เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.   This site has seen 177,749,384 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ระทึก! รถตู้พุ่งชนป้ายไฟลุกท่วม ผู้โดยสารถูกย่างสด 7 ศพ พิมพ์

     รถตู้โดยสารพุ่งชนป้ายบอกทางแล้วเกิดไฟลุกท่วม ผู้โดยสารหนีไม่ทันถูกย่างสด 7 ศพ เจ็บสาหัส 3 ราย

Image

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มี.ค.56 พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถตู้โดยสารประสบอุบัติเหตุชนป้ายบอกทางแล้วเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 36 ขาเข้าระยอง ระหว่างหลัก กม.ที่ 12-13 ตรงข้ามสนามแข่งรถพีระเซอร์กิต หมู่ 5 ต.โป่ง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. นำกำลังตำรวจ รถน้ำดับเพลิงเทศบาล ต.โป่ง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
     ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณร่องกลางถนนพบรถตู้โดยสารสายกรุงเทพ-ระยอง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น Computer สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 10-3101 ระยอง สภาพถูกเพลิงไหม้จนได้รับความเสียหายทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 7 คน แบ่งเป็นชาย 1 คนหญิง 6 คน ในจำนวนนี้มีเด็กหญิงรวมอยู่ด้วย 2 คน สภาพศพนอนเกยทับกันอยู่ในสภาพถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก

Image

Image

Image

Image

Image

     พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ารถตู้ขับแซงขวามาด้วยความเร็ว และเชื่อว่าคนขับอาจจะหลับใน พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็ชนกับเสาป้ายข้างทางอย่างจัง จนทำให้ตัวรถหมุนแล้วตกลงเกาะกลาง ก่อนมีเพลิงลุกไหม้ และยังตรวจพบว่าด้านหลังรถตู้ได้ติดตั้งแก๊สแอลพีจีไว้จำนวน 2 ถัง ทำให้เกิดเหตุสสดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบชื่อคนขับแล้วคือ นายชูชาติ โพธิชัย อายุ 50 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและพลเมืองดีได้นำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมการแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ พร้อมกับผู้โดยสารอีก 2 ราย ที่รอดตายคือ น.ส.อรุณศรี ไกรสิทธิ์ อายุ 41 ปี กับนางศรีไพร เสมสุขใส อายุ 56 ปี และคงต้องรอให้คนขับอาการดีขึ้นมาสอบปากคำต่อไป
     และเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันนี้ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ประสานมายัง สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ให้ตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ พบ นายชูชาติ โพธิ์ชัย อายุ 50 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด จึงได้อายัดตัวไว้ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และจากการสอบสวน น.ส.อรุณศรี ไกลสิทธิ์ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ เลขที่ 22 ม.5 ต.คงน้ำวน อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นพนักงาน ตรวจสอบคุณภาพ (QA.) ของ บริษัท เคเอฟซี ยัมเรสเตอรองค์ จำกัด ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และที่ขาขวาต้องเย็บถึง 9 เข็ม กล่าวว่า หลังขึ้นรถจากท่ารถเอกมัย กทม.เมื่อเวลา 06.40 น. โดยตนเองนั่งอยู่แถวที่ 2 ในห้องโดยสารตรงกับคนขับ ขณะนั่งรถพบว่าคนขับได้ขับรถอย่างเร็วและหวาดเสียวมาตลอดเส้นทาง จนต้องนั่งภาวนาพร้อมกับสวดมนต์ในใจมาโดยตลอด เพื่อให้ปลอดภัยจากการเดินทางในครั้งนี้ จู่ๆ รถได้เสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ภายในรถมีกลิ่นแก๊สและควันไฟคละคลุ้ง แต่ยังตั้งสติได้จึงพยายามทุบกระจกรถแต่ก็แตก ต้องใช้หัวโขกกระจกรถก็ยังออกไม่ได้อยู่ดี จนกระทั่งมีพลเมืองดีใช้ก้อนหินทุบจนกระจกแตก จึงได้โผล่หัวออกมาหายใจ และถูกดึงตัวออกมาจากรถรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด พร้อมกับขอให้คนขับรถโดยสารประเภทนี้ได้ใช้ความระมัดระวัง อย่าประมาทจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งเป็นความสูญเสียของญาติผู้เสียชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ ส่วนผู้ประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ก็อย่าได้ตกใจพยายามตั้งสติและคิดหาวิธีการเอาตัวรอดให้ได้

Image

Image

Image

     นางศรีไพร เสมสุกใส อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ถ.สุขุมวิท อ.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ที่มีอาการเคล็ดขัดยอกไปทั้งตัวได้กล่าวถึงนาทีชีวิตว่า ตนเองนั่งมาในแถวเดียวกับ น.ส.อรุณศรี ไกลสิทธิ์ ที่รอดชีวิตมาด้วยกัน แต่ตนนั่งชิดขอบประตูทางขึ้น-ลง จากการสังเกตพบว่า คนขับรถก็ยังมีการพูดคุยกับหญิงสูงอายุที่นั่งโดยสารมาด้วยด้านหน้ากับคนขับตลอด เวลา รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รอดชีวิตมาได้ก็นับว่าบุญแล้ว
     อาการล่าสุดของ นาย ชูชาติ โพธิ์ชัย เจ้าหน้าที่ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากจะได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกและยังถูกไฟไหม้ตามลำตัวบางส่วนอีกด้วย โดยมีเจ้าหน้าที่จาก สภ.พลูตาหลวง คอยเฝ้าดูอาการอยู่ตลอดเวลา

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068 

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 08 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.