เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.   This site has seen 177,361,996 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
โบว์ลิ่งการกุศลชาวอิสานสัตหีบ พิมพ์

ชมรมชาวอิสานสัตหีบจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศนายก อบจ.ชลบุรี 

Image

       ที่ พี.เอส.โบว์ลิ่งพัทยา ชลบุรี นาย สนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี คณะกรรมการ/สมาชิกชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์ ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “โบว์ลิ่งการกุศล ชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์” ครั้งที่ 1   ชิงถ้วยเกียรติยศ นาย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โดยมี นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต สส.ชลบุรี  ครู ยอดธง เสนานันท์ นาย ทวีศักดิ์ นิ่มอนงค์ สจ.ชลบุรี เขตสัตหีบ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และนักกีฬาโบว์ลิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 40 ทีม จำนวนกว่า 150 คน  เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันในวันนี้

       นาย วิเชียร ศิริโท  ประธาน ชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน“โบว์ลิ่งการกุศล ชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์” ในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อ หารายได้สนับสนุน การจัดกิจ กรรมของชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์ และเพื่อเป็นสวัสดิการของสมาชิกในชมรมฯ  เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ภายในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียง และประการสำคัญเพื่อเชื่อมความ รัก ความสามัคคี ระหว่างสมาชิกของชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์กับ กลุ่มบุคคล หมู่คณะ หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ โดยทั่วไป ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก  คณะกรรมการบริหาร สมาชิกชมรม คณะบุคคล พี.เอส.โบว์ลิ่งพัทยา ตลอดจนหน่วยงาน ราชการ บริษัท ห้างร้าน เอกชน หัวหน้าส่วนราชการ และหัวหน้าองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอสัตหีบ และหน่วยงานใกล้เคียงอย่างดียิ่ง ต้องขอ ขอบคุณมา ณ โอกาสเดียวกันนี้ด้วย สำหรับการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น ประเภททีม 3 คน  และประเภทบุคคล ซึ่งมีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 40 ทีม 

       นาย สนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี  คณะกรรมการ/สมาชิกชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์ประธานในพิธี ได้กล่าวขอบคุณที่ได้รับเกียรติให้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในวันนี้  พร้อมกับขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนคณะ กรรม การจัดการแข่งขันและนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน “โบว์ลิ่งการกุศล ชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์” ครั้งที่ 1   ชิงถ้วยเกียรติยศ นาย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในวันนี้ด้วยความจริงใจ 

       พร้อมกับกล่าวอีกว่า ชมรมชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์ นับเป็นกลุ่มคนและชมรมที่เข้มแข็งได้สร้างสรรค์สิ่งที่เป็นสาธารณประโยชน์ให้กับชาวสัตหีบเป็นอย่างมาก  และเพื่อเป็นการตอบแทนพื้นที่สัตหีบซึ่งเป็นแหล่งและสถานที่ทำมาหากินจนเป็นปึกแผ่นให้กับครอบครัว ของชาวอิสานในพื้นที่สัตหีบ การจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ เพื่อนำมาช่วยกันพัฒนาพื้นที่สัตหีบ จึงนับว่าเป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูต่อพื้นที่และคนสัตหีบที่แท้จริงอีกด้วย  ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมในวันนี้คงจะเป็นส่วนหนึ่งที่นำไปสนับสนุนในกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ของชมรมตลอดจนเพื่อเป็นการสาธารณกุศลของชมรม “ชาวอิสานสัตหีบสัมพันธ์” ในการสรรค์สร้างความเจริญให้กับอำเภอสัตหีบโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

       จากนั้นได้ร่วมกันตัดริบบิ้นและโยนลูกโบว์ลิ่งเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นิราช  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 25 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.