เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.   This site has seen 177,604,288 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ฆ่าเศรษฐีนีเกาะล้าน พิมพ์

ฆ่าเศรษฐีนีเกาะล้าน พบชนวนเหตุมีน้ำหนักเรื่อง ชู้สาว ตำรวจนำตัวผัวเป็นพี่ชายผัวเก่าสอบเค้น รู้ตัวบงการฆ่า เตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

Image

    จากกรณี นางอนงค์ แพทย์กระโทก หรือเจ๊อ้วน อายุ 45 ปี เศรษฐีนีที่ดิน และ เจ้าของร้านอาหารบนเกาะล้าน พัทยา ถูกฆ่าสังหารโหด ทิ้งศพหมกกลางป่ากระถิน บ้านชากแง้ว ท้องที่ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ก่อนเกิดเหตุบอกญาติจะไปใช้หนี้ ธนคารออมสิน ฝั่งพัทยา ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ผ่านไป 5 วัน พบกลายเป็นศพ ตำรวจเจอปมสังหาร เรื่องชู้สาว – แย่งมรดก ส่วนคนร้ายเจอเบาะแส นำเอทีเอ็มผู้ตายไปกดเงินสด 20,000บาท ล่าสุดโผล่เกาะเสม็ด จ.ระยอง ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

    ด้านความคืบหน้าของคดี ช่วงเช้าวันที่ 2 ก.ย.52 พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สารวัตรใหญ่ สภ.ห้วยใหญ่ และ ทีมสืบสวน ยังเดินหน้าคลี่คลายคดีนี้ ล่าสุดได้เชิญตัว นายสิทธิพร แพทย์กระโทก อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 ม.6 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สามีใหม่ของผู้ตาย และยังเป็นพี่ชายของ นายวุฒิพงษ์ แพทย์กระโทก สามีเก่าของผู้ตาย ที่เสียชีวิตเมื่อ 1 ปีก่อน มาสอบปากคำตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา 

   นายสิทธิพร แพทย์กระโทก ให้การว่า หลังจากน้องชายเสียชีวิต ได้เขามาช่วยดูแลกิจการร่วมกับผู้ตาย จนมีความสนิทสนมกันจึงถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จนผู้ตายถือว่าเป็นภรรยาน้อยของตน  เพราะตนเองมีภรรยาอยู่แล้ว  ในวันหายตัวไปผู้ตายได้บอกว่าจะข้ามไปฝั่งพัทยา  เพื่อชำระหนี้กับธนาคารออมสิน สาขานาเกลือ  โดยออกจากร้านอาหารมาประมาณเวลา 11.00 น.( 28 ส.ค.52 )  จากนั้นเวลา 15.00 น. ผู้ตายโทรกลับมาหาแม่ว่าจะไปที่ศรีราชาเพื่อเยี่ยมหลวงพ่อ  ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  จนกระทั่งมาพบศพถูกฆ่าตายดังกล่าว

    นายสิทธิพร ให้การอีกว่า นายสิทธิพรแอบมีความสัมพันธ์กับผู้ตายนานร่วม 7 เดือนแล้ว จนภรรยาหลวงนางหวัน  แพทย์กระโทก อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/5 ม.6 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  ทราบข่าวระแคะระคาย  จนมาเห็นภาพบาดตาบาดใจก่อนหน้าผู้ตายหายไป 1 วัน  และทราบว่านางหวันกับผู้ตายได้มีปากเสียงกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ  ก่อนผู้ตายมาหายตัวไปและพบกลายเป็นศพ ขณะที่ภรรยาหลวงมาหายตัวไปเช่นกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ส.ค.52 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าจะไปเยี่ยมลูกชาย ที่บ้าน จ.นครราชสีมา จนปัจจุบันยังไม่มีการส่งข่าวกลับมา

    ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.สุขทัศน์ พ่วงพันธุ์ม่วง รอง.ผกก.กลุ่มงานสืบสวนภาค 2 พ.ต.ท.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สารวัตรใหญ่ สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมทีมสืบสวน มีการร่วมประชุมสรุปผลความคืบหน้าของคดