เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.   This site has seen 177,760,432 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
สาวปีนระเบียงหนีผัวเที่ยว พลัดตกถูกเหล็กเสียบขาบาดเจ็บสาหัส พิมพ์

     สาวร้อยเอ็ดปีนระเบียงไต่เลาะหลังคากระเบื้องหนีผัวออกไปเที่ยว เกิดพลัดตกถูกเหล็กแหลมบนกำแพงเสียบขาบาดเจ็บสาหัส

Image

     เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 มี.ค.56 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูวแล้วถูกเหล็กแหลมเสียขาคาอยู่บนรั้วกำแพง หลังถาวรห้องเช่า ซอยเออาร์ พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัคร พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปตรวจสอบ
     ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 2 ชั้น บริเวณรั้วกำแพงก่อด้วยอิฐสูงประมาณ 2 เมตร ของโรงแรมวิลล่า ออเรนจ์ ที่อยู่ติดกับด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ประภา จันทร์อ่อน อายุ 32 ปี ชาว อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด อาชีพพนักงานรูมเมทที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา สภาพถูกเหล็กแหลมเปี๊ยบเสียบน่องขาซ้ายจนเกือบทะลุ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด โดยมี นายพงศักษ์ อินทะศรี อายุ 38 ปี สามี คอยประคองและให้กำลังใจภรรยาอยู่ไม่ห่าง จนท.กู้ภัยฯ จึงนำเครื่องตัดไฮดรอริก มาทำการตัดเหล็กออกจากตัวกำแพง ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ซึ่งในเวลาต่อมาแพทย์ได้ทำการช่วยผ่าตัดนำเหล็กออกจากขาหญิงสาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย
     สอบปากคำ นายวุฒิไกร พิมพิลา อายุ 25 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า น.ส.ประภา ผู้บาดเจ็บ กับ นายพงศักษ์ พักอาศัยอยู่ที่ห้องเบอร์ 8 บนชั้น 2 ซึ่งปกติทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่ในห้องที่ต่อเติมออกจากตัวตึกบริเวณชั้นล่าง ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเดินอยู่บนหลังคากระเบื้อง จากนั้นไม่นานจึงได้ยินเสียงกระเบื้องแตกและเสียงหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งออกไปดูและพบ น.ส.ประภา ถูกเหล็กแหลมเสียบขาคาอยู่บนรั้วกำแพงของโรงแรมที่อยู่ติดด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ เลยรีบโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือดังกล่าว
     ด้าน นายพงศักษ์ สามีของ น.ส.ประภา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับ น.ส.ประภา มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เกี่ยวกับเรื่องที่เมียชอบหนีไปท่องราตรีกับเพื่อนเป็นประจำ ทำให้ตนโมโหและห้ามไม่ให้ออกไปไหน แต่เจ้าตัวดึงดันจะไปให้ได้ ตนจึงไปยืนดักยังชั้นล่างตรงปากทางขึ้น-ลงบันได เพื่อไม่ให้หนีออกไปเที่ยวได้อีก กระทั่งได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดอยู่บริเวณหลังอพาร์ทเม้นท์ จึงรีบวิ่งไปดูและพบเจ้าของเสียงร้องคือเมียของตัวเอง ที่ถูกเหล็กเสียบขาอยู่บนกำแพง ทำให้ตนลืมความขุ่นมัวในหัวใจไปชั่วขณะ รีบวิ่งเข้าไปประคองเมียรักด้วยความห่วงใย ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ 
     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น.ส.ประภา น่าจะออกจากห้องและปีนออกจากระเบียงตึกบนชั้น 2 แล้วไต่ลัดเลาะมาตามหลังคาห้องพักของผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์เพื่อหนีสามีที่ยืนดักอยู่ตรงบันได ก่อนพลาดเหยียบกระเบื้องจนแตกและตกลงมาถูกเหล็กเสียบขาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เรื่องราวหรือข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้อาการของ น.ส.ประภา ดีขึ้น เพื่อสอบปากคำกันต่อไป

Image

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068  

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 09 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.