เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.   This site has seen 177,724,086 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
“สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้”ทุ่ม 1.5 พันล้าน ผุดโครงการ พลัส คอนโด ศรีราชา ถ.สุขุมวิท –หนองยายบู่ พิมพ์

     “สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้” ทุ่ม 1.5 พันล้านบาท ผุดโครงการ พลัส คอนโด ศรีราชา บนถนนสายสุขุมวิท –หนองยายบู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ตกแต่งพร้อมอยู่ สไตล์โมเดิร์น  คาดปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน เชื่อกำลังซื้อในพื้นที่ยังมีอยู่สูง

Image

     วันนี้ ( 17 กันยายน) บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้การนำของ นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานกรรมการบริหาร และ นายวุธิพรรษ์ กังสนันที กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ได้จัดให้มีการแถลงเปิดตัวโครงการ พลัส คอนโด ศรีราชา ณ สำนักงานขายในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ในพื้นที่ เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่จัดแสดงในสำนักงานขาย
นายนิมิต กล่าวว่า บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ก่อตั้งมาเป็นปีที่ 6 และได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วยจังหวัดภูเก็ต หาดใหญ่ และสุราษฏร์ธานี รวม 7 โครงการ มียอดขายรวมกว่า 4 พันล้านบาท และในปี 2558 มีแผนขยายการลงทุนเข้ามาในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังพบมีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ขณะที่หน่วยงานภาครัฐ ก็ยังมีการสนับสนุนงบประมาณในการพัฒนาโครงข่ายสาธารณูปโภคและโครงข่ายคมนาคม เพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง และเศรษฐกิจอยู่ตลอดเวลา
สำหรับ “พลัส คอนโด ศรีราชา ”เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ขนาด 25 ชั้น  ภายใต้งบลงทุน 1.5 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสายสุขุมวิท –หนองยายบู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบพร้อมอยู่ที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับการลงทุนหรืออยู่อาศัยด้วยตนเอง นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ออนเซ็น สระว่ายน้ำและฟิตเนสลอยฟ้า ห้องประชุมฯลฯ โดดเด่นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ขณะที่ลิฟท์เฉพาะชั้นถูกควบคุมด้วยระบบคีย์การ์ด และ ดิจิทัล ดอร์ ล็อค ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท
    “แม้เราจะขยายการลงทุนเข้ามาใน จ.ชลบุรี แต่ก็ยังไม่ทิ้งการลงทุนในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งหลังเปิดขายในโครงการเฟสแรกได้หมด เราก็จะมองหาพื้นที่อื่นๆในการขยายการลงทุนต่อไป ทั้งนี้คาดว่าโครงการแห่งนี้จะสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน หลังปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 20% โดยคาดว่าจะสามารถลงเสาเข็มได้ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 และจะแล้วเสร็จพร้อมอยู่ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2561 ”
     ขณะที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ คือกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อห้องเพื่อปล่อยให้ชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ได้เช่า และกลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย
     โดย 2 ผู้บริหารบริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ เชื่อว่าจุดขายที่แข็งแก่รงด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใจกลางเมือง การคมนาคมที่สะดวกสบาย และภาพรวมการตกแต่งที่ทันสมัย หรูหา และสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยและชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีจะทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ที่สำคัญยังเชื่อมั่นใจศักยภาพการทำงานของทีมเศรษฐกิจ และรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและการออกโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นไปตามเป้าหมาย

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.