เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.   This site has seen 177,471,960 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
รวบ รปภ. โหดอ้างเป็นทหารกระทืบวัยรุ่นเจ็บ พิมพ์

     สภ.หนองขาม แถลงการณ์จับกุม รปภ. กร่างทำร้ายร่างกาย รปภ. ด้วยกันและวัยรุ่นบริเวณขอบสระเครือสหพัฒน์ อ้างเป็นทหารยศสิบเอก โดยมีการบันทึกและเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ลงในโซเชียลด้วย

Image

 

     เมื่อเวลา12.00 น. (19ก.ย.59) ที่ สภ.หนองขาม พล.ต.ต.อำพล  บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงการณ์จับกุมตัว รปภ. กร่างทำร้ายร่างกาย รปภ. ด้วยกันโดยมีประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมากแถมอ้างเป็นทหารยศสิบเอกจนมีการถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงแพร่หลายในโซเชียลเป็นภาพวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายแม้ว่าชายวัยรุ่นจะร้องขอก็ตามแต่ รปภ. คนดังกล่าวซึ่งแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายทหารไม่ยอมฟังกระทืบวัยรุ่นอย่างไม่ยั้ง เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่18 ก.ย.59 ที่ผ่านมา และหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม โดย ร.ต.อ.อิสระพงศ์ กุลจินดา รอง สวป. พร้อมกำลังออกตรวจพื้นที่อยู่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกันที่ริมขอบสระเครือสหพัฒน์ หมู่11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุและจับกุมนายทิม  ชำนาญกิจ อายุ 30 ปี รปภ. ของสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์หนองขามซึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายบรรพต  เยี่ยงกระโทก อายุ 18 ปี วัยรุ่นที่นั่งเล่นเปิดเพลงที่รถเครื่องเสียงริมขอบสระสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ และนายณัฐกุล  กลั่นงิ้ว อายุ 20 ปี ซึ่งเป็น รปภ. ของสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ด้วยกัน หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวนายทิมผู้ต้องหาและผู้เสียหายมาสอบปากคำที่ที่พักสายตรวจหนองขาม
     โดย นายบรรพตให้การว่า นายทิม รปภ. เดินเข้ามาตักเตือนว่าอย่าเปิดเพลงในรถเสียงดังหลังจากนั้นก็เดินกลับไปแต่นายทิมก็หันกลับมาทำร้ายร่างกายตนเองอย่างไม่ยั้งด้วยการกระทืบโดยหาว่าตนเองนั้นด่าบุพการีทั้งสองคนของเขา และนายณัฐกุล รปภ. ของสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์เดินตรวจมาพบก็เข้าไปห้ามปรามนายทิมแต่นายทิมไม่เชื่อฟังกลับทำร้ายร่างกาย รปภ. ด้วยกันจนบาดเจ็บ ซึ่งมีประชาชนมามุงดูจำนวนมาก ซึ่งนายทีมก็ตะโกนว่าเป็นทหารอย่ามายุ่งซึ่งก็มีประชาชนได้ถ่ายภาพเหตุการณ์ที่ รปภ.ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นและ รปภ. ด้วยกันและโพสต์ภาพเหตุการณ์ลงในโซเชียลกัน โดยมีกระแสรุนแรง ซึ่งนายทิมก็ได้ให้การรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายนายบรรพตและเพื่อน รปภ. ด้วยกัน โดยได้ยินนายบรรพตด่าบุพการีทั้ง2คนของตนจึงบันดาลโทษะตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนเพื่อน รปภ. ด้วยกันที่มาห้ามนั้นก็พลอยโดนไปด้วยเพราะช่วงนั้นกำลังหน้ามืดบันดาลโทษะอยู่และที่อ้างว่าเป็นทหารนั้นก็เพราะหลุดปากไปเพื่อให้คนมุงดูเกรงกลัวไม่กล้าเข้ามาช่วยคนที่ตนทำร้ายร่างกาย “ตนขอโทษกับญาติพี่น้อง ขอผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ตนกระทำการเช่นนี้ลงไปโดยขาดความยั้งคิด และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น โดยจะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งตนไม่ได้ข่มขู่ว่าเป็นทหาร เพียงแต่บอกว่าเคยเป็นทหารมาก่อนเท่านั้น” นายทิม กล่าว ซึ่งนายบรรพตก็บอกกับทางตำรวจว่าไม่ได้ด่าบุพการีของนายทิมแต่อย่างไรซึ่งอธิบายแต่พี่เขาไม่ฟังเลย โดยลงมือเตะและกระทืบตนอย่างเดียวและหากไม่รีบหลบหนีออกจากพื้นที่ดังกล่าว ตนอาจจะเป็นอะไรมากกว่านี้ขณะนี้ตนได้เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบังแล้ว เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดกับผู้ต้องหา เนื่องจากบอบช้ำไปทั่วร่างกาย  เช่น ปากแตก หัวโน เจ็บแขนจนยกไม่ขึ้น และเจ็บหน้าอก ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาว่านายทิมว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองขามดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป   
     ด้าน ร.ต.ท.อิศราพงษ์  สุวรรณจักร  ร้อยเวรเจ้าของคดี  กล่าวว่า  กรณีดังกล่าวได้ตั้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้นคือทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจมีโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอดูใบรับรองแพทย์อีกครั้ง หากได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็ต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.