เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.   This site has seen 177,582,001 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สท.เมืองพัทยา ภายใต้ชื่อกลุ่ม “เรารักษ์พัทยา” พิมพ์

อิทธิพล คุณปลื้ม เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาทั้ง 4 เขต ภายใต้ชื่อกลุ่ม “เรารักษ์พัทยา” เตรียมสู้ศึกเลือกตั้งในวันที่ 17 มิ.ย.นี้

Image

 

     เมื่อวันที่ 11 พ.ค.55 ที่ศูนย์ประสานงานทีมเรารักษ์รักพัทยา อาคารเอส.เค.พัทยา ซอยชัยพฤกษ์ ย่านชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะหัวหน้ากลุ่มเรารักษ์พัทยา เป็นประธานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาทั้ง 4 เขต รวม 24 คน และคณะที่ปรึกษา หลังจากหมดวาระการบริหารเมืองพัทยาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีตัวแทนคณะกรรมการชุมชนต่างๆ ทั่วเมืองพัทยาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
     สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 หัวหน้าเขตได้แก่ นายวัฒนา จันทนวรานนท์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา ว่าที่ผู้สมัครในเขตนี้ 6 คน ประกอบด้วย นายบรรลือ กุลละวณิชย์ นางจิดาภา สุวัฒถาภรณ์ นายธัชชัย สุภพรพสุพัฒน์ นายอนุพงษ์ พุทธนวรัตน์ นายอุฤทธิ์ นันทสุรศักดิ์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายวิเชษฐ หนองใหญ่ ว่าที่ผู้สมัครน้องใหม่ในสังกัดกลุ่มเรารักษ์พัทยาเขต 1

Image

     เขตเลือกตั้งที่ 2 หัวหน้าเขต ได้แก่ นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ อดีตนายกเมืองพัทยา ว่าที่ผู้สมัครในนามกลุ่มเรารักษ์พัทยาทั้ง 6 คนในเขตนี้ ประกอบด้วย นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย นายฟารุค วงษ์บริสุทธิ์ นายมาโนช หนองใหญ่ นายมรกต หนูห่วง อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายอิทธิวัฒน์ วัฒนศาสตร์สาธร นางสาวยุวิดา จีรภัทร์ สองว่าที่ผู้สมัครน้องใหม่ภายใต้กลุ่มเรารักษ์พัทยาเขต 2
     เขตเลือกตั้งที่ 3 ที่มีหัวหน้าเขตรับชอบคือนายรณกิจ เอกะสิงห์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา มีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาทั้ง 6 คน ประกอบด้วย นายวิชัย รอดเปีย นายวิศัลย์ เพ็ชรตระกูล นายนคร ผลลูกอินทร์ นางชนัญา สุทธิธำรงสวัสดิ์ นายสนิท บุญมาฉาย อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา และว่าที่ผู้สมัครคนใหม่ในเขตนี้อีกหนึ่งคนคือ นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์

Image

     และสุดท้ายเขตเลือกตั้งที่ 4 มี ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย อดีตรองนายกเมืองพัทยา เป็นหัวหน้าเขตรับผิดชอบ ประกอบด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา 6 คน ประกอบด้วย นายทวิช ฉายสว่างวงศ์ อดีตประธานสภาเมืองพัทยา นายพันธุ์ศักดิ์ แสงจันทร์ นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น นายธงชัย อาจทรง นายอำนวยธนวิทย์ สมพงษ์ธรรม และนายชูศักดิ์ ศรีวัจณะพงษ์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา
     นายอิทธิพล กล่าวว่า วันนี้เป็นการเปิดตัวกลุ่มเรารักษ์พัทยาที่ต้องการแสดงเจตนารมณ์ในการอาสาเข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน โดยลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาในวาระอันใกล้นี้ โดยหวังจะเข้ามาสานต่องานและนโยบายเดิมที่ได้ดำเนินการไปในบริหารเมืองพัทยาวาระที่ผ่านมาให้แล้วเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมจะต่อยอดดำเนินโครงการพัฒนาในส่วนอื่นๆ ที่มีความสำคัญทั้งระบบการประปา ไฟฟ้า และสาธารณูปโภคขั้นพื้นที่ฐานของประชาชนเพื่อนำเมืองพัทยาสู่สากล และสู่เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมระดับโลกต่อไป

Image

     ทั้งนี้ ในส่วนของการปรับเปลี่ยนตัวผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาในบางเขตนั้น เพราะต้องการสานต่อในกรอบงานเพื่อประชาชนให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น อันจะทำให้หลักการทำงานในการบริหารท้องถิ่นเมืองพัทยาดำเนินไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยดึงเอาบุคลากรผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและความสามารถในด้านต่างๆ อย่างหลากหลายมาเป็นส่วนหนึ่งในการระดมสมองผลักดันเมืองพัทยาให้มีการพัฒนาไปในทิศทางที่เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป
     นายอิทธิพล กล่าวอีกว่า ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต.ได้มีการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่เพื่อให้มีความชัดเจนและไม่ยุ่งยากสำหรับประชาชน ซึ่งอาจทำให้เกิดความสับสนในการแบ่งพื้นที่เขตเลือกตั้งใหม่นั้น อยากให้ประชาชนชาวเมืองพัทยาให้ความสนใจในเรื่องพื้นที่แบ่งเขตเลือกตั้ง โดยติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางหน่วยงานภาครัฐ เพื่อไม่ให้พลาดการใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่จะมาถึง
     ทั้งนี้รูปแบบการหาเสียงกลุ่มเรารักษ์พัทยาจะเน้นหาเสียงแบบเข้าถึงประชาชนชนิดที่เรียกว่าเคาะประตูบ้าน เพื่ออาสาสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ถึงแม้ว่าจะไม่มีคู่แข่งมาร่วมชิงชัยในศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ก็ยังคงใช้วิธีหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านต่อไป เพราะสามารถพูดคุยและรับฟังความคิดเห็นจากชาวบ้านได้แบบลงลึกในรายละเอียด ซึ่งก็จะเหมือนกับที่ได้ทำๆ มาในช่วงบริหารเมืองพัทยาก่อนหมดวาระเช่นกัน
     สำหรับการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ทาง กกต.ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ และคาดว่าน่าจะมีผู้ไปใช้สิทธิ์กันอย่างล้นหลาม
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.