เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.   This site has seen 177,423,064 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
สนธยา หน้าบาน ปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแล้ววันนี้ พิมพ์

ผจว.ชลบุรี เข้าร่วม กับ นายสนธยา คุณปลื้ม ปิดเกมส์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ชายหาดบางแสน ไทยแลนด์ เฟสติวัล 2012 พร้อมกับสปอนเซอร์ค่ายรถยนต์ โตโยต้า และนักแข่งรถจากค่ายต่างๆ มากมาย ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกปี

Image

     เมื่อเวลา 08 .30 น. วันนี้ นายสนธยา คุณปลื้ม รมต.วธ. ได้ทำการร่วมเปิด การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ BangSaen Thailand Seed Festival 2012 อย่างเป็นทางการ และสวยงาม ทั้งนี้ นายสนธยา ได้กล่าวปีต่อไปคงจะยิ่งใหญ่กว่าปีนี้อย่างแน่นอน เพราะ กลุ่มผู้สนับสนุนจากต่างประเทศ ขอเป็นสปอนเซอร์ ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ มาขอจับจองพูดคุยขอเป็นผู้สนับสนุนในปีต่อไป ซึ่งตนเองก็ยังไม่ได้ตกลงแต่อย่างไร เพียงต้องขอดูระเบียบกับทางบริษัท โตโยต้าที่ร่วมกันบุกเบิกร่วมการแข่งขันอีกที่ก่อน หากไม่ขัดข้องกับการทำสัญญา ตนเองก็พร้อมให้พันธมิตร ค่ายรถยนต์ต่างเข้ามามีส่วนร่วมเหมือนกัน ทั้งตนเองอยากจะส่งเสริมให้ประเทศไทยมีรายได้ จากการนำเข้าของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่สนใจกับการเข้าชมการแข่งรถยนต์ทางเรียบ แบบสนามปิด ในครั้งนี้

