เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.   This site has seen 177,559,205 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
แถลงข่าว “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17” พิมพ์

     19 ค่ายรถชั้นนำร่วมกระหึ่ม “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17” อัดโปรแรงฯ ส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดกว่า 600 ล้าน

Image

     ที่  ห้องอาหารเดอะพาร์คศรีราชา คุณชูเดช เตชะไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิคพาร์คศรีราชา ได้เปิดแถลงข่าว การจัดงานแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 17ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนง โดย แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เดินหน้าจัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 17” อย่างยิ่งใหญ่ ทุ่มกว่า 22 ล้านบาท โหมกลยุทธ์โปรโมทงานและอัดกิจกรรมตื่นตาตื่นใจเต็มพิกัด 19 ค่ายยานยนต์ชั้นนำขานรับ ร่วมระดมทัพรถยนต์-มอเตอร์ไซค์รุ่นยอดนิยมและรถรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวและรับจองอย่างคับคั่ง พร้อมชงโปรโมชั่นแรงแห่งปี ส่งท้ายปี ทั้งผ่อนยาวนาน-ฟรีดอก-ดาวน์ต่ำ-รถใหม่แต่งครบราคาเดิม-มอบส่วนลดสูงสุดกว่า แสนบาท และน้อมรับทุกเงื่อนไขของลูกค้า คาดจัดงาน 9 วัน เงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานกว่า 500,000 คน
     ในด้านนายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังยึดมั่นที่จะจัดงานแสดงยานยนต์ให้ยิ่งใหญ่และมีความสมบูรณ์แบบที่สุดใน ภูมิภาคตะวันออก“แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17 (17th Pacific Motor Show) ขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2557 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MY CAR IS MY LOVER” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงรถยนต์คันโปรดของใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องหรูหราหรือมีราคาแพง แต่สามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเจ้าของ ไม่เพียงแต่ใช้เป็นยานพาหนะเพื่อการเดินทางเท่านั้น ยังรวมถึงเป็นรถยนต์คู่ใจที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งการขับไปทำงาน การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับคนรักหรือครอบครัว ด้วยยานพาหนะที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยและคุ้นเคย รถยนต์ที่เป็นการสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์เจ้าของอย่างแท้จริง เป็นการบ่งบอกตัวตนผ่านรถยนต์คันโปรด
     “ปีนี้ใช้พื้นที่จัดงานทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้ารวมทั้งสิ้นกว่า 4,500 ตารางเมตรเท่ากับปีที่ผ่านมา แต่ได้ปรับพื้นที่บางส่วนเพื่อเพิ่มให้กับบูธจักรยาน ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งปรับพื้นที่ให้เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้เข้าชมงานมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งประเภทผลิตภัณฑ์ต่างๆ ออกจากกันอย่างชัดเจน และประสานบริษัทรถยนต์ต่างๆ ให้ตกแต่งบูธสวยงามมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสกับรถยนต์ได้อย่างใกล้ชิด เช่น การทดลองนั่งรถ หรือมุมกรอกเอกสารจองรถ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสบายสูงสุด นั่งแล้วไม่อึดอัด”
     สำหรับพื้นที่จัดงานแบ่งออกเป็น 6 โซน ประกอบด้วย โซนที่ 1 ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน จะใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงอุปกรณ์ประดับยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ โซนที่ 2 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 จะเป็นที่จัดแสดงของค่ายรถจักรยานยนต์ทั้งหมด โซนที่ 3 ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 จัดเป็นโซนการแสดงจักรยาน โซนที่ 4 บริเวณชั้น 4 และแปซิฟิค ฮอลล์ จะใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงรถยนต์จากค่ายรถยนต์ต่างๆ และโชว์รถซูเปอร์คาร์ ส่วนด้านหน้าฮอลล์จะจัดพิธีเปิดงาน แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 17 โซนที่ 5 บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ และโซนที่ 6 ลานด้านข้างศูนย์การค้า จะใช้จัดแสดงโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ โคโยตี้แดนซ์ กิจกรรมรวมพลคนรักล้อโชว์(โชว์มอเตอร์ไซค์ตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ) พร้อมการประกวดเครื่องเสียงรถยนต์ และโคโยตี้แดนซ์
     “ปีนี้ใช้งบประมาณดำเนินการกว่า 22 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจากเดิมราว 10% เพื่อเนรมิตกิจกรรมหลากหลายที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน มากยิ่งขึ้น เช่น Sexy Car Wash จากสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ที่จัดเต็มทุกวันงานมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากสาวเซ็กซี่ G-TWENTY / แฟชั่นโชว์และกิจกรรมสุด Exclusive จากบันนี่ เกิร์ลสาว โดยนิตยสาร PLAYBOY และเพื่อเอาใจผู้รักการขับขี่มอเตอร์ไซค์ จึงจัดกิจกรรมพิเศษ “รวมพลคนรักล้อ” โชว์มอเตอร์ไซค์ตกแต่งสวยงาม พร้อมจัดโชว์และประกวดโคโยตี้ แดนซ์กับเครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำค่ายต่างๆ ไม่นับรวมพริตตี้สาว เกิร์ล แก็งค์ ที่จะมาประจำงานแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ตลอดวันงาน พร้อมกิจกรรมบันเทิงสุดอลังการตลอดทุกวัน รวมทั้งงบประชาสัมพันธ์การจัดงานตามจังหวัดต่างๆ ทางภาคตะวันออกในวงกว้างมากขึ้น ทั้งสื่อวิทยุท้องถิ่น, ป้ายโฆษณาและนิวมีเดีย เช่น เว็บไซต์ โดยเฉพาะเฟซบุ๊ค เราจะจัดกิจกรรม like & Share ซึ่งมีการแจกของรางวัลให้กับแฟนเพจของเรารวมมูลค่ากว่า 80,000.-”
