เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.   This site has seen 177,590,291 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ชมรมพระเครื่องศรีราชา จัดงานประกวดพระเครื่องครั้งที่ 12 พิมพ์

     ชมรมพระศรีราชาจัดงานประกวดพระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ ครั้งที่ 12 ขึ้นที่โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีเซียนพระและนักสะสมเข้าร่วมงานและส่งประกวดเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดเงินสะพัดหลายสิบล้านบาท

Image

 

     เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2559 ที่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นาย วรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา ได้เป็นประธานเปิดงานประกวดพระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2559 โดยมีนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง (นายกปื๊ด) ประธานสภาเทศบาลเมืองศรีราชา และประธานชมรมพระเครื่องศรีราชา พร้อม นาย คมสัน ชาญชัยวรวิทย์ (หน่อย ศรีราชา) ประธานบริหาร สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ภาคตะวันออก เขต ๑ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงานนี้ โดยมีเซียนพระและผู้นิยมหาซื้อไปสะสมเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและคาดว่าจะมีเงินสะพัดจำนวนหลายสิบล้านบาทเลยที่เดียว
     นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสภาเทศบาลเมืองศรีราชา ในฐานะประธานชมรมพระเครื่องศรีราชา เปิดเผยว่า กองทุนสวัสดิการและกองทุนครูเกษียณ-ครูอาวุโส ชมรมพระเครื่องศรีราชา ร่วมกับสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย โดยนาย พยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคม จัดงานนิทรรศการประกวดอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชาไทย และเหรียญคณาจารย์ทั่วประเทศขึ้นที่ศรีราชา นั้น โดยวัตถุประสงค์การจัดงานประกวดพระ เพื่อส่งเสริมให้นักสะสมพระเครื่องและนักนิยมสะสมพระเครื่องพระบูชา ให้ร่วมกันอนุรักษ์พระที่มีค่าและความสวยงามให้อยู่ในสภาพที่สวยงาม ส่วนรายได้ก็สมทบทุนเข้าสวัสดิการครู โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา และหาทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจนในสังกัดในโรงเรียนรัฐบาล ซึ่งกำหนดการส่งเข้าประกวดจะเริ่มเปิดรับพระที่ส่งเข้าประกวด เวลา 09.00 น. และ จะปิดการรับพระเข้าส่งประกวด 14.00 น. โดยจะมีคณะกรรมการพิจารณาและตัดสินพระเครื่องใน เวลา 17.00 น. พร้อมมอบรางวัล และคืนพระที่ส่งเข้ามาทุกรายการ โดยปีนี้อัตราในการส่งพระเข้าประกวด จะอยู่ที่รายการละ 300 บาทต่อ 1 องค์
     และสำหรับผู้ที่ชนะการประกวดอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ทั่วประเทศ รางวัลชนะเลิศคะแนนรวม จะได้รับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110i 1 คัน จากนายสนธยา คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม  รางวัลพระชนะเลิศ พระทั่วไป รับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110i 1 คัน จากนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี รางวัลชนะเลิศแต่ละรายการ รับหนังสือภาพพระหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ  ส่วนรางวัลที่  2 และ รางวัลที่ 3 จะได้รับเหรียญหลวงพ่อทันใจ รุ่นเจริญพร 9 ทศวรรษ วัดศรีมหาราชา ปี 2559 ที่จัดสร้างขึ้นมา
     ด้าน นาย คมสัน ชาญชัยวรวิทย์ (หน่อย ศรีราชา) ประธานบริหาร สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ภาคตะวันออก เขต 1  เผยว่า ชมรมพระเครื่องศรีราชา นำโดยฉัตรชัย ทิมกระจ่าง (นายกปื๊ด) ประธานสภาเทศบาลเมืองศรีราชา และประธานชมรมพระเครื่องศรีราชา ร่วมกับ ฝ่ายสวัสดิการครูโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ได้กำหนดการจัดงานประกวดพระเครื่อง ศรีราชา ขึ้นเป็นครั้งที่ 12 แล้ว โดยปีนี้ได้จัดขึ้นที่โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โดยมี ไชยทัศน์ เตชะไพบูลย์ เป็นประธานที่ปรึกษา  โดยจำนวนพระจะมีครบทุกประเภท  ซึ่งสำหรับรางวัลพระชนะการประกวดแต่ละรายการ จะได้รับหนังสือ รวมวัตถุมงคล “หลวงพ่ออี๋” วัดสัตหีบ พร้อมกับประวัติและภาพพระเครื่อง/วัตถุมงคล ที่จัดสร้างในวาระต่างๆ หนังสือหนากว่า 300 หน้า พิมพ์สีทั้งหมด เย็บกี่เข้าปกแข็งด้วยกระดาษอย่างดี จัดทำโดยทีมงานนิตยสาร “พระท่าพระจันทร์” ผู้สร้างสรรค์ผลงานหนังสือพระเครื่องมาแล้วมากมาย  ส่วนรางวัลที่ ๒-๓ จะได้รับเหรียญหลวงพ่อทันใจ รุ่น “เจริญพร” วัดศรีมหาราชา รางวัลละ 1 เหรียญ กลับไปด้วย
     และปีนี้ทางผู้จัดงานได้มีการเตรียมสถานที่ในการจัดงานอย่างเรียบร้อยดี ไร้ปัญหา เพราะทุกคนที่ร่วมกันจัดมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ งานปีนี้ต้องออกมาดี สถานที่กว้างขวาง แอร์เย็นฉ่ำ ที่จอดรถกว้างจอดสะดวกสบาย รวมทั้งที่สำหรับไว้ให้บรรดาแผงพระที่มาวางก็กว้างมากกว่าเดิมอีก

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.