เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.   This site has seen 177,265,885 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ช้างเทงบหนุบอลชลบุรี 3 ปี 30 ล้าน บ. พิมพ์

แฟนบอลชลบุรี ศรีราชา พัทยา เฮ ช้างหนุน 3 ปี 30 ล้าน สนับสนุนสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี

Image

       เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 ได้มีพิธีการแถลงข่าวพร้อมเซ็นสัญญา “ช้างสนับสนุนสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี” โดยมี นายสมชัย สุทธิกุลพานิช ผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชนคับคั่ง

       นายสมชัย สุทธิกุลพานิช เปิดเผยว่า “ช้างได้ร่วมมือกับชลบุรี มานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ชลบุรี ยังไม่โด่งดังเท่ายุคนี้  โดยช้างถือว่า ชลบุรีเป็นพัทธมิตรที่ดีของเรา เมื่อชลบุรีจะก้าวไปข้างหน้า ช้างก็พร้อมที่จะเดินเคียงข้างไปด้วยกัน อีกทั้งผู้บริหารของชลบุรีทุกคน มีความตั้งใจจริงที่จะพัฒนากีฬาฟุตบอลไปสู่อาชีพ ซึ่งตรงกับแนวทางของช้างพอดี  ดังนั้นช้างจึงพร้อมที่จะสนับสนุนกลุ่มชลบุรีอย่างเต็มที่ โดยได้เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านบาท ให้สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลของประเทศให้ก้าวสู่ระดับสากล”

       นายองอาจ ก่อสินค้า เปิดเผยว่า “ สมาคมฟุตบอลฯ ได้เลือกชลบุรี เป็นจังหวัดนำร่อง ตามโครงการ วิชั่น เอเชีย ของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และโครงการวิชั่น ไทยแลนด์ ของสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะพัฒนากีฬาฟุตบอลสู่ระบบอาชีพอย่างเต็มตัว โดยชลบุรี มีความพร้อมในทุกด้าน โดยนอกจากชลบุรี สมาคมจะเลือกสโมสรอื่นๆ อีกในปีหน้า หากสโมสรใดหรือจังหวัดใดมีความพร้อมเหมือนชลบุรี สมาคมฯจะส่งไปให้ เอเอฟซี พิจรณา เหมือนกับที่ประเทศญี่ปุ่น ในตอนนี้มีสโมสรฟุตบอลเข้าร่วมโครงการของ เอเอฟซีกว่า 30 ทีม”

       นายวิทยา คุณปลื้ม กล่าวว่า “ สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี จะดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี แต่จะได้ขึ้นตรงกับ เอเอฟซี การดำเนินงานคล้ายๆกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีสโมสรสมาชิก ซึ่งตอนนี้สมาคมฟุตบอลจ.ชลบุรี มีสโมสรสมาชิกในระดับอาชีพเข้าแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ทีม คือ ชลบุรี เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, ศรีราชา เอฟซี โดยทุกทีมจะบริหารงานกันเป็น “เอกเทศ” แข่งขันกันสร้างผลงานออกมาให้ดีที่สุด หากทุกทีมเจอกันก็เล่นเต็มที่ ไม่มีอ่อนข้ออย่างเด็ดขาด ส่วนทีมในระดับสมัครเล่นก็จะมี ทีมฟุตบอลชาย ทีมฟุตบอลหญิง ทีมฟุตซอล ทีมเยาวชนชุดต่างๆ ภายในจังหวัด ซึ่งมีกว่า 50 ทีม นอกจากนี้ สมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ยังมีหน้าที่พัฒนาผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน เยาวชนภายในจังหวัดให้เข้าสู่ระบบอาชีพ โดยล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เอเอฟซี ได้ส่งวิทยากรมาอบรมโค้ชในระดับ ซี-ไลเซ่น ก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี และในปีหน้า จะส่งวิทยากรมาอบรมระดับ บี-ไลเซ่น จากนั้นจะเป็น เอ-ไลเซ่น ซึ่งเมื่อจบการอบรมในแต่คอร์ส ผู้ฝึกสอนทุกท่านจะสามารถคุมทีมได้ตามมาตรฐานของเอเอฟซี และไม่มีปัญหาตามมาเหมือนทุกวันนี้

       นอกจากนี้ ในเดือน พ.ค. สมาคมฯ จะจัดแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนของจังหวัด ซึ่งจะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ทีม ตามกำหนดของ เอเอฟซี ที่ต้องการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน โดยสมาคมฯ ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า ภายใน 5 ปี สมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี จะมีบุคลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป”

       สำหรับรายนามคณะกรรมการบริหารสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ประกอบด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฯ นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา อุปนายกสมาคมคนที่ 1 นายอรรณพ สิงห์โตทอง อุปนายกสมาคม คนที่ 2 โดยมีนายวิทยา เลาหกุล เป็นประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฟุตบอลเยาวชน และ นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ เป็นเลขาธิการสมาคมฯ

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.