เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.   This site has seen 177,804,164 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ จ.ชลบุรี พิมพ์

ชลบุรี จัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือน พฤษภาคม 2555

Image

     วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย นายภัครธรณ์ เทียนไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายพรชัย ขวัญสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และนายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด หัวหน้าหน่วยงานส่วนกลาง นายอำเภอทุกอำเภอ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายกเมืองพัทยา นายกเทศมนตรี และหัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชลบุรี ศาลากลางจังหวัดชลบุรี 

Image

     จังหวัดชลบุรี ได้จัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน และองค์กรปกครองท้องถิ่นช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนชาวชลบุรี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชลบุรีเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพียงกัน ในการประชุมแต่ละครั้งได้มีการออกอากาศ ทางวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดชลบุรี ทาง FM 99.75 MHz และเคเบิล CTV ชลบุรีทางช่อง 20 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
     สำหรับการประชุมในวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้แจ้งให้ที่ประชุมและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรีทราบ ซึ่งเรื่องแรกเป็นการจัดงานฉลองพุทธชยันตี 2,600 ปี แห่งการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า โดยจังหวัดชลบุรีได้จัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2555 ประกอบด้วยการรณรงค์ให้ข้าราชการ และประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีแต่งกายชุดขาว ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2555 การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง สมาธิวิสาขบูชา เพื่อลด ละ เลิกอบายมุข การเทศน์มหาชาติ พิธีตักบาตร พิธีเวียนเทียน พิธีธรรมยาตราอัญเชิญพระพุทธสิหิงค์จำลองสู่พุทธมณฑล พิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายเป็นพุทธบูชา และพิธีถวายผ้าป่ามหากุศลพุทธชยันตี

Image

     เรื่องต่อมาเป็นการเตรียมความพร้อมการจัดประชุม ครม. นอกสถานที่ ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555 กำหนดให้จักการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ในพื้นที่ภาคตะวันออก และเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 นายรัฐมนตรีได้แจ้งต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ได้กำหนดให้จัดประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ครั้งต่อไป ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน 2555
     สำหรับโครงการ ไอบีเอ็ม สมาร์ทเตอร์ซิตี้ส์ ชาเลนจ์ เป็นโครงการเพื่อสังคม (CSR) ที่ไอบีเอ็มเข้ามาร่วมพัฒนาเมืองที่มีศักยภาพโดดเด่น สามารถดึงดูดการลงทุน และพร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำทางการด้านเศรษฐกิจและสังคม ให้เป็นเมืองที่ฉลาดขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสารสนเทศ และการวางแผนพุทธศาสตร์อย่างเป็นระบบเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป
     การจัดงานคาราวานสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด และศึกวีโก้แชมป์ ฉลอง 50 ปี โตโยต้า และคาราวานซีพีเอฟ เป็นการนำสินค้าที่มีคุณภาพทั้งอุปโภค บริโภคมาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด ทั้งในรูปแบบมหกรรมร้านธงฟ้าราคาประหยัด และคาราวานซีพีเอฟ สินค้าจากในเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมให้ความบันเทิงกับประชาชน เป็นการผ่อนคลายความเครียด อันเป็นประโยชน์กับประชาชนจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย
     ส่วนเรื่องต่อมาเป็นเรื่องการลักลอบทิ้งน้ำเสียจากโรงงาน การใช้ธนบัตรปลอมบริเวณชายหาดพัทยา และกลุ่มชายฉกรรจ์แอบอ้างองค์กรอิสระตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ

Image

     ในที่ประชุมได้แจ้งรายชื่อข้าราชการหรือผู้บริหารที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ โดยเริ่มที่นายสามารถ เที่ยงพูนวงศ์ วัฒนธรรมจังหวัดนครปฐม ย้ายมาดำรงตำแหน่งวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี แทนนางศุภกร เลิศประไพ ย้ายไปดำรงตำแหน่งวัฒนธรรมจังหวัดสระบุรี นายบุญฤทธิ์ แสนพาน สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร ย้ายมาดำรงตำแหน่ง แรงงานจังหวัดชลบุรี แทนนางนพอนงค์ สุขสืบพงศ์ ย้ายไปดำรงตำแหน่ง แรงงานจังหวัดฉะเชิงเทรา นายประทีป หนูวรรณะ สหกรณ์จังหวัดสมุทรสงคราม ย้ายมาดำรงตำแหน่งสหกรณ์จังหวัดชลบุรี แทนนางสาววาสนา ศุกระศร ย้ายไปดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสหกรณ์พื้นที่1 กทม. นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอสำโรงทาย จังหวัดสุรินทร์ ย้ายมาดำรงตำแหน่ง นายอำเภอเกาะจันทร์ แทนนายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ย้ายไปดำรงตำแหน่งนายอำเภอเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี และนายณรงค์ เทพเสนา หัวหน้ากลุ่มงานช่วยอำนวยการ สำนักงานเลขานุการกรมการปกครอง ย้ายมาดำรงตำแหน่ง นายอำเภอเกาะสีชัง แทนนายศิรัษฎ์ ประสบเนตร ย้ายไปดำรงตำแหน่ง นายอำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี

Image

       นอกจากนี้ได้มีพิธีมอบโล่และเกียรติบัตรสำหรับกรรมการสงเคราะห์ดีเด่นระดับจังหวัด และระดับเขต ประกอบด้วย ด้านการจัดหารายได้หรือสนับสนุนกองทุนสงเคราะห์เด็กและเยาวชน ได้แก่ ทันตแพทย์อำนาจ สิขิตกุลธนพร ด้านการส่งเสริมเครือข่ายการคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและป้องกันการกระทำผิด ได้แก่ นานสมภพ สวัสดิ์สรรวงศ์ และด้านการพัฒนาหรือการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน ได้แก่ นายประเสริฐ พิพัฒน์รัตนโยธิน ซึ่งทั้งหมดทำงานอยู่ที่ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งทั้งหมดได้รับรางวัลในระดับจังหวัดและระดับเขต

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 14 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.