เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.   This site has seen 177,248,592 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
สัมมนาเครือข่ายแกนนำพรรคพลังชล รุ่นที่ 1 พิมพ์

     หัวหน้าพรรคพลังชลเตรียมปักธงสมาชิกพรรคลงพื้นที่สัตหีบ เพื่อให้แกนนำของพรรคพลังชลในพื้นที่สัตหีบ ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันตามแนวทางของพรรค

Image

     ตามที่ พรรคพลังชล ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2556 ที่โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี และมีการสรรหาผู้เหมาะสมขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคพลังชล รวมถึงเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยในที่ประชุมสมาชิกพรรคพลังชล ได้ลงคะแนนเลือก นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นหัวหน้าพรรคพลังชลคนใหม่ และมีกรรมการบริหารพรรคประกอบด้วย รศ.เชาวน์ มณีวงษ์ รองหัวหน้าพรรค, นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา เลขาธิการพรรค, นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ รองเลขาธิการพรรค, นางวรรณพรรษา โกวเครือ เหรัญญิกพรรค, นายสุระ เตชะทัต โฆษกพรรค, นายชัยพจน์ จำเริญนิติพงษ์ นายทะเบียนพรรค และนายธนเทพ หงษ์สายพิน กรรมการบริหารพรรค โดย นายสนธยา คุณปลื้ม ได้ยืนยันว่าจะนำพาพรรคพลังชลให้เจริญก้าวหน้า และใช้นโยบายของพรรคเป็นแนวทางในการบริหารประเทศ โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาคุณภาพของประชาชนให้อยู่ดีกินดี
     และในวันนี้ (26 มี.ค.56) ที่ โรงแรมบ้านไม้หอม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังชล ได้เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาเครือข่ายแกนนำพรรคพลังชล รุ่นที่ 1 ประจำปี 2556 โดยมี นาวาเอกวิโรจน์ วังแก้วหิรัญ ประจำสำนักเลขาธิการสำนักนายกรัฐมนตรี นำคณะสมาชิกแกนนำของพรรคพลังชล สาขาภาคกลาง เข้าร่วมการอบรมสัมนา เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ วิธีการปฏิบัติต่างๆ ให้แก่สมาชิกแกนนำของพรรคพลังชลที่มาร่วมเข้ารับการอบรมในครั้งนี้ โดยนำวิทยากรมาบรรยายพิเศษ เรื่อง "กฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง สมาชิกสภาท้องถิ่น พ.ศ.2551“ โดย นายฉัตรชัย นิพัฒน์ศิริผล อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง จังหวัดชลบุรี และนายสันติพล พัตรสงวน ผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษเรื่อง "วิธีการ หรือ ลักษณะต้องห้ามในการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น" ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย
     นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังชล คนใหม่ ได้กล่าวว่า เพื่อต้องการสร้าง“พรรคพลังชล” ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของเรา พรรคของเรา ขึ้นมาใหม่โดยตั้งหลักปักฐานที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งปัจจุบันได้มีการตั้งสาขาพรรคการเมืองตาม พรบ. พรรคการเมืองขึ้นมาแล้ว 4 สาขา ด้วยความตั้งใจที่จะให้เป็นพรรคการเมืองในระดับประเทศ และการที่ได้มาเป็นหัวหน้าพรรคพลังชล เนื่องจากขณะนี้ทุกอย่างมีความพร้อมแล้วที่จะตั้งพรรคการเมืองของเราเอง โดยไม่ต้องอาศัยพรรคการเมืองอื่นๆ เพื่อความเติบโตทางการเมือง ด้วยการมีจุดมุ่งหมายของเราเอง ซึ่งการเมืองนั้นจะเติบโตได้จะต้องมีการเริ่มต้น มีเส้นทางและเป้าหมายของงานการเมืองที่ชัดเจน และที่ผ่านมาพรรคพลังชล สามารถมีผู้แทนถึง 6 คน ในการสร้างงานการเมือง การพัฒนาในระดับประเทศ และต่อไปในอนาคตเราต้องหาสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การบริหารพรรคการเมืองนั้นดีที่สุด ตามนโยบายของพรรคที่ได้กำหนดไว้   
     และยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้แกนนำของพรรคพลังชลในพื้นที่สัตหีบ ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันตามแนวทางของพรรค ด้วยการจัดให้มีวิทยากรมาบรรยายพิเศษ ให้ความรู้กับสมาชิกในเรื่องของกฎหมาย เรื่องการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ แนวทางการทำงานร่วมกันของพรรคพลังชลในพื้นที่สัตหีบ ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่สำคัญที่จะมีการเจริญเติบโตในอนาคต ในพื้นที่สัตหีบนอกจากจะมีพื้นที่ 2 ส่วนหลัก ซึ่งประกอบด้วยภาคประชาชน กับภาคส่วนราชการแล้ว ยังมีกองทัพเรือ ซึ่งถือเป็นส่วนใหญ่ในพื้นที่ ซึ่งการเจริญเติบโตต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการขยายสนามบินอู่ตะเภา สนามบินพัทยา และสนามบินระยอง ซึ่งเป็นสนามบินที่จะรองรับนักท่องเที่ยว สำหรับด้านการขนส่งต่างๆ ในภูมิภาคนี้ รวมถึงการขยายตัวของมอเตอร์เวย์ หรือทางรถไฟความเร็วสูงในภูมิภาคนี้ ให้ประชาชนในพื้นที่ได้เข้าใจ
     นอกจากนี้แล้ว การพัฒนาในด้านต่างๆ รวมถึงแนวทางการเข้าสู่ประชาคมอาเซี่ยน และความรู้ทางด้านการเมือง ซึ่งเป็นแนวทางที่พรรคพลังชลจะได้ให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ได้เข้าใจอย่างแท้จริง ทั้งในภาวะปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 18 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.