เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.   This site has seen 177,732,643 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มกระแสตอบรับดี พิมพ์

     ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” มุ่งมั่นส่งมอบโครงการคุณภาพระดับบริษัทมหาชนสู่ต่างจังหวัด ปลื้มกระแสตอบรับโซนตะวันออกดี

Image

 

     “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รุกขยายตลาดทำเลภาคตะวันออก เน้นศักยภาพทำเลโดดเด่น ชูคุณภาพโครงการ-งานก่อสร้างระดับบริษัทมหาชน ยกโมเดลโครงการกรุงเทพหวังครองใจผู้บริโภค ประเมินพื้นที่โซนตะวันออกขึ้นแท่นฮับการขนส่งระดับภูมิภาค ปลื้มกระแสจังหวัดชลบุรีตอบรับดี หลัง “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” เปิดโครงการในชลบุรีแล้วกว่า 5 แห่ง
     นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทำเลโซนตะวันออก มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของทำเลที่เป็นศูนย์กลางด้านการขนส่งของไทย และภูมิภาคอาเซียน มีท่าเรือน้ำลึกขนาดใหญ่  2 แห่ง ได้แก่ ท่าเรือแหลมฉบัง และมาบตาพุด รวมถึงโครงการลงทุนด้านการคมนาคมและลอจิสติกส์ของภาครัฐต่างๆ ที่เข้ามากระตุ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการรถไฟรางคู่ โครงการรถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-พัทยา-ระยอง ส่งผลให้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เกิดการค้าการลงทุนในพื้นที่โซนตะวันออกเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงงาน และนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่กว่า 70% ของประเทศ ขณะที่ผู้บริโภคในท้องถิ่นมีกำลังซื้อที่สูง และมีความต้องการอยู่อาศัยที่แท้จริง (Real Demand)โดยเฉพาะ จังหวัดชลบุรี ทำให้ปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเติบโตเป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ อีกด้วย
     สำหรับแผนธุรกิจของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการขยายตลาดในทำเลโซนตะวันออกอย่างต่อเนื่อง และมีความตั้งใจจริงที่จะส่งมอบโครงการคุณภาพระดับมาตฐานบริษัทมหาชนให้กับลูกค้า ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยบริษัทฯ ได้นำรูปแบบโมเดลการพัฒนาโครงการที่เหมือนกับโครงการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า อาทิ แบบบ้านถูกออกแบบด้วยนักออกแบบชื่อดังระดับโลกสไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่เน้นเส้นสายแนวตั้งและแนวนอน ด้วยโทนสี Smoky  ทำให้บ้านมีดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว รวมถึงมีความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างที่มีมาตรฐานและงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ  โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าโครงการที่โอ่โถ่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น  นอกจากนี้ จุดเด่นของบ้านลลิลทุกโครงการ  คือ บ้านของเราเป็นบ้านพร้อมอยู่ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสบรรยากาศจริงและตัดสินใจซื้อได้ทันที 
     ที่ผ่านมา ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้รุกเข้าไปพัฒนาโครงการในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและระยองแล้วกว่า 9 โครงการ โดยจังหวัดชลบุรี มีการเปิดตัวโครงการมากที่สุดกว่า 5 โครงการ ประกอบด้วย
      •โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีราชา - บ่อวิน” บนขนาดพื้นที่ 78 ไร่ โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-178ตร.ม. และบ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. พร้อมสโมสรและสวนสาธารณะกว่า 3 ไร่ ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งเมก้าโฮมและโลตัสบ่อวิน จำนวน 363 ยูนิต ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 2.49 – 5  ล้านบาท
     •โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีราชา - นาพร้าว” โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-178 ตร.ม. และบ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. พร้อมบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวรายล้อมด้วยธรรมชาติ บนขนาดพื้นที่ 54 ไร่ สะดวกทุกการเดินทาง 5 นาทีจากโรงเรียนอัสสัมชัญและโรบินสัน ตัวเมืองศรีราชา จำนวน 233 ยูนิต เริ่ม 2.39- 5  ล้านบาท
     •โครงการ “แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา – บ่อวิน” บ้านเดี่ยวครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยสำหรับคนรุ่นใหม่ กับวิวภูเขาและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ บนขนาดพื้นที่  43 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95-125 ตร.ม. จำนวน 233 ยูนิต เริ่ม 1.85 – 3 ล้านบาท
     •โครงการ “ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา – อีสเทิร์นซีบอร์ด” บนขนาดพื้นที่ 21 ไร่ โดยพัฒนาเป็นบ้านแฝด ขนาด 95 ตร.ม. และทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ใช้สอย 82 ตร.ม.พร้อมสวนสาธารณะกว่าไร่ บนถนนสาย 331 สะดวกทุกการเดินทาง  รวมจำนวน 187 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 – 1.85 ล้านบาท
     •โครงการ  “ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา – แหลมฉบัง” บนขนาดพื้นที่ 40 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝด ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. และทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ใช้สอย 82 ตร.ม. พร้อมสวนสาธารณะกว่าไร่ บนถนนสุขุมวิทซอยทุ่งกราด  กับทำเลอนาคตสะดวกทุกการเดินทาง รวมจำนวน 307 ยูนิต เริ่ม 1.19 -1.9 ล้านบาท
     สำหรับโครงการในจังหวัดระยอง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ “แลนซีโอ คริป ระยอง – แยกเนินสำลี” โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่  ในราคาเริ่มต้น 2.3-5 ล้านบาท โครงการ “ไลโอ ระยอง – แยกเนินสำลี” โครงการทาวน์โฮมในราคาเริ่มต้นเพียง 1.57 ล้านบาท  กับสุดยอดทำเล 1 นาทีจากศูนย์ราชการและนิคมมาบตาพุด  และโครงการ “ไลโอ นอฟ ระยอง - ปลวกแดง” โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่และทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมสวนสาธารณะและสโมสรกว่า 2 ไร่ ที่เดียวในปลวกแดง เพียง 5 นาทีจาก CK Plaza และตัวเมืองปลวกแดง  ในราคาเริ่มต้นที่ 1.39 – 4 ล้านบาท
 “บริษัทฯ ต้องการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยมาตรฐานการดูแลในระดับมหาชนที่มอบให้จากใจ ทั้งเรื่องคุณภาพงานก่อสร้างและคุณภาพด้านการบริการ รวมถึงสภาพแวดล้อมภายในโครงการ ไม่ว่าโครงการจะตั้งอยู่ในทำเลใดก็ตาม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าที่ซื้อโครงการกับทางลลิล พร็อพเพอร์ตี้จะพึงพอใจในมาตรฐานการดูแลของเรา และเชื่อมั่นจนเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก” นายชูรัชฏ์ กล่าว

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.