เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.   This site has seen 177,469,513 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
บุกสถานบันเทิงพัทยาลักลอบเปิดเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด พิมพ์

     ปกครองบางละมุงบุกทลายปาร์ตี้คอนเสิร์ตกลางเขาพระตำหนัก พบไม่มีใบอนุญาต-มอมเมาเยาวชนเล่นการพนัน

Image

 

     เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 กันยายน นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ท.ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดฝ่ายป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังร่วมกันกว่า 20 นาย เข้าทำการตรวจสอบร้าน the Cliff pool club at Pattaya เลขที่ 286/5 ม.12 ริม ถ.เกษตรสิน เขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเปิดเป็นสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาตและแหล่งมั่วสุมยาเสพติดของวัยรุ่นในพื้นที่
     จากการตรวจสอบพบสถานที่ดังกล่าวตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 200 ตรว. มีรั้วรอบขอบชิด และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอย่างแน่นหนาบริเวณทางเข้าออก ภายในงานมีการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตใช้ชื่อว่า บูม แคช (Boom Cash) โดยมีนายรุจธิพันธ์ หอมสุด อายุ 32 ปี ชาว จ.ราชบุรี เจ้าของบริษัท K.A.G. WIN แสดงตัวเป็นผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวและมีนายปฏิญญา ธารชัย อายุ 27 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ แสดงตัวเป็นผู้ดูแลสถานที่ เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตในการเข้าตรวจค้นโดยอาศัยอำนาจตามกฎอัยการศึก มาตรา 44
     ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในพบว่ามีการตกแต่งดัดแปลงสถานที่ให้คล้ายกับสถานบันเทิงเพื่อใช้ในการจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ต โดยมีการตั้งเวที บูธดีเจ และเคาท์เตอร์บาร์บริเวณริมสระน้ำ และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิปฮอบ ชื่อดังอย่าง วงเซาท์ไซด์ และดีเจระดับแถวหน้าของวงการอีกหลายคนที่กำลังจะขึ้นแสดงโชว์ในช่วงกลางดึก ท่ามกลางวัยรุ่นหญิงชายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนกว่า 100 คนกำลังเต้นรำฟังเพลงกันอย่างสนุกสนาน
     เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงพร้อมกับเชิญตัวผู้ที่อยู่ภายในร้านทั้งหมดมาทำการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและตรวจบัตรประชาชน ปรากฏว่ามีผู้ที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วงจำนวน 3 คน อีกทั้งยังพบแผ่นกระดาษการทายผลลุ้นโชครับรางวัลเงินสดที่ทางบริษัท K.A.G. WIN จัดทำขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการกระทำความผิดฐานเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายรุจธิพันธ์ นายปฏิญญา และวัยรุ่นที่มีปัสสาวะสีม่วง มาทำการสอบสวน
     จากการสอบสวนนายรุจธิพันธ์ ให้การว่า ทางบริษัท ได้ทำสัญญาเช่าใช้ประโยชน์ในพื้นที่ดังกล่าวมาจากบริษัท ฟลิ๊ก คลิ๊ฟ แอนด์พูล คลับ จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่เป็นระยะเวลา 1 วัน เพื่อใช้จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตบูม แคช (Boom Cash) โดยไม่ทราบว่าจะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ส่วนกรณีแผ่นกระดาษลุ้นโชครางวัลเงินสดที่ทางบริษัทได้จัดทำขึ้นมานั้นเป็นเพียงโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเข้างานได้เล่นเกมส์ชิงโชคสนุกสนานก็เท่านั้นไม่ได้มีเจตนาจัดงานดังกล่าวขึ้นมาเพื่อมอมเมาเยาวชนแต่อย่างใด
     ร.ท.ภรศิษฐ์ กล่าวว่า สำหรับการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุงได้รับการร้องเรียนมาว่าสถานที่ดังกล่าวมักจะมีการจัดงานปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นกันเป็นประจำ จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจค้นจนพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นอย่างชัดเจน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายรุจธิพันธ์และนายปฏิญญา ในความผิดฐาน "ร่วมกันเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ ,ร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และร่วมกันใช้สถานที่ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับเตรียมเสนอเรื่องถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อพิจารณาสั่งปิดสถานประกอบการดังกล่าวต่อไป...

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.