เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.   This site has seen 177,641,461 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
คอมมาร์ต บูรพา 2009 ถล่มราคา พิมพ์

เอ.อาร์. จับมือ ม.บูรพา ต่อยอดความรู้ไอทีภูมิภาค จัด “คอมมาร์ต บูรพา 2009” พร้อมถล่มราคาเกินคุ้ม

Image

     เอ.อาร์. ร่วมกับ ม.บูรพา  จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ในภาคตะวันออก “คอมมาร์ต บูรพา 2009”  ถล่มราคาความคุ้มค่าของเทคโนโลยี  ชูจุดแข็งผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของ ม.บูรพา  และความเชี่ยวชาญสื่อไอทีของ เอ.อาร์.  ระหว่างวันที่  3  -  6 กันยายน  2552 เวลา 10.00 - 20.00  น. ณ หอศิลปะและวัฒนธรรมภาคตะวันออก  มหาวิทยาลัยบูรพา  บางแสน  ชลบุรี

     รองศาสตราจารย์ชารี มณีศรี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยบูรพา กล่าวว่า มหาวิทยาลัยบูรพา  เตรียมการจัดงาน   “คอมมาร์ต บูรพา 2009”   อย่างเต็มที่  หลังจากที่เมื่อปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมาแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นภารกิจที่สำคัญยิ่ง ที่จะร่วมปลุกกระแสความรู้ความเข้าใจในด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ  ของนักศึกษาและที่สำคัญคือประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงที่เข้าร่วมชมงานให้มีความรู้ด้านเทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีถือเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว

     “เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศยังไม่นิ่ง แต่เพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด มหาวิทยาลัยบูรพาจัดเตรียมทั้งสถานที่จัดงาน บุคลากร การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ  พร้อมพัฒนาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์  เทคโนโลยีให้ทันสมัย  ที่จะมารองรับการจัดงานในครั้งนี้ด้วย  และปัจจุบันมหาวิทยาลัยบูรพา ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกในเรื่องการเรียนการสอนทุกสาขาวิชา  จึงเชื่อว่างานครั้งนี้จะช่วยต่อยอดความรู้ด้านเทคโนโลยีให้กับผู้เข้าชมงาน  และเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดไอทีของประชาชนในภาคตะวันออก  รวมถึงการให้บริการกับสังคมด้วย”
  
     ด้านนายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท  เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน  แอนด์  พับลิเคชัน จำกัด กล่าวว่า  งานครั้งนี้  เป็นการนำเอาประสบการณ์การจัดในปีที่แล้ว  รวมถึงข้อมูลความต้องการความรู้ด้านไอทีของประชาชนในท้องถิ่นมาเป็นโจทย์จึงทำให้มั่นใจว่าจะสามารถผสมผสานระหว่างความรู้ ความเชี่ยวชาญ  ในฐานะผู้จัดทำสื่อด้านไอที และผู้จัดงานนิทรรศการ  แสดง  และจำหน่ายสินค้าไอที  ภายใต้ชื่อ  “คอมมาร์ต”  มายาวนาน  และบริษัทเจ้าของเทคโนโลยีก็พร้อมที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ  มาโชว์ให้ผู้เข้าชมงานได้ชมและเลือกซื้อในราคาสุดพิเศษ  รวมถึงความพร้อมในด้านต่างๆ  ของมหาวิทยาลัยบูรพา จะทำให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

     “เราประสบความสำเร็จจากการจัดงานเมื่อปีที่ผ่านมา  และฐานะผู้จัดงานคอมมาร์ต ที่ได้รับความนิยมสูงสุด  รวมถึงมหาวิทยาลัยบูรพาสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคตะวันออก  สามารถนำความรู้มาต่อยอดให้กับผู้เข้าชมงาน  จึงเชื่อมั่นว่างานครั้งนี้จะกระตุ้นการเรียนรู้และช่วยลดช่องว่างด้านเทคโนโลยีให้กับคนในท้องถิ่น  รวมถึงผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศที่จะนำมาโชว์ อาทิ  แว่นกันแดดบลูทูธ, หมวกจับสัญญาณ WiFi, ไฟฉายพลังน้ำ และพบกับสินค้าไอทีราคาพิเศษที่จะนำมาลดราคาภายในงานด้วย”
 
     ภายในงานครั้งนี้  นอกจากผู้เข้าชมจะได้พบกับกิจกรรมเสริมความรู้  เวิร์กชอป และสัมมนาด้านไอทีที่น่าสนใจจากทีมบรรณาธิการนิตยสารในเครือ ARiP อาทิ  เวิร์กชอป ซ่อมได้ง่ายนิดเดียว และ Virus ฆ่าได้ใน 1 คลิก แล้ว  ยังมีมุม Commart  Buyer’s  Guide  Corner  แนะนำการเลือกซื้อสินค้าไอที  ซื้ออะไร  ยี่ห้อไหน  ถูกและคุ้ม,  กิจกรรม Commart Auction  การประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้  ซื้อสินค้าไอทีภายในงานครบทุก 1,000  บาท แลกรับคูปองชิงโชค 1 ใบ ที่จุด Big Bonus  เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ NOTEBOOK MSI,  สร้อยคอทองคำ,  Cyberdict 3 Advance  และรางวัลอื่นๆ   อีกมากมาย  โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่  6  กันยายน 2552  เวลา 19.30 น. บริเวณเวทีกลาง    นายปฐม กล่าวทิ้งท้าย

     สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน  “คอมมาร์ต บูรพา 2009” ครั้งนี้  ได้แก่  บริษัท  อินเทล  ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด,   บริษัท        เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด , บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-642-3400 # 4112, 4811 บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.