เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.   This site has seen 177,760,060 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
จยย. ซิ่ง ตกหลุมเสียหลักพุ่งชนท้าย 18 ล้อ ดับคาที่ พิมพ์

     หนุ่มวัยรุ่นน้อยใจน้าชาย ที่ว่าในเรื่องการทำงาน ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุถนนสุดห่วย ผิวถนนมีคลื่นเป็นหลุมเป็นบ่อ เหินพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

Image

     ร.ต.ต.วีรยุทธ กางกาละ ร้อยเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุบนถนนสายอินโดจีน บริเวณปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา
     ซึ่งในที่เกิดเหตุพบศพ นายนัฐพงษ์ อินทร์กุง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 292 ม.11 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู สภาพศพมีแผลฉีกขาดที่ใบหน้า แขนขาและคอหัก นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่ามีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน รมว-52 กทม สภาพรถพังยับเยิน และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ส่วนรถพ่วง 18 ล้อ ไม่พบว่ารถสีอะไร ยี่ห้ออะไร ขาดว่าน่าจะอาศัยช่วงความมืดได้ขับรถหลบหนีไปตามระเบียบ 
     จากการสอบถาม นายนรนิธ์ แดงสีแก้ว อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ได้เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาด้วยความเร็วและมาถึงที่เกิดเหตุได้มีผิวถนนเป็นหลุมเป็นบ่อมีเนิน ผิวถนนเป็นคลื่น ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเกิดเหินเป็นคลื่นและเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับมาตามเส้นทางดังกล่าวอย่างแรงจนทำให้รถของผู้เสียชีวิตล้มลงกลิ้งไปกับพื้นถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถพ่วงเนื่องจากเป็นรถใหญ่ คงไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ชนท้ายหรือป่าว หรืออาจจะทราบว่ารถจักรยานยนต์พุ่งชนท้าย ก็เป็นได้ และทำให้เกิดกลัวความผิดจึงขับรถหลบหนีไป และสุดท้ายนี้ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบถนนเส้นดังกล่าว ให้เข้ามาแก้ไขอย่างเร่งด่วน เนื่องจากถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ผิวถนนเป็นคลื่นจนทำให้รถเสียหลักล้มบาดเจ็บสาหัสถึงตายมานับไม่ถ้วน จึงอยากให้มาแก้ไขถนนเส้นดังกล่าวอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อรถอุบัติเหตุและการบาดเจ็บและเสียชีวิตอีกด้วย          
     จากการสอบสวน นางสาวแววตา สีดาหลง อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นน้องสาว ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายนัฐพงษ์ ได้นั่งอยู่ที่หน้าบ้าน และได้มีปากเสียงกับน้าชาย เรื่องงาน และนายนัฐพงษ์ได้บอกว่าพรุ่งนี้ก็จะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว หลังจากนั้นได้ขับขี่รถคันดังกล่าวออกมาจากบ้านด้วยความเร็วหายไป ซึ่งผู้ตายหายออกไปนาน ตนจึงผิดสังเกต หลังจากนั้นก็ออกมาตาม ก็พบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว
     ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมาเร็วและตามถนนได้มีพื้นถนนเป็นคลื่นและเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้รถของ นายนัฐพงษ์ เสียการทรงตัวพุ่งเข้าไปชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ อย่างจัง จึงเป็นเหตุให้ นายนัฐพงษ์ เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าวที่ได้หลบหนีหายไปอย่างลอยนวลนั้น ก็จะเร่งติดตาม มาทำการสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นก่อน ให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 09 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.