เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.   This site has seen 177,537,308 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
หนุ่มน้อยใจเมียขับกระบะลงทะเลจมน้ำดับคารถ พิมพ์

     หนุ่มบริษัทมิตซูบิชิมีปากเสียงกับเมียเครียดน้อยใจขับรถยนต์กระบะพุ่งลงทะเลที่สะพานปลาอ่าวอุดมดับคารถที่จมน้ำ

Image

     เมื่อเวลา 02.00 น. (7 มิ.ย.58) ร.ต.อ.ชำนาญ ก่อเกิด ร้อยเวรสภ.แหลมฉบังได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทันสีดำสี่ ประตูพุ่งลงทะเลที่ปลายสะพานปลาอ่าวอุดมหมู่1ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา แล้วรถคันดังกล่าวได้จมหายไปในทะเล หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาให้ส่งเจ้าหน้าที่ประดา น้ำลงไปงมหารถคันดังกล่าว หลังรับการประสานทางหน่วยกู้ภัยได้จัดนักประดาน้ำจำนวน 3 คน ลงดำน้ำเพื่อค้นหารถคันดังกล่าวซึ่งตรงบริเวณนั้นน้ำลึกประมาณ 5-6 เมตร ซึ่งนักประดาน้ำใช้เวลาดำน้ำงมนานกว่า 2 ชม. ก็พบรถจมน้ำห่างออกไปจากปลายสะพานปลาประมาณ 25 เมตร โดยพบว่ากระจกรถด้านคนขับได้เปิดไว้จึงได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจาก รถแล้วนำขึ้นที่บริเวณปลายสะพานปลา โดยผู้เสียชีวิตชื่อนายวัชระ หน่อท้าว อายุ 28 ปี เป็นพนักงานบริษัทมิตซูบิชิ ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งก็ได้มีญาติเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุบอกว่าผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ไปหา พี่สาวที่อยู่จังหวัดระยองและบอกว่ามีปากเสียงกับภรรยาที่อยู่กินกันมา นานกว่า 2 ปี แล้วจะฆ่าตัวตายโดยขับรถกระบะลงทะเลที่สะพานปลาอ่าวอุดม ทางพี่สาวผู้ตายจึงโทรมาหาตนเองซึ่งพักอยู่แถวนั้นให้มาดูว่าจริงหรือไม่ ซึ่งก็ได้ประสานไปยังพี่สาวผู้เสียชีวิตว่าเป็นเรื่องจริงน้องชายได้เสีย ชีวิตแล้วให้เดินทางมาดูศพ
     ซึ่งหลังจากนั้นนางพัชรินทร์ อินทร์คำ อายุ 35 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงก็ได้ให้ปากคำกับทางตำรวจว่าเมื่อประมาณ 01.00 น. น้องชายได้โทรศัพท์หาโดยสั่งเสียว่ามีเงินและของมีค่าเก็บไว้ภายในห้องให้มา ดูด้วยและบอกว่ามีปากเสียงกับภรรยารู้สึกเสียใจน้อยใจจึงจะฆ่าตัวตายโดยขับ รถพุ่งลงน้ำที่สะพานปลาอ่าวอุดมหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลยจึงร้อนใจ โทรไปหาภรรยาน้องชายก็บอกว่าเหนื่อยต้องการพักผ่อนหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ ได้อีกคน จึงตัดสินใจโทรติดต่อญาติที่อยู่แหลมฉบังให้เดินทางมาดูที่สะพานปลาอ่าวอุดม ก็พบว่าน้องชายได้คิดสั้นฆ่าตัวตายจริงอย่างที่โทรไปหา ซึ่งก็ยังอยู่ในอาการตกใจและเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากโดย น้องชายแต่งงานอยู่กินกับกับภรรยาคนนี้มานานกว่า2ปีแล้วและมาในระยะหลังนั้น น้องชายเคยโทรไปหาบอกว่ามีปากเสียงและระหองและแหงกับภรรยามากว่า3เดือนแล้ว และก็ไม่คิดว่าน้องชายมาคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้
     โดยนายธนชัย อนุชวลิตวงศ์ อายุ 32 ปี ซึ่งนั่งตกปลาอยู่ที่ปลายสะพานปลาอ่าวอุดมซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่ารถ กระบะไทรทันสีดำซึ่งผู้ตายขับมานั้นเหยียบคันเร่งมาจากกลางสะพานด้วยความ เร็วเมื่อถึงปลายสะพานได้มีวัยรุ่นนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ 3 คน ยังหักหลบเพื่อพุ่งลงทะเล ซึ่งนักประดาน้ำบอกว่าขณะที่เอาศพออกจากรถพบว่าผู้เสียชีวิตยังกอดกรอบรูป ของพ่อ-แม่ที่ถ่ายคู่กันไว้แน่นไม่ยอมปล่อยจนกระทั่งนำศพขึ้นมาจึงนำรูปออก จากมือศพ
     หลังจากนั้นทางหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้ช่วยกันลากรถมาที่ริมสะพาน ปลาแล้วใช้รถยกขึ้นมาพบว่าเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทันสีดำสี่ ประตู หมายเลขทะเบียน ขธ-7038 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับโดยใช้เวลายกรถขึ้นจากทะเลนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสำเร็จ ทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงเครียดและน้อยใจภรรยาที่มีปากเสียงกัน จึงขับรถพุ่งลงทะเลฆ่าตัวตายโดยที่เปิดกระจกด้านข้างคนขับไว้เพื่อให้น้ำ เข้ารถจะได้จมอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุ ก่อนที่จะให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 01 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.