เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.   This site has seen 177,551,628 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
“ ดี-แลนด์ กรุ๊ป” สยายปีกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สู่ อ.ศรีราชา พิมพ์

     “ ดี-แลนด์ กรุ๊ป” สยายปีกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังพบกำลังซื้อยังแข็งแรง มั่นใจการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สูงเป็นอันดับ 2  จะสามารถปิดการขายได้ในปลายปีหลังยอดขายทะลุแล้วกว่า 70%   ชี้ชลบุรี ยังมีแนวโน้มการลงทุนที่สดใสด้วยปัจจัยแกร่งทั้งภาคการผลิต การท่องเที่ยวและพาณิชยกรรม

Image

     เย็นวานนี้ (12 มิถุนายน)  บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้และจังหวัดสมุทรสาคร และไลฟ์สไตล์ มอลล์ พอร์โต้ ซิโน่ ได้นำคณะสื่อมวลชน  เข้าเยี่ยมชมโครงการมิกซ์ยูส (Mixed Use ) ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1 ภายใต้แนวคิด Biz City  ที่เน้นมุมมองการใช้งานรูปแบบผสมเพื่อตอบสนองความต้องการได้ครบวงจรและทุกไล ฟ์สไตล์ ณ อาคารตัวอย่าง โครงการดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1
โดยมี นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมโครงการ
     นายศิริพงษ์  เผยว่าหลังเปิดตัวโครงการเมื่อปีก่อนพบว่าได้รับการตอบรับจากนักลงทุนและ กลุ่มผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี จนทำให้ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 70% และคาดว่าจะสามารถปิดการขายและโอนกรรมสิทธิ์ได้ภายในปีนี้ และแม้บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี  แต่ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีด้วยจากจุดขาย ความเป็นอนาคตสำหรับนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยด้วยทำเลที่โดดเด่น และความแตกต่างของโครงการที่มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ๆ ที่เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน โดยเน้นจุดขายการเป็นเจ้าของธุรกิจอพาร์ทเม้นท์พร้อมตกแต่ง
     และตอบสนองพนักงานประจำที่ต้องการมีทรัพย์สินเป็นของตนเอง และมีรายได้ที่ต่อเนื่องหลังเกษียณ รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่สูงกว่าการลงทุนด้านอื่น  ซึ่งโครงการยังให้ความสำคัญด้านระบบสาธารณูปโภค  อาทิ การจัดวางผังโครงการที่เน้นความสะดวกสบายในการเข้าออกหลายทาง  รวมทั้งมีถนนด้านหลังตึกเพื่อจอดรถ  และพื้นที่ถนนที่กว้าง  16-20 เมตร สามารถจอดรถด้านหน้าอาคารได้ทั้งสองฝั่งมากกว่า 300 คัน  
     "  โครงการดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1 เป็นโครงการอาคารพาณิชย์บนเนื้อที่ 14 ไร่  ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1  ที่มีเส้นทางเข้า-ออกได้ถึง 4 ทาง ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ที่ห่างเพียง 300 เมตร ถนนบายพาส ถนนศรีราชา-หนองยายบู่ และถนนอัสสัมชัญ-หนองค้อ แวดล้อมด้วยทำเลการค้า ย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว และสถานศึกษา โดยมีมูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท”
     ขณะที่จุดเด่นด้านแนวคิด "Biz City" หรือศูนย์การลงทุนแบบครบวงจร  สามารถตอบสนองความต้องการได้ครบวงจรและครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งความต้องการด้าน ธุรกิจและที่พักอาศัย จึงมีหลากหลายด้วยอาคาร  3 แบบ รวมกว่า 115 ยูนิต ประกอบด้วย D Shop หรืออาคารพาณิชย์ 4 ชั้น โดดเด่นด้วยหน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 265 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท
     D Mix หรือ โฮมออฟฟิศแนวคิดใหม่ สูง 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ หน้ากว้าง5 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 220 ตารางเมตร พร้อมออกแบบพื้นที่หลังบ้านให้สามารถใช้งานเป็นที่จอดรถอย่างเป็นสัดส่วน  ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท และ
D Residence อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นกึ่งห้องพักอาศัย รูปแบบคอนโด เน้นฟังก์ชั่นขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีที่จอดรถหลังบ้าน รวมถึงพื้นที่โถงด้านล่างที่สามารถเปิดธุรกิจและปรับฟังก์ชั่นได้ทุกรูปแบบ ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท
     นายศิริพงษ์ ยังเปิดเผยถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจอสังหาฯ โซนภาคตะวันออกว่า เนื่องจากโซนตะวันออกเป็นเมืองที่ถูกวางให้เป็นศูนย์กลางด้านการขนส่งของไทย และภูมิภาคอาเซียน จากการมีท่าเรือน้ำลึกขนาดใหญ่  2 แห่งคือ ท่าเรือแหลมฉบังและมาบตาพุด จึงทำให้เกิดการค้าการลงทุนมากมาย รวมทั้งยังมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่กว่า 70% ของประเทศ ล่าสุดยังจะมีโครงการรถไฟความเร็วสูง
     ขณะที่จังหวัดชลบุรี นอกจากจะมีภาคอุตสาหกรรมการผลิตขนาดใหญ่แล้ว ยังเป็นเมืองติดทะเลและเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลก  ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดมีความแข็งแกร่ง และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังเติบโตเป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ  จึงเชื่อว่ากำลังซื้อจะไม่มีปัญหาและมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ตามเวลา ที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.