เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.   This site has seen 177,439,470 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
โครงการมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ครั้งที่ ๓ พิมพ์

     เทศบาลนครแหลมฉบังร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน โรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี จัดโครงการมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ครั้งที่ ๓ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญ และความจำเป็นของการรักษาสุขภาพที่ดี

Image

 

 

     ด้วยนายกฯ จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลทั้ง ๔ เขต มีความห่วงใยในสุขภาพพลานามัยของพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพที่ดี อันจะทำให้พี่น้องประชาชนเกิดความตื่นตัวในการดูแลใส่ใจสุขภาพของตนเองอย่างถูกต้องและยั่งยืนรวมถึงการจัดบริการด้านสาธารณสุข เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบังจึงร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน โรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี จัดโครงการมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ครั้งที่ ๓ ระหว่างวันที่ ๑๗ – ๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๙ โดยจัดให้มีพิธีเปิดในวันพฤหัสบดีที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๐๐ ณ ศาลาประชาคมอ่าวอุดม โดยได้รับเกียรติจาก ท่านสนธยา คุณปลื้ม เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายกฯ จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง อดีตนายกฯ บุญเลิศ น้อมศิลป์ ประธานที่ปรึกษาคณะผู้บริหารฯ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนจากโรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ และประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง เข้าร่วมในโครงการครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญ และความจำเป็นของการรักษาสุขภาพที่ดีซึ่งสามารถสร้างและเริ่มต้นได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังทำให้เกิดการพัฒนาด้านสาธารณสุข ระบบทางการแพทย์ของภาครัฐและเอกชนให้เกิดความเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน และทำให้ประชาชนเข้าถึงบริการสาธารณสุขอย่างครอบคลุมและเท่าเทียมกัน ภายในงาน มีบูธของหน่วยงานต่างๆ ให้บริการ "ฟรี" ดังนี้
     - โรงพยาบาลศิริราช บริการตรวจพันธุกรรมยีน จาก DNA ทำนายอนาคตความเสี่ยงของโรคหัวใจ
     - โรงพยาบาลแหลมฉบัง บริการตรวจสุขภาพฟัน ถอนฟัน ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่
     - โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก มะเร็วเต้านม เอ็กซเรย์ปอด
     - โรงพยาบาลชลบุรี บริการตรวจความผิดปกติของเม็ดเลือดแดง (คีเลชั่น) ตรวจวิเคราะห์เลือดสดเพื่อประเมินความเสี่ยงในการเกิดโรคและความเสื่อมต่างๆ ของร่างกาย
     - โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง บริการตรวจคลื่นหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิต ตรวจกรุ๊ปเลือด
     - โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชญาณสังวรเพื่อผู้สูงอายุ ชลบุรี ให้ความรู้การพัฒนารูปแบบการดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือกสมองระยะฟื้นฟูแบบครบวงจร
     - โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา บริการตรวจประเมินองค์ประกอบภายในร่างกาย ตรวจตา และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ในวันที่ 17 ส.ค.
     - โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา บริการตรวจสมรรถภาพทางกาย (Fitness Test) ตรวจความแข็งแรงของหลอดและหัวใจ (ABI) ตรวจคลื่นหัวใจ ตรวจมวลกาย (BIA) เบาหวาน และตรวจตาในวันที่ 19 ส.ค.
     - โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา บริการตรวจสุขภาพผิวหน้า สาธิตวิธีการตรวจมะเร็งเต้านมด้วยตนเอง
     - โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ให้ความรู้เรื่องสมุนไพร ตำรายาอายุวัฒนะ บริการนวดแผนไทย
     - แพทย์จีนสพล สมวงษ์ ให้บริการฝังเข็ม
     - บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ให้ความรู้และให้บริการด้านนวัตกรรมคนไทยไร้พุง
     - บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริการนวดแผนไทย
     - บริษัท เอส อาร์ ดับบลิว การ์เมนท์ จำกัด (ศรีราชาวาโก้) นวัตกรรมบราสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม (โครงการวาโก้โบว์ชมพูสู้มะเร็งเต้านม)
     - หมอแมะ ปฐมมงคล สมุนไพรวัดไร่ขิง ให้บริการจับชีพจร ตอกเส้นบำบัดโรค ครอบแก้วล้างพิษ
     - บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดคลีนิก Smile Heaithy DNA ให้บริการตรวจความผิดปกติของเม็ดเลือดแดง
     นอกจากนี้ ยังมีการสัมมนาวิชาการเกี่ยวกับสุขภาพ และการให้บริการจากหน่วยงานต่างๆ อีกมากมาย อาทิ การให้บริการแสกนเท้าสามมติเพื่อให้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับขนาดและรูปร่างของเท้า การทิ้งน้ำหนักลงเท้าขณะยืน นวัตกรรมการลดถุงใต้ตา โดย เจอเนส ถุงอบสมุนไพร การบำบัดด้วยกัวซา บริการจากสโมสรโรตารีแหลมฉบัง บริการเกี่ยวกับสุขภาพจากแคลจี เทคโนโลยี PRP หรือสเต็มเซลล์เลือดของตัวเองในการรักษาความเสื่อมของร่างกายโดย ประทุมนาคคลีนิค ชมรมฝ่าหลุนกงกับแนวทางการใช้ชีวิตและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี รวมทั้งการจำหน่ายสินค้า เสื้อผ้า อาหาร ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มากมายในราคาพิเศษ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.