เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.   This site has seen 177,403,826 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พิธีเปิดคอนโดมิเนียม มารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชา พิมพ์

     องคมนตรี เป็นประธาน พิธีวางศิลาฤกษ์โรงแรมโนโวเทล มารีน่า เบย์ ศรีราชา และพิธีเปิดคอนโดมิเนียม มารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชา…..

Image

 

     เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ฯพณฯ พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี วางศิลาฤกษ์โรงแรมโนโวเทล มารีน่า เบย์ ศรีราชา และพิธีเปิดคอนโดมิเนียม มารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชา  โดยมีนายสุรชัย ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ ซี เค รุ่งเจริญ จำกัด และบริษัท อาร์ ซี เค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และนายแพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ประจำแอคคอร์โฮเทล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้การต้อนรับ ณ โครงการมารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชา ถนนเจิมจอมพล เยื้องเทศบาลเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งยังได้รับเกียรติจาก นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ อดีตรองผูบัญชาการตำรวจแห่งชาติ นายคมสัน เอกชัย อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองศรีราชา และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย.....
     นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ และอดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เมืองศรีราชาคือเมืองแห่งความมหัศจรรย์ ที่มีเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย เพราะในอดีตไม่เคยมีใครคิดว่าเมืองศรีราชา จะเป็นที่รวมของสถานศึกษา โรงแรมระดับ4-5 ดาว ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลของรัฐและเอกชนที่มีชื่อเสียง นิคมอุตสาหกรรม ศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ โดยมีท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังเป็นประตูการค้าของประเทศ ทำให้มีนักธุรกิจ นักอุตสาหกรรมชาวญี่ปุ่นเข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองศรีราชากว่า 9,000 คน จึงทำให้เกิดการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น เช่นคอนโดมิเนียมหลายโครงการศูนย์การค้าญี่ปุ่น โรงเรียนนานาชาติ และเมืองศรีราชายังอยู่ในแผนการพัฒนา “ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก” ของรัฐบาล พล.อ.ประยุ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนต่างชาติ เข้ามาลงทุนในอำเภอศรีราชา อย่างต่อเนื่อง นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง  จึงมั่นใจว่านโยบายของรัฐบาลจะส่งเสริมเศรษฐกิจของเมืองศรีราชาให้มีความมั่นคงและเจริญเติบโตต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง.....
     จากสภาพเศรษฐกิจที่มีความมั่นคงและเจริญเติบโตของเมืองศรีราชา นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ ได้ตัดสินใจลงทุนโครงการมารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชา มีเนื้อที่ 5 ไร่ 1 งาน 72 ตารางวา ทำเลที่ตั้งที่ติดทะเล อยู่ใจกลางเมืองศรีราชา การคมนาคมสะดวก ใกล้ท่าเรือแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน สนามกอล์ฟ ภายในโครงการประกอบไปด้วย  1. อาคารมารีน่า พลาซ่า เป็นอาคารขนาด 3 ชั้น ภายในอาคารมีร้านอาหารอิตาเลี่ยน ร้านชาบู ร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทปิ้งย่าง ซูชิ และร้านสะดวกซื้อ  2. คอนโดมิเนียมมารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียมขนาดความสูง 32 ชั้น ประกอบด้วยห้องพัก 273 ห้อง ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ปัจจุบัน มีลูกค้าชาวญี่ปุ่นได้เข้าพักอาศัยแล้ว อาคารถูกออกแบบด้วยงานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย โดดเด่น มีบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ทำการก่อสร้าง และบริษัทฯ ได้เลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานสูง โดยมุ่งเน้นให้เป็น LUXURY CONDOMINIUM ระดับเดียวกับสุขุมวิทและทองหล่อ ที่ชาวญี่ปุ่นและนักธุรกิจพักอาศัย และให้เป็นเอกลักษณ์ของเมืองศรีราชาด้วย “สีทองแชมเปญ”  3. โรงแรมโนโวเทล มารีน่า เบย์ ศรีราชา บริษัทฯ ได้ลงนามความร่วมมือในการบริหารกับ ACCOR HOTELS เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้มาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น อาคารโรงแรมขนาดความสูง 24 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 238 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องพักปีกทางตะวันออก ทิวทัศน์ภูเขาและเมือง ห้องพักปีกทางตะวันตก ทิวทัศน์ทะเล มีสะพานท่าเทียบเรือขนาดเล็กไว้เทียบเรือเร็วเพื่อเดินทางไปยังเกาะสีชัง ห้องพักแต่ละห้อง ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ห้องสปา ห้องพรีเมียร์เลาจ์ สกายบาร์ ห้องประชุมขนาดใหญ่ ห้องจัดเลี้ยง ห้องสัมมนา และพื้นที่จัดแสดงสินค้าต่างๆ โดยคาดว่าขั้นตอนการขอหนังสืออนุญาต EIA จากสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อม และการขอใบอนุญาตก่อสร้างจะได้รับในเดือนมกราคม พ.ศ.2560 แล้วจะใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 22 เดือน.....
     ซึ่งโครงการมารีน่า เบย์ฟร้อนท์ ใช้งบลงทุนทั้งสิ้น 2,450 ล้านบาท ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และนายสุรชัย ชัยตระกูลทอง มีความมั่นใจว่า เมื่อโครงการมารีน่า เบย์ฟร้อนท์ เสร็จสมบูรณ์ในปลายปี พ.ศ.2561 จะเป็น แลนด์มาร์คของเมืองศรีราชาอย่างแน่นอน…..

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.