เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.   This site has seen 177,750,622 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
กองทัพเรือสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน พิมพ์

เพื่อดำรงความสัมพันธ์และเสริมสร้างให้ทุกภาคส่วนมีทัศนคติที่ดี  เกิดความร่วมมือและสนับ สนุนในการดำเนินงานของหน่วยงานกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง จึงได้จัดชุดปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์เข้าดำเนินการในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อเสริมสร้างและเผยแพร่ภาพลักษณ์ของกองทัพเรือให้เป็นที่เชื่อถือ ยอมรับ และศรัทธาแก่ประชาชนทั่วไป

Image

 

     ในวันนี้ (19 พ.ค.55) พลเรือตรี นพดล สุภากร ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ได้มอบหมายให้ นาวาเอก รณภพ  กาญจนพันธุ์  เสนาธิการหน่วยบัญชา การต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็นผู้แทนนำคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ร่วมจัดกิจกรรม มอบอุปกรณ์กีฬา และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่เด็กออทิสติกส์ มูลนิธิบ้านครู บุญชู ม่วงไหมทอง  หรือศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12จังหวัดชลบุรี สาขาบ้านเขาบายศรี  เลขที่ 117/81 หมู่ 5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาง บุญชู ม่วงไหมทอง ผู้รับผิดชอบศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 จังหวัดชลบุรี พร้อมคณะครู และเยาวชนกว่า 50 คนร่วมให้การต้อนรับ

Image

Image

     นาวาโท ณฤทธิ์  พิชิตชโลธร หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้กล่าวรายงานถึงความเป็นมาว่า   ตามที่ พลเรือตรี นพดล สุภากรผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้อนุมัติให้จัดชุดปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ เข้าดำเนินการในพื้นที่รับผิดชอบ  ณ มูลนิธิครูบุญชู ม่วงไหมทองบ้านเขาบายศรี หรือศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12  จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการดำรงความสัมพันธ์และเสริมสร้างให้ทุกภาคส่วนมีทัศนคติที่ดีต่อหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง  และ กองทัพเรือ  เกิดความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินงานของ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เสริมสร้างและเผยแพร่ภาพลักษณ์ของกองทัพเรือ  ให้เป็นที่เชื่อถือ ยอมรับ และศรัทธาแก่ประชาชนทั่วไป  ซึ่งการดำเนิน โครงการในครั้งนี้ประกอบด้วย   การมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา การจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน การจัดแสดงดนตรีเพื่อความบันเทิง การมอบยาและเวชภัณฑ์ การจัดชุดก่อสร้างอาคารพักชายเดี่ยว 2  ชั้น สำหรับเด็กพิเศษ และการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์

Image

Image

      โดยหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้จัดหาอุปกรณ์การเรียน และการกีฬาที่จำเป็น มามอบให้กับมูลนิธิครูบุญชู ม่วงไหมทอง เขาบายศรี เพื่อเป็นเครื่องช่วยการศึกษา  และส่งเสริมการศึกษา รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียนอีกด้วย  
     นาวาเอก รณภพ  กาญจนพันธุ์  เสนาธิการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งได้กล่าวว่า หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง  นับเป็นหน่วยกำลังรบหลักหน่วยหนึ่งของกองทัพเรือ   มีหน้าที่จัดและเตรียมกำลัง ป้องกันภัยทางอากาศ และทางทะเล   ทั้งในพื้นที่ภาคใต้และภาคตะวันออก  รวมทั้งภารกิจอื่นๆ ตามที่กองทัพเรือมอบหมาย นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนโครงการตามแนวพระราชดำริ และสนับสนุนโครงการของรัฐบาล ในการพัฒนาประเทศ ซึ่งรวมถึงการส่งเสริมการศึกษาของเยาวชนอีกด้วย 

Image

Image

Image

                
     และในวันนี้ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง โดย พลเรือตรี นพดล สุภากร ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา ให้กับนักเรียนของมูลนิธิครูบุญชู  ม่วงไหมทอง เขาบายศรี   โดยได้นำอุปกรณ์การเรียนและการกีฬา เครื่องช่วยการศึกษา มามอบให้กับมูลนิธิแล้ะว ยังได้นำคณะจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า  ทางมูลนิธิฯ จะได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งต่างๆ ที่นำมามอบให้ในวันนี้    อันจะเป็นการส่งเสริมให้นักเรียน ของมูลนิธิครูบุญชู  ม่วงไหมทอง เขาบายศรี   เจริญเติบโตขึ้นเป็นกำลังที่สำคัญของชาติอย่างมีคุณภาพต่อไป

Image

Image

     โดย นาง บุญชู  ม่วงไหมทอง ได้จัดชุดการแสดงของเด็กออทิสติกส์ ให้กับคณะได้ชม ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคณะเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นได้นำคณะเข้าจัดเลี้ยงอาหารกลางวันอย่างเป็นกันเอง สร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และเยาวชนเหล่านี้เป็นอย่างยิ่ง  โดยเด็กๆ และเยาวชนทุกคนได้ร่วมกันร้องเพลงขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่นำอุปกรณ์ การเรียน การสอน และอุปกรณ์กีฬา มามอบให้แล้ว ยังได้นำคณะมาจัดเลี้ยงอาหารกลางในวันนี้อีกด้วย ยังความดีใจให้กับเด็กๆ เป็นอย่างยิ่ง 

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068 
 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 08 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.