมายนำยาไอซ์ไปวางไว้ที่รูปปั้นช้างด้านหน้าประตูเรือนจำ หลังจากนั้นนายธงชัยเดินออกมาหยิบกล่องนมที่บรรจุยาไอซ์อยู่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังอยู่ก็ได้แสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวขยายผลไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่33/1151 แฟลต8 เรือนจำกลางคลองเปรม แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ปรากฏว่าพบโทรศัพท์มือถือไอโฟน, โทรศัพท์มือถือโนเกีย สภาพใหม่รวม 9 เครื่อง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือและซิมการ์ดใหม่จำนวนมากและสมุดบัญชีเงินฝากหลายธนาคารหลายเล่มมีกระแสเงินเข้าออกผิดปกติ รองเท้าหนังที่ปรับพื้นรองเท้าเพื่อซุกซ่อนยาเสพติด 3 คู่
     ซึ่งจากการสอบสวนนายธงชัย ผู้คุมเรือนจำได้ให้การว่าได้รับฝากสิ่งของเข้าไปให้นักโทษบ่อยครั้งแต่ไม่รู้ว่าสิ่งของดังกล่าวนั้นเป็นอะไร ซึ่งก็จะนำไปเก็บไว้ในล็อคเกอร์ภายในเรือนจำและจะมีเพื่อนผู้คุมอีก 2 คน คือนายธงชัย บุญพระลักษณ์ และ นายเสกสรร พรหมสุวรรณ  ซึ่งเข้าออกพื้นที่คุมขังในเรือนจำได้ มานำสิ่งของที่ตนได้รับฝากมาไปมอบแก่นักโทษตามใบฝาก โดยตนเองจะได้รับค่าตอบแทนทุกครั้ง
     จากการสอบสวนของตำรวจเชื่อว่านายธงชัย มีส่วนรู้เห็นในการนำยาเสพติดเข้าไปในเรือนจำเพื่อให้นักโทษที่มีอิทธิพลนำไปจำหน่าย โดยลักลอบทำเป็นขบวนการมานานแล้ว โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส.กรุณาและนายอภิชาต ว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายธงชัยผู้คุมเรือนจำนั้น แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
     โดยในการจับกุมในครั้งนี้ได้ประสานงานกับนายวสันต์  สิงคเสลิด ผบ.เรือนจำกลางบางขวางและเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ และจะดำเนินการขยายผลจับกุมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในขบวนการค้ายาเสพติดในเรือนจำกลางบางขวางมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 14 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.