Image

Image 

     ซึ่งในวันนี้เป็นวันสุดท้าย ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ในรุ่นต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ กันตั้งแต่เช้า เริ่มตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นมา เป็นรุ่น TOYOTA VISO LADY ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกับสาวๆ นักแข่งระดับมืออาชีพ ที่มี น.ส.ทิพวรรณ ภู่ระยับ สาวน้อยขับรถเบอร์ 38 ขับเขี้ยวกับ น.ส.ฑิฆันพร เรืองรองรัฒนา เบอร์ 25 อย่างถึงพริกถึงขิง โดยมี น.ส.ชุดาภา ชาวไร่นาคกุลศรี ที่ขับรถเบอร์41 จี้ท้ายขอเข้าร่วมวงตามมาด้วยอย่างกระชั้นชิด ส่วนน้อง ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ ต้องมาเสียดายกับตนเอง ที่ยังไม่ได้วิ่งขับเคี่ยวกับรุ่นพี่เลยสักรอบ เกียร์เกิดปัญหาติดขัดเสียก่อน เลยต้องดูรุ่นพี่วิ่งขับเคี่ยวกันจนครบรอบสุดไป
     ต่อมาเวลา 11.10 น. ถึง 11.40 น. เป็นรุ่น SUPER 1500 OVERHLL ที่มีขวัญใจกลุ่มนักซิ่งเช้าเชียร์กันอย่างสนุกสนาน เพราะในรุ่นนี้มีรถเข้าร่วมแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ที่คว้านชัยชนะในรุ่นนี้ไปครองได้ คือ หนุ่มเกาหลี CHAN JIAN HONG ใช้รถคู่ชีพ โตโยต้า ยาริส เบอร์ 58 แซงนำโด่ง คู่แข่งระดับมืออาชีพอย่าง นายอานนท์ รอดประเสริฐ ไปอย่างสบาย หลังที่ตนเองต้องคอย ขับรถเบอร์ 18 หนีหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นายชนินชา ปัญญารุ่งเรือง เบอร์33 อย่างลำบากยากเย็น แถมมีรถเบอร์ 34 ของ นายคมกฤชณ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล ติดตามท้ายพวงมาด้วยอีกคัน ก่อนที่ คันที่5 คันสุดท้ายในรุ่นนี้ จะเฉือนเพื่อนร่วมทีมเข้าเส้นชัยอย่างชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด
     หลังจากนั้นในเวลา 11.55 น. - 12.35 น. เป็นรถกระบะ ซุปเปอร์ปิ๊กอัพ ชิงแชมป์ประทศไทย เป็นรถอีกรุ่น1 ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจไม่แพ้รถรุ่นใด โดยเพราะ เจ้าพ่อเสียนกระบะตัวจริง อย่างเช่น นายไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล ใช้รถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ เบอร์ 11 ที่ตนเองมั่งใจนำมาขับเคี่ยวกับ นักแข่งตัว ยงหลายคนในรุ่นนี้ โดยเฉพาะ นายมานะ พรศิริเชิด ที่ใช้รถกระบะ ยี่ห้อมิสซูบิชิ ไทตัลสีเหลือง เบอร์ 59 ทีมสิงห์ จี้ท้ายชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน ถ้าใครพลาดเป็นโดนเสียบ ซึ่งตนเองก็เกือบโดนรถ ของ นายพีช ทองเจือ ดาราหนุ่มเพื่อนซี้ ขับรถมาสด้า เบอร์17 เสียบแซงด้านซ้ายเข้าเส้นเช่นกัน ส่วนที่ลำดับที่4 และที่5 นั้น ต้องยอมรับว่าใช้ชั้นเชิงขับเคี้ยวกันอย่างสนุกสนาน โดย นายไมล์เคิล ฟรีแมน ขับรถกระบะยี่ห้อ มาสด้า บีที 50 ขับปิดลาย ไม่ให้ นาย ชำนาญ อ่อนศรี รถยี่ห้ออีซูซุ เบอร์ 94 แซงขึ้นหน้ามาได้ ชนิดแบบว่าข้าเก๋ากว่านายนั่นเอง
     และหลังจากจบรถรุ่นนี้แล้ว ก็ต่อด้วยรถรุ่น ซุปเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ ที่ทุกคนและ นักท่องเที่ยวต้องบอกว่ากระพริบตาไม่ได้ หากเพลินเป็นหาย เพราะเป็นรถรุ่น ที่มีความเร็วและแรงกว่ารถตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งมีซีซี มากกว่า เป็นรุ่น ซุปเปอร์ 2000 ซีซี แบบไม่มีเทอร์โบ และมีขวัญใจสาวๆ หลายคน ที่เป็นแฟนคลับร่วมลงแข่งในนัดพิเศษรอบนี้ด้วย ส่วนตำแหน่ง 1-5 นั้น ทีแรกก็เฉือนกันไปมา แต่พอรถชินกับสนามมากขึ้น ทำให้รถของผู้ชนะในแม็ทนี้ คือ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทาญาตินักการเมืองคนดัง ขับรถเก๋งเปอร์เช่ ของตนเองคว้าที่1 ไปครอง โดยมี นายวุฒิกร อิทรภูวศักดิ์ ขับรถเปอ์เช่ เหมือนกัน ควบคู่กันมา แต่ความสามารถและชั้นเชิงของ นายชนม์สวัสดิ์เหนือกว่ามาก จึงได้เข้าเส้นชัยไปอย่างสบาย ส่วนที่ 3 นั้นจะเป็นใครไม่ได้ต้องเป็นของ นายอิทรศักดิ์ เตชธีรศิริ เบอร์ 37 หนุ่มหน้าใส ที่ใช้รถ LAMBORGHINI GALLARDO รถคันใหม่ล่าสุดราคาหลายล้านที่สั่งตรงลงมาในสนามนี้โดยเฉพาะ ส่วน 4-5 นั้น แน่นอนต้องเป็นขวัญใจสาวๆรอบสนามคือ นายแจ๊ค แลมวาร์ด ใช้รถเปอร์เช่ เบอร์ 44 แซงหนุ่มรุ่นพี่ นายณัฐพงศ์ ห่อทองคำ ที่ 5 ที่ใช้รถ โยต้า เข้าเส้นชัยแบบเฉียดชีว จนเป็นที่น่าเสียดายที่ครบรอบเสียก่อน ส่วนนายสนธนา คุณปลื้มนั้น ใช้รถเปอร์เช่ เบอร์8 คันเดิม ขับขี่แบบชีวิตนี้ขอประครองเข้าเส้นชัยก็เป็นพอ แต่ก็ไม่ทำให้ใครว่าได้ ยังคงวิ่งตามสไตส์ เสือเก่าที่ยังไว้ลายนั่นเอง โดยติดสติกเกอร์ด้านหน้ารถว่าคนรักเมีย ไว้เป็นการเตือนสติว่ายังมีอะไรอยู่ด้านหลังจึงไม่ขอเอาชัยชนะมาครองนั่นเอง

Image

Image

Image

ปทักพล -ข่าว/ อนันต์-กรภัทร์-ภาพ

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.