เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.   This site has seen 177,344,754 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ม้านิลมังกรฟัดกระโทงเทงคาถิ่น 1:0 พิมพ์

ม้านิลมังกรฟัดกระโทงเทงคาถิ่น 1:0

Image

                “ม้านิลมังกร”ราชนาวี-ระยอง บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ “กระโทงเทงพิฆาต”ศรีราชา เอฟซี ย้ำชัยชนะอีกครั้ง ขณะที่เกมเดือด ครองพล โดนผู้ตัดสินไล่หลังเข้าไปประท้วงคำตัดสิน แฟนบอลทั้งสองทีมร้องเป็นเสียงเดียวกัน เปาเป่ามั่ว

                การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เป็นการพบกันระหว่างสองทีมหนีตาย คือ “กระโทงเทงพิฆาต”ศรีราชา เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 พบกับ “ม้านิลมังกร”ราชนาวี-ระยอง ทีมอันดับที่ 13 เกมนี้ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพื่อทำคะแนนหนีการตกชั้น โดยเกมนี้มี ทวีป อินทร์แก้ว เป็นผู้ตัดสิน

                เริ่มเกมมาทางทีมเยือน ราชนาวี-ระยอง เปิดเกมบุกได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน ซึ่งทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าแลกกันอย่างสนุก ไม่มีใครยอมใคร สร้างความตื่นเต้นให้กับกองเชียร์ทั้งสองทีมโดยตลอด

                นาทีที่ 20 สุทธินันท์ นนที ยิงฟรีคิกแต่ดันไปตรงตัว นันทพล ศุภไทย รับกินอย่างสบาย

                นาทีที่ 31 สุภภรณ์ พรหมพินิจ ทำชิ่งกับ วาเลรี่ วานู ก่อนที่สุภภรณ์ จะซัดเต็มข้อเฉี่ยวโคนเสาออกไป เกมเริ่มเดือดขึ้น ผู้ตัดสินเริ่มเป่าค้านสายตาแฟนบอลของทั้งสองทีม แฟนบอลเริ่มมีเสียงโห่ผู้ตัดสินอยู่เป็นระยะ

                นาทีที่ 40 จังหวะที่ดรอกรัส กองหลังของศรีราชา เข้าไปสกัดบอลกับกองหน้าของราชนาวี – ระยอง โดยดรอกรัสเป็นฝ่ายได้ถึงบอลก่อน และเป็นจังหวะได้เปรียบของดรอกรัส  แต่ผู้เล่นกองหน้าราชนาวี – ระยอง โดดเปิดปุ่ม ยกขาสูงเข้ามา  ทำให้เสียหลักล้มลง ผุ้ตัดสินกลับให้ ทางฝ่ายราชนาวี-ระยอง เป็นฝ่ายได้ฟาวล์ ทำให้ครองพล ดาวเรืองฟิวล์ขาด เข้าไปประท้วงคำตัดสิน ทำให้  ทวีป อินทร์แก้ว ไล่ครองพล ขึ้นไปดูเกมบนอัฒจันทร์ทันที ท่ามกลางการโห่ไม่พอใจของแฟนบอลศรีราชา

                นาทีที่ 43 สุทธินันท์ นนที มีโอกาสยิงไกลแต่เฉี่ยวเสาไป

                นาทีที่ 45 สุทธินันท์ โยนบอลให้รัฐพรโหม่ง  บอลเกือบจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่กองหลังศรีราชา เอฟซี สกัดได้บนเส้นประตูพอดี จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

                มาในครึ่งเวลาหลัง เกมยังเป็นของราชนาวี-ระยอง อยู่เช่นเดิม ซึ่งวันนี้ ราชนาวี – ระยอง ทำเกมได้ดีกว่าศรีราชา อย่างเห็นได้ชัด

                นาทีที่ 50 กัสตอน มีโอกาสยิงไกลแต่บอลไปตรงตัว สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน

                นาทีที่ 72 สุภภรณ์ กระชากบอลจากริมเส้นด้านซ้าย ก่อนหักเข้ากลาง แล้วยิงเต็มข้อบอลเหิรข้ามคานออกไป

                นาทีที่ 77 อรรถพงษ์ เปิดบอลให้ กัสตอน ยิงบอลติดสิทธิพงษ์ บอลเกือบเข้าประตู ดีที่กองหลังราชนาวี – ระยอง สกัดบอลออกไปได้

                จนมาถึงนาทีที่ 81 ติณภพ ศรีสถิต กระชากบอลทางด้านซ้าย ก่อนเปิดบอลโด่งมาให้ วุฒิชัย อะสุชีวะ เทคตัวขึ้นโหม่งเหน่ง ๆ บอลเสียบเสาแรก เข้าประตูไป ให้ ราชนาวี-ระยอง ขึ้นนำ 1-0

                เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ราชนาวี-ระยอง บุกมาย้ำแค้น ศรีราชาเอฟซี ได้ถึงถิ่น 1-0 เก็บ 3 คะแนน ขโยกหนีทีมท้ายตารางไปอีก ซึ่งหลังจากจบเกมแฟนบอลทั้งสองทีมก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตัดสินเป่าผิดพลาดในหลายจังหวะ ซึ่งทำให้กองเชียร์ศรีราชา ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ฉลามชล 001:รายงาน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.