เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.   This site has seen 177,589,745 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ปิดฉากนางนวลคัพ ครั้งที่ 9 อีเลค 3 คว้าถ้วยประชาชนไปครอง พิมพ์

     กองทัพเรือ ส่งเสริมให้กำลังพลในสังกัด ได้มีการออกกำลังกาย นำเยาวชนและประชาชนในชุมชนมาร่วมแข่งขันฟุตบอล 7 คน สร้างความรัก ความสามัคคี ระหว่างทหารกับประชาชน ห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนและเยาวชนส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเกือบ 70 ทีม

Image

     วันนี้ (5 เม.ย.56) นาวาเอก จรงศักดิ์ แย้มบาน รอง ผู้บังคับการ กรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชานาวิกโยธินกองทัพ เรือ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี ปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “นางนวลคัพ” ครั้งที่ 9 ณ สนามฟุตบอล กองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุน กองพลนาวิกยิน ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาวาโท ยุทธศักดิ์ มีพจน์เพราะ ผู้บังคับกองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน นาย ประสงค์ เอี่ยมสุข รองนายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมคณะนายทหาร นักกีฬา แฟนกีฬาฟุตบอล ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมในพิธีปิดการแข่งขันในวันนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก
     นาวาโท ยุทธศักดิ์ มีพจน์เพราะ ผู้บังคับกองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้กล่าวรายงานถึงความเป็นมาว่า ตามที่หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน มอบหมายให้ กองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน ดำเนินการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน “นางนวลคัพ” ครั้งที่ 9 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสามัคคี เสริมสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างหน่วยงานราชการกับประชาชนทั่วไป ในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียง ส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี เป็นแบบอย่างให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬาต่อต้านยาเสพติดและสิ่งอบายมุขต่าง ๆ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมกีฬาฟุตบอล 7 คน ให้แพร่หลาย และมีมาตรฐานยิ่งขึ้น 
     โดยการจัดการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภททั่วไป ประเภทอาวุโส อายุ 40 ปีขึ้นไป และประเภทยุวชนอายุไม่เกิน 13 ปี สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน“นางนวลคัพ” ในครั้งนี้ นับได้เป็นครั้งที่ 9 มีทีมฟุตบอลจากหน่วยงานของทางราชการ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ตลอดจนโรงเรียนต่าง ๆ ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันถึง 68 ทีม โดยมีเทศบาลตำบลเขตอุดมศักดิ์ ที่ได้ร่วมกันดำเนินการจัดการแข่งขัน และให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินงาน ให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ 
     โดยในปีนี้ ประเภทยุวชน รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมจั่นเจาน้ำดื่ม และทีม เยาวชนกองเรือ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมนาวีจูเนียร์ A ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมนาวีจูเนียร์ ประเภทอาวุโส รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมวีระนันท์ และทีมต้นข้าวสปอร์ต รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ชนะเลิศได้แก่ ทีมวีไอพี เพื่อนตำรวจ ประเภททั่วไป รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมผู้ชายขายน้ำ FC และทีม สตางค์แดงรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมเอ็นจอยชนะเลิศ ได้แก่ ทีมอีเลค 3 
     นาวาเอก จรงศักดิ์ แย้มบาน รองผู้บังคับการ กรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชานาวิกโยธินกองทัพเรือ ประธานในพิธีได้กล่าวว่า ในภาวะสังคมปัจจุบัน การอยู่รวมกันของคนหมู่มาก ต้องเน้นหนักในเรื่องของความสามัคคี ความปรองดองและการรู้จักการให้อภัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ซึ่งจะเป็นผลดียิ่งขึ้น หากการใช้กีฬาเป็นสื่อในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดนโยบายในเรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติด เป็นนโยบายสำคัญในการแก้ไขประเทศ โดยให้ทุกองค์กรในหน่วยงานราชการ ส่งเสริมให้มีการจัดการแข่งขันกีฬา เพื่อให้เยาวชนหันมาสนใจการเล่นกีฬา ซึ่งการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เป็นกระบวนการอย่างหนึ่งที่จะช่วยพัฒนาคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนับเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลได้อย่างดียิ่งในการป้องกัน แก้ไข และปราบปรามปัญหายาเสพติดที่ทางเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ร่วมกับ กองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุน กองพลนาวิกโยธิน ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล “นางนวลคัพ ครั้งที่ 9 ขึ้นในครั้งนี้ พร้อมกับขอขอบคุณและชื่นชมหน่วยงานส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน โรงเรียน และชมรมฟุตบอลต่าง ๆ ที่ได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และนับเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง โดยเฉพาะในประเภทยุวชนอายุไม่เกิน 13 ปี ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขัน มิได้เรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อมุ่งหวังในเชิงธุรกิจแต่อย่างใด ขอให้การแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปด้วยความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคี และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันตลอดไป

Image

Image

Image

Image

Image 

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.