     ส่วนค่ายยานยนต์ที่ร่วมงานในครั้งมี 19 ค่าย ใกล้เคียงกับการจัดงานปีที่ผ่านมา ประกอบค่ายรถยนต์ 13 แบรนด์ อาทิ VOLVO, BMW, TOYOTA, HONDA, MAZDA, NISSAN, ISUZU, CHEVROLET, MITSUBISHI, FORD, SUZUKI, SGP CNG พร้อมโชว์รถซูเปอร์คาร์ MERCEDES-BENZ และ PORSCHE จาก TP AUTO IMPORT ทุกค่ายยืนยันระดมรถยนต์ยอดนิยมรุ่นใหม่และที่เพิ่งเปิดตัวแนะนำแก่สาธารณชน มาร่วมจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ The New Volvo V40, BMW X3, New Honda Mobilio, Toyota Vigo TRD Sportivo, Mazda BT50 pro eclipse, Nissan NAVARA NP300, Isuzu Mu-x, Mitsubishi New Pajero Sport, Ford Ranger, Chevrolet Captiva,  Suzuki Celerio เป็นต้น ขณะที่ค่ายรถจักรยานยนต์ตอบรับร่วมงาน 6 ค่าย นำโดย YAMAHA, HONDA, HONDA BIGBIKE,  VESPA, PLATINUM, STALLIONS และจักรยาน Titanium ทั้งค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกแบรนด์ต่างยืนยันจะนำรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ หลากหลายรุ่นมาจัดแสดง โดยเฉพาะรถบิ๊กไบค์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงสุดในปัจจุบัน มาร่วมจัดแสดงและมอบข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปี
     นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศจะยังไม่ฟื้นตัว แต่ภาคการเมืองนับว่ามีเสถียรภาพ ล่าสุดได้เร่งผลักดันโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ เฉพาะหน้า และหามาตรการช่วยเหลือภาคเกษตรกรรมอย่างยั่งยืน เช่น ข้าวและยางพารา การเร่งใช้งบประมาณกับโครงการใหญ่ๆ ซึ่งจะทำให้มีเงินเข้ามาไหลเวียนในระบบมากขึ้น เกิดการจ้างงานสูงขึ้นตามมา ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอย อีกทั้งไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นช่วงไฮซีซั่น ภาคธุรกิจต่างๆ จะผลักดันแคมเปญส่งเสริมการขายออกมาแข่งขันอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นความต้องการของตลาดและผู้บริโภค เพื่อรักษายอดขายของตนเองให้ได้สูงที่สุด
     “โปรโมชั่นแรงๆ เราได้เห็นภายในงานนี้แน่นอน เช่น ผ่อนนาน 72 เดือน ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ดาวน์ต่ำ ส่วนลดเงินดาวน์ สูงสุดถึง 130,000.-  หรือจะเป็นแถมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แบบจัดเต็ม มาให้ครบแต่จำหน่ายราคาเดิม บางค่ายพร้อมรับทุกเงื่อนไขของลูกค้า รวมทั้งแจกสร้อยคอทองคำ IPhone 6 ฯลฯ บวกกับปัจจัยหนุนที่มาช่วยกระตุ้นความต้องการผู้บริโภค เช่น รถรุ่นใหม่ๆ รุ่นไมเนอร์ เชนจ์ ที่เปิดตัวหลายรุ่นทั้งในช่วงนี้และในช่วงก่อนหน้า ประกอบกับราคาจำหน่ายไม่แพงจนเกินไป รถที่กำลังจะเปลี่ยนรุ่นจะนำมาจัดแคมเปญพิเศษด้วย คาดว่า 9 วันที่จัดงานมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มียอดจองรถยนต์-มอเตอร์ไซค์รวมกันประมาณ 600 คัน ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ขณะที่ยอดผู้ชมงานจะมีไม่น้อยกว่า 500,000 คน เนื่องจากปีนี้เน้นจัดกิจกรรมใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจเพิ่มมากขึ้น น่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้นตาม”
     นอกจากนี้ ทุกค่ายรถยังร่วมทำกิจกรรมดีๆ กับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา โดยลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงาน จะมีส่วนร่วมในการร่วมบริจาคเงินให้ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อร่วมสมทบทุนก่อสร้างอาคารศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระ พันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี เพื่อผู้ประสบอุบัติเหตุ
     สัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17 (17th Pacific Motor Show)” จัดระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2557 ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี                

กิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17 ระหว่าง 25 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2557
25 ตุลาคม 2557     
     เวลา 15.00 น.  การประกวด “มิส แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ 2014

25 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557    (ทุกวัน)
     เวลา 17.00 น. และ 19.00 น. SEXY CAR WASH โดย พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ (วันละ 2 รอบ)

26 ตุลาคม 2557        
     เวลา 14.00น. การแสดงแฟชั่น โชว์ จากน้องๆ BUNNY GIRL โดย PLAYBOY

26 ตุลาคม และ 1-2 พฤศจิกายน 2557        
     กิจกรรมรวมพลคนรักล้อ (โชว์รถมอเตอร์ไซค์ตกแต่ง และรถสวยงาม)

2 พฤศจิกายน 2557            
    เวลา14.00 น. สนุกสุดมันส์กับมินิคอนเสิร์ต G-TWENTY

25 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557    
     ตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินกับการประกวดและการแสดงของ “โคโยตี้ แดนซ์” กับเครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำ และพริตตี้สาวประจำงานพร้อมกิจกรรมบันเทิงสุดอลังการตลอดทุกวันงาน

Image

Image

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.