เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.   This site has seen 177,499,159 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
บ. เอลเคน ให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพเบื้องต้นก่อนพบแพทย์ พิมพ์

บริษัทเอลเคน  (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะ เดินทางมาให้ความรู้ประชาชน ในเขต อ.ศรีราชา ในการดูแลสุขภาพเบื้องต้น  ก่อนพบแพทย์

Image

     เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ร้านอาหารคุณติ่ง  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ดร.รัตนกณิศ   หาญประสพวัฒน์  ปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยโตเกียว ของบริษัทเอลเคน  (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะ เดินทางมาให้ความรู้ประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา ในการดูแลสุขภาพเบื้องต้น เพราะปัจจุบันสภาพแวดล้อม เช่น น้ำ อาหาร และอากาศ มีการเปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย จนได้รับสารพิษและเชื้อโรคสู่ร่างกายเป็นจำนวนมาก

Image

     ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในบางครั้งดูภายนอกแล้วสดใส แต่ภายในไม่สามารถทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากอาหารที่รับประทานเข้าไปอาจมีสารพิษ เชื้อโรค พยาธิ  โดยจะเข้าไปสะสมในร่างกาย และถูกดูดซึมไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ ตับ และในกระแสเลือด นอกจากนั้นยังทำให้การทำงานของฮอร์โมนผิดปกติด้วย
     ดร.รัตนกณิศ กล่าวต่อไปว่า  สิ่งต่างๆ ที่เข้าสู่ร่างกายนั้น จะถูกสะสมโดยเฉพาะในลำไส้ ดังนั้นควรจะต้องมีการล้างลำไส้ ( ดีท็อกซ์ ) เพื่อให้ลำไส้สะอาดขึ้น ซึ่งวิธีที่ดีที่สุด คือ การเติมจุลินทรีย์ ที่ชื่อบิฟิดัส โดยภายในร่างกายมีอยู่แล้วแต่ถูกทำลายไป เพื่อช่วยส่งเสริมให้ลำไส้ดีและสะอาดปราศจากเชื้อโรค เพื่อช่วยป้องกันการติดเชื้อ ลดการอักเสบ ป้องกันความเสี่ยงเป็นมะเร็ง และ ลดเกิดเป็นความดัน และคลอเรสเตอรอล

Image

     สำหรับการล้างลำไส้ (ดีท็อกซ์) นั้น ควรจะต้องทำติดต่อกันประทาน 14 วัน เนื่องจากจะช่วยเติมจุลินทรีย์เพิ่มขึ้น และหลังจากนั้นอาจจะลดเหลือสัปดาห์ละครั้ง  โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอลเคน ที่ได้รับการรับรองจากนานาประเทศทั่วโลก ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพสูง
     ด้านนางจุฑาลักษณ์  จันทร์สุวรรณ์  เจ้าหน้าที่ศูนย์กัวซาเพื่อสุขภาพความงาม  กล่าวว่า  ปัจจุบันปัญหาสุขภาพร่างกายนั้นเป็นปัญหาสำคัญ เนื่องจากภาพแวดล้อมต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แล้วร้ายขึ้น เช่น มีโรงงานอุตสาหกรรม มลพิษในอากาศ มลพิษทางน้ำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกซึมซับเข้าสู่ร่างกายด้านการรับประทาน การสูดดม สิ่งต่างๆเข้าสู่ร่างกาย ไม่สามารถทราบได้ในเบื้องต้น แต่เมื่อถูกสะสมเป็นเวลานาน จะแสดงออกให้ทราบได้ในภายหลัง หรือต้องไปหาแพทย์ ซึ่งในช่วงระยะเวลานั้น อาจจะยากที่จะดูแลหรือป้องกันได้ ดังนั้นการดูแลสุขภาพเบื้องต้น คือ การกัวซา ซึ่งเป็นวิธีดูแลสุขภาพมานานนับพันปี  มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการเอาพิษออกจากร่างกายทางผิวหนัง

Image

     นางจุฑาลักษณ์  กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันนี้ ผู้คนมีเวลาออกกำลังกายน้อยลง เป็นผลให้เซลล์ในร่างกายไม่สามารถทำงานได้ราบรื่น ทำให้เกิดโรคเรื้อรังหลายชนิด และโรคร้ายแรงจากความเจริญก้าวหน้า ยิ่งกว่านั้นโรคที่เกิดจากเซลล์ทำงานผิดปกติ ล้วนเป็นโรคที่การแพทย์แผนปัจจุบันไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ ดังนั้น “การถอนพิษแบบกัวซา” จึงได้รับความนิยมขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และยังสามารถพึ่งตนเองได้อีกด้วย
     การกัวซา  คือ  การขูดผิวหนังเพื่อกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ส่งเสริมการไหลเวียนของพลังปราณในร่างกาย และเป็นการถอนพิษที่ไม่ถูกจำกัดทั้งเวลา และสถานที่ สามารถทำได้ทุกเวลาที่ต้องการ เพียงแต่ให้เวลาวันละไม่กี่นาที ขูดจากศีรษะจนถึงเท้า ก็สามารถกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นการกระตุ้นระบบเมตาโบลิซึ่มของร่างกาย ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ สุขภาพที่แข็งแรง
     อนึ่ง..การให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้นนั้น  ผู้เชี่ยวชาญจะมาให้ความรู้ เดือนละหนึ่งครั้ง หรือมากกว่านั้น หากใครสนใจ สามารถติดต่อได้ที่คุณซิน (081-6529696)

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.