เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.   This site has seen 177,682,443 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
เปิดแล้ว...งานสีสันตะวันออกครั้ง 9 พิมพ์

     4 จังหวัดภาคตะวันออก พร้อมใจจัดเทศกาล สีสันตะวันออกครั้งที่ 9

Image

     วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานพิธีเปิดงานสีสันตะวันออกครั้ง9 ณ เวทีกลางงานสีสันตะวันออก หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา บีช เฟสติวัล เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
     กลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา จัดงาน “เทศกาลสีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ” ใน ระหว่างวันที่ 25 – 28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกในช่วงโลว์ซีซั่น ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น โฮมสเตย์ บูทีค หรือโรงแรมระดับ 5 ดาว
     สำหรับกิจกรรมภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออก ประกอบด้วย ชิม ช้อปแล้วยังมีมินิคอนเสิร์ต อาทิ เบล สุพล เต้น นรารักษ์ อะตอม ชนกันต์ และปิดท้ายด้วย อ้น Tmh voice พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคตะวันออก การเล่นเกมส์แจกของรางวัล “Like East Like Share” รวมไปถึง สินค้าโอท้อป อาหารพื้นเมืองชื่อดัง ที่พร้อมใจกันมานำเสนอสินค้า สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ช้อป อย่างสุดคุ้มกับของคุณภาพ และ ชิม ร้านค้ามากมายริมชายหาด จาก 4 จังหวัดภาคตะวันออกได้ในงานนี้งานเดียว ในการนี้ทีมงานผู้จัด บริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ความเห็นว่า เทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 9 นี้ สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน ประหนึ่งว่า มางานเดียว ได้กิน เที่ยว พักผ่อน ครบทั้งภาคตะวันออก และจะเป็นงานด้านการท่องเที่ยวที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้ได้ เป็นอย่างดี
     นอกจากนี้ อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ต่อเนื่องยาวจนเกือบสิ้นปี นั่นคือ การแชะ และแชร์ภาพลงในอินสตาแกรม โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงเดือนกันยายน 2559 กติกาง่ายๆ ถ่ายภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ให้ตรงตามธีมของงาน “มาตะวันออก..มาบอกรัก” ไม่ว่าจะเป็นคู่พี่ เพื่อนรัก คู่รัก หรือครอบครัวพร้อม #colorsoftheeast พร้อมบรรยายใต้ ภาพ “สีสันตะวันออก มาตะวันออก..มาบอกรัก” พร้อมบอกชื่อสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ ยิ่งไปเที่ยวมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก เจ้าของอินสตาแกรมที่มีการโพสต์รูปตรงตามกติกา ได้คะแนนเยอะที่สุด จะเป็นผู้ได้รับรางวัลไปบอกรักกันที่ประเทศเกาหลี (แพคเกจทัวร์เกาหลี 2 ที่นั้ง)
     นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “ภาค ตะวันออก เป็นภูมิภาคที่มีเอกลักษณ์ทางการท่องเที่ยวที่โดดเด่นมีความหลากหลายทั้ง ทรัพยากรและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวอย่างชัดเจน การจัดงานมหกรรม “สีสันตะวันออก” ใน ครั้งนี้ ได้ดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยก้าวสู่มาตรฐานสากล และเป็นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก
     สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้  เพื่อรักษาตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัด ให้มีจำนวนนักท่องเที่ยว และรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เกิดการประชาสัมพันธ์เอกลักษณ์ พร้อมทั้งภาพลักษณ์  ภายใต้แบรนด์ “สีสันตะวันออก” ให้ ติดตลาดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้จะสามารถสร้างอาชีพและลดปัญหาการว่างงานของ ประชาชนในท้องถิ่น ในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนสร้างความเชื่อมโยงทางการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ”เน้น การนำเสนอศักยภาพสินค้าทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก เน้นกิจกรรมที่สามารถเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนนำเสนอวิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่นและภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย โดยการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเทียวของจังหวัดภาคตะวันออก สีสันตะวันออก เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ผลักดันวิสัยทัศน์ของกลุ่มจังหวัดให้สัมฤทธิ์ผล ส่งเสริมการท่องเที่ยวในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้ก้าวสู่มาตรฐาน ที่มีคุณภาพ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทย ร่วมกึงส่งเสริมให้นักท่องเที่ยงชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเทียวในภาคตะวัน ออก และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศเพิ่มขึ้น ก่อให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวตามยุทธศาสตร์ในพื้นที่ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เป็นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลกต่อไป 

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.