เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.   This site has seen 177,746,675 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
กรกะบะจ่าชนเก๋งลูกจ้างทหารเรือดับรวม 3 ราย พิมพ์

     จ่าทหารเรือขับกระบะออกจากช่องแสมสารสัตหีบ ชนประสานงาเก๋งลูกจ้างประ จำกรมอู่ทหารเรือดับคาที่ 2 ศพ เสียชีวิต รพ.1 ศพ รวม 3 ศพ สันนิษฐานน่าจะเกิดจากความอ่อนเพลีย จนมีอาการหลับใน

Image

     เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ 27 ต.ค.56  ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ ร้อยเวรสอบสวน  สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนกันมีคนเสียชีวิต 2 ราย บนถนนเข้าช่องแสมสาร กม.1 ปากทางเข้าบ้านพักนายนาวา กองเชื้อเพลิง กรมพลาธิการทหารเรือ ม.6  ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  และอีก 1 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในขณะนำส่ง รพ.ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ชาตรี ใจหวัง อายุ 34 ปี ทั้งคู่เป็นลูกจ้างประจำ สังกัดอู่ราชนาวีมหิดล กรมอู่ทหารเรือสัตหีบ  
     หลังรับแจ้งได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขึ้นรถกู้ชีพของ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ส่งรักษายังโรงพยาลบาลฯ อย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  และในที่เกิดเหตุยังพบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนาย พิชัย สุขสกุล  อายุ 34 ปี ลูกจ้างประจำของ กรมอู่ทหารเรือ กระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ในสภาพ แขน ขา และคอหัก ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีดำ ทะเบียน ชย  8205 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาหลักกิโลเมตรที่ 1 จนพังเสียหายยับเยินทั้งคัน  ห่างไปประมาณ 100เมตร พบร่างของ จ่าเอก วิมนเชษฐ์ แสงสุข อายุ 35 ทหารเรือสังกัด กรมต่อสู้อากาศยานที่ 2 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ รถยนต์กระบะ นิสสัน สีดำ ทะเบียน ผต 5750 ชลบุรี ในสภาพคอหัก จากแรงกระแทก มีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก       
     สอบสวนนางสาว พิชญานิน แสงสุข อายุ 30 ปี ภรรยาของจ่าเอก วิมนเชษฐ์ แสงสุข พักอยู่ห้องพักเลขที่ 511 ของอาคารพักส่วนกลางกองทัพเรือ(แฟลต) ที่ 37  ซึ่งเป็นพนักงานของ บริษัท โจโฮกุ โรงงานผลิตสายไฟฟ้าที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ่าเอก วิมนเชษฐ์ แสงสุข  ได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุมาหาเพื่อนภายในช่องแสมสาร และเมื่อเสร็จธุระแล้ว จะขับรถมารับตนเพื่อไปทำงานกะดึกที่บริษัท ฯมาทราบอีกครั้งว่าสามีเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ  ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุกล่าวว่า ได้ยินเสียงรถยนต์เบครอย่างแรงแล้วชนกันจนเสียงดังสนั่นคล้ายเสียงระเบิดและเงียบหายไป จึงออกมาดูพบว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจนมีคนเสียชีวิตดังกล่าว
     นาย สุทธิณัฎฐ์ เพิ่มสุข อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือรุ่นเดียวกับผู้เสีย ชีวิตทั้งสองราย กล่าวว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเป็นของนาย ชาตรี ใจหวัง ที่เพิ่งเดินทางไปรับมาจาก ญาติของภรรยาที่ต่างจังหวัด เพื่อนำมาไว้ใช้ในค่ายทหารเรือ แต่ยังเดินทางไม่ถึงที่พักก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน  สำหรับเพื่อนทั้งสองที่เสียชีวิตเป็นเพื่อนที่มีนิสัยดี โดยเฉพาะ นายพิชัย สุขสกุล เป็นคนที่ไม่ชอบมีปากเสียงกับใคร เป็นคนที่ชอบศึกษาธรรมะและชอบเก็บตัวเงียบๆ จนเพื่อนตั้งฉายาให้ว่า”ท่านมหา” ส่วน นายชาตรี ใจหวัง เป็นคนที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนๆ  และที่สำคัญยังเป็นนักกีฬาแล่นใบฝีมือดีของกรมอู่ทหารเรืออีกด้วย การที่ต้องสูญ เสียเพื่อนทั้งสองไปทำให้เพื่อนทุกคนต่างอาลัยและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก               
 ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ  ร้อยเวรสอบสวนฯ กล่าวว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากรถยนต์ทั้งสองวิ่งสวนทางกันด้วยความเร็ว และเกิดอาการหลับในจนรถเสียหลักพุ่งเข้าชนกันอย่างแรง เป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งหมุนกลางถนนก่อนจะไปชนเข้ากับเสาหลัก กม.ขนาดใหญ่ข้างทางอย่างแรง จนร่างของคนขับและเพื่อนที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกมานอกตัวรถเสียชีวิตทันที  ส่วนรายละเอียดของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ จะได้มีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

Image

Image

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 08 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.