เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.   This site has seen 177,275,885 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
สมาคมภริยาทหารเรือเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลบาดเจ็บจากชายแดนใต้ พิมพ์

     นายกสมาคมภริยาทหารเรือ หลั่งน้ำตาให้กำลังพลที่ต้องทุพลภาพจากการสู้รบ สั่งทำขาเทียมให้เป็นพิเศษ พร้อมรับทายาทนักรบนาวิกโยธินที่เกิดได้เพียง 6 วัน ภรรยานักรบเผยพร้อมจะดูแลสามีนักรบอย่างดี ไม่เคยคิดรังเกลียด ถึงแม้จะพิการ เผยเข้าพิธีพิธีวิวาห์หลังขาพิการจนมีทายาทสืบวงศ์ตระกูล

Image

     ในวันนี้ (23 เม.ย.57) นาง อัจฉรา พิพัฒนาศัย นายกสมาคมภริยาทหารเรือ พร้อมด้วยสมาชิกฯ ได้นำคณะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลของกองทัพเรือ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ห้อง2120 ศัลยกรรมชาย รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแทพย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มี จ.อ.ธีระวัฒน์ สุกรอดรู้ สังกัด กรมสรรพาวุธทหารเรือ ที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ในชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด(อีโอดี) ที่หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส32 จ.นราธิวาส และได้รับบาดเจ็บสาหัสในขณะเก็บกู้วัตถุระเบิดจนต้องตัดขาขวาทิ้งพักรักษา ตัวอยู่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.56 โดยนายกสมาคมภริยาทหารเรือ ได้เข้าเยี่ยมด้วยความห่วงใย พร้อมกล่าวให้กำลังใจ มอบของที่ระลึก และเงินบำรุงขวัญ และฝากความระลึกถึงและความห่วงใย จากผู้บัญชาการทหารเรือมา ณ โอกาสเดียวกันนี้ด้วย นอกจากนี้แล้ว นายกสมาคมภริยาทหารเรือ ยังให้สมาคมสนับสนุนงบประมาณทำขาเทียมให้เป็นพิเศษอีกด้วย ยังความซาบซึ้งใจให้กับ จ.อ.ธีระวัฒน์ สุกรอดรู้ เป็นอย่างยิ่ง ที่ตลอดมาผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นของกองทัพเรือและหน่วยบัญชาการนาวิก โยธิน รวมถึงนายกสมาคมภริยาและคณะได้ให้ความห่วงใย และมาเยี่ยมให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง
     จากนั้นคณะนายกสมาคมภริยาทหารเรือ ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจแก่ พ.จ.ท.ศักดิ์มงคล น้อยทรง ณ ค่ายพระมหาเจษฎาเจ้า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ในหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ จังหวัดนราธิวาส และได้รับบาดเจ็บจากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิด ขณะออกลาดตระเวนเส้นทางคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยครู และนักเรียนที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกตัดขาข้างซ้าย เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดอย่างรุนแรง เมื่อวันที่ 9 ก.พ.55 ที่ผ่านมา โดยมี นางสาว นุชสรา น้อยทรง ภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกสาวได้เพียง 6 วัน พร้อมนางอุไร เสือแสง แม่ยาย ที่เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี และ นาง สานิลัย น้อยทรง แม่ของตนเอง ที่เดินทางมาจาก จ.มุกดาหาร มาช่วยดูลูกสาว ได้ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
     โดยนายกสมาคมภริยาทหารเรือ ได้เยี่ยมปลอบขวัญพร้อมมอบของที่ระลึกและเงินบำรุงขวัญให้กับ พ.จ.ท.ศักดิ์มงคล น้อยทรงแล้ว ยังได้มอบเงินให้ทายาทของนักรบนาวิกโยธิน ที่เพิ่งเกิดได้เพียง 6 วัน และยิ่งประทับใจเพิ่มมากขึ้น เมื่อทราบว่าทั้งสองได้แต่งงานกันหลังจาก พ.จ.ท.ศักดิ์มงคลฯ ประสบเหตุจนถูกตัดขา จนกระทั่งมีทาญาติสืบสกุล ในครั้งนี้ โดยนายกสมาคมภริยาทหารเรือได้กล่าวขอบคุณ นางสาว นุชสราฯ ที่ได้ดูแล พ.จ.ท.ศักดิ์มงคลฯ เป็นอย่างดี จนกระทั่งมีทาญาติสืบสกุล พร้อมทั้งได้นำทายาทนักรบนาวิกโยธิน ที่เพิ่งเกิดได้เพียง 6 วัน มาอุ้มและหอมแก้ม ด้วยความรักดั่งเป็นญาติคนหนึ่ง ยังความซึ้งใจแก่ครอบครัวของกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากการสู้รบ ถึงแม้ว่าจะต้องสูญเสียอวัยวะจนพลภาพก็ตาม
     นอกจากนี้แล้วคณะของสมาคมภริยาทหารเรือ ยังได้เข้าเยี่ยม พ.จ.อ.อำพร อุทัยยชีวะ พ.จ.อ.พงษ์ศักดิ์ จันทะ พิม จ.อ.สุทิน สีม่วง จ.อ.องอาจ ศักดา และ พ.จ.ท.วันชาติ พรหมรักษา ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ในโอกาสเดียวกัน นี้ด้วย

Image

Image

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.