เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.   This site has seen 177,938,236 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
หนุ่มซิ่งเสียหลักตกหลุมพลิกคว่ำเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 พิมพ์

หนุ่มพนักงานซิ่งบนถนนสร้างใหม่ไม่มีสัญญานบอก เสียหลักตกหลุมพลิกคว่ำเสียชีวิตและบาดเจ็บ

Image

 

     เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ พ.ต.ท.พัศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตกท่อเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายห้วยสะพาน-หนองปรือ หน้าบริษัทโกเท็ค ฝั่งขาเข้าห้วยสะพาน ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา 
     ในที่เกิดเหตุพบ นายชลวิทย์ พรหมราช อายุ 22 ปี พนักงานบริษัทซิวคอนโทน ทำเกี่ยวกับชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระบบเครื่องซักผ้า ได้รับบาดเจ็บที่แขนและใบหน้าอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน และในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน งนข-484 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันพบศพนายสุเมธ จุลหงส์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 ม.8 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลด้านใบใบหน้าฉีกขาด และแขนขาและคอหักเสียชีวิตคาที่
     จากการสอบถาม นายทอมสัน บุตรดี อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายสุเมธผู้ตายเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และมีนายชลวิทย์ ผู้บาดเจ็บ ซ้อนท้ายกันมา หลังจากเลิกงาน ได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามเส้นทางที่เกิดเหตุ และเนื่องจากถนนสายนี้กำลังทำใหม่ โดยเทคอนกรีตทิ้งช่วงของทางถนน และไม่มีฝาท่อระบายน้ำ ประกอบไปด้วยเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง แถมซ้ำยังไม่มีสัญญานบอกว่ามีหลุมหรือท่อระบายน้ำเลย และมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง และเกิดเสียหลักล้อหน้าตกไปกระแทรกกับคอนกรีตถนนที่ยังสร้างไม่เสร็จพลิกตกท่อ ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นกระดอนอยู่หลายตลบ จึงเป็นเหตุให้นายสุเมธเสียชีวิตคาที่และนายชลวิทย์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  
     นายทอมสัน ได้กล่าวต่ออีกว่า ถนนเส้นดังกล่าวทำมาแล้วหลายเดือน ยังไม่เสร็จ และประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ได้สัญจรผ่านไปมานั้น หวั่นเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลหรือทำป้ายบอกกล่าวตามเส้นทาง จึงอยากจะฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าแก้ไข้เป็นการด่วน ก่อนที่จะมีใครตกบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นได้
     ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้เลิกงานมาและเกิดอาการหลับในหรือดื่มสุรามาจึงทำให้สมรรถนะในการขับขี่รถน้อยลง และได้ขี่รถมาด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.