เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.   This site has seen 177,396,485 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
โทงแทงพิฆาตเสมอโอสถสภา 2:2 พิมพ์

โทงแทงพิฆาต‏เสมอโอสถสภาส่งท้ายเลกแรก เก็บ 13 คะแนน

Image

      การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของเลกแรก “ปลากระโทงแทงพิฆาต”ศรีราชา เอฟซี  ทีมอันดับที่ 15 เปิดสนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ต้อนรับการมาเยือนของ “ทีมห้างขายยา” สโมสรโอสถสภา ทีมอันดับที่ 3 ในเกมนี้ ศรีราชา เอฟซี ส่ง นันทพล ศุภไทย / ดราเม่ มากิ /อรรถพงษ์ หนูพรหม /ก่อเกริก เพ็ชรคงทอง/สุภภรณ์ พรหมพินิจ /  แกสตัน ราอูล กอนซาเลส /สนอง ชัยประโคม/ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์/ สุจริต นันทกล/ซารูตะ ฮิโรโนริ และวรุฒม์ วงษ์ดี ลงสนาม ส่วนโอสถสภา ในนัดนี้ไม่มี ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ติดโทษแบน ส่งกิตติศักดิ์ ระวังป่า /โกศวัต ว่องไวลิขิต/ประทุม ชูทอง/วันใหม่ เศรษฐนันท์/จักกฤษ บุญคำ/คัพฟ้า บุญมาตุ่น/สุรเดช ธงชัย/อภิศักดิ์ อาสายุทธ/ประวิทย์ วสุนทรา/เจษฎา พั่วนะคุณมี/และอีวาน รูส เมนซ่า ลงสนาม

     เริ่มเกมไปได้เพียงแค่ 2 นาที ศรีราชา เอฟซี ก็ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ศรีราชา ได้ลูกฟรีคิก วรุฒม์ วงษ์ดี รับหน้าที่เปิดฟรีคิกทางกราบขวา บอลลอยโด่งไปที่เสาสองเข้าหัวของ สุภภรณ์ พรหมพินิจ โหม่งบอลลงพื้นเข้าประตูไป ให้ศรีราชา ขึ้นนำ 1-0 จนหมดครึ่งเวลาแรก

     ครึ่งหลังในนาทีที่ 58 โอสถสภา ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ คัพฟ้า บุญมาตุ่น เปิดบอลให้  สุรเดช ธงชัย กระชากบอลทางกราบขวา ก่อนเปิดเข้ากลางให้ อีวาน รูส เมนซ่า ที่เติมมาตรงกลางประตู ยิงเหน่ง ๆ เข้าประตูไป เป็นประตูตีเสมอ 1-1

     ต่อมาในนาทีที่ 80 โอสถสภาก็พลิกกลับขึ้นมานำจนได้ จากจังหวะที่โอสถสภา ได้ฟาล์วในแดนตนเอง ก่อนที่จะเปิดบอลเร็วมาให้ อีวาน รูส เมนซ่า ใช้ความแข็งแกร่งกระชากบอล หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ นันทพล ศุภไทย เข้าประตูไปเป็น 1-2 

     แต่กองเชียร์โอสถฯ ก็ดีใจได้ไม่นาน เมื่อ ศรีราชา เอฟซี ได้ลูกฟรีคิกบนเส้นขอบประตู แต่ ซารูตะ ฮิโรโนริ เปิดบอลไปติดแขน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ในเขตโทษ ผู้ตัดสิน พรไพรัช โพยกระโทก เป่าให้เป็นลูกที่จุดโทษทันที และซารูตะ ฮิโรโนริ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ตีเสมอเป็น 2-0

     ในช่วงทดเวลาเจ็บ ศรีราชา เอฟซี เกือบเก็บชัยชนะได้ เมื่อ ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ เปิดบอลขนานเส้นทางกราบซ้ายให้  วิลเลี่ยม เมนดอนก้า กระชากบอลหนี ประทุมชูทอง ก่อนเปิดบอลมาให้ แกสตัน ราอูล กอนซาเลส พลิกบอลหลอง กิตติศักดิ์ ระวังป่า ได้ก่อนส่งบอลให้ เอกชัย ฤทธิ์พันธ์ ยิงบอลเข้าประตูไป แต่ผู้กำกับเส้นยกธงให้เป็นลูกออกด้านข้างเสียก่อน

     เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ศรีราชา เอฟซี เสมอกับ โอสถสภา ไป 2 – 2 เก็บไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ศรีราชา ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 โดยมี 13 คะแนน ส่วนโอสถสภา อยู่อันดับที่ 3 ตามเดิม

     หลังจบการแข่งขัน “โค้ชทู”ครองพล ดาวเรือง กล่าวว่า “ พอใจผลงานของลูกทีมในนัดนี้  ซึ่งทั้งสองทีมต่างมีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ ยอมรับว่าเราเป็นรองโอสถสภาในเรื่องของรูปเกม แต่ลูกทีมก็ทำผลงานได้ดีจนเกือบจะเอาชนะได้ด้วยซ้ำ ส่วนในลูกที่ศรีราชา ยิงเข้าในช่วงท้ายเกมก็ไม่ได้ว่าอะไร เป็นดุลยพินิจของผู้ตัดสิน ในเลกนี้ทำคะแนนไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งตั้งไว้ 15 คะแนน แต่ทีมเราทำได้ 13 คะแนน แต้มที่หายไปต้องไปเก็บเอาในเลกที่สอง  ซึ่งทีมเราจะต้องมีการปรับปรุงทีม หานักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมทีม แต่มาถึงตอนนี้ นักเตะทีมศรีราชาสามารถสู้กับทุกทีมได้ เป็นรองเพียงแค่ประสบการณ์เท่านั้น ตอนนี้ก็ต้องไปปรึกษากับผู้บริหารต่อไป”โค้ชทู กล่าว

ฉลามชล 001:รายงาน

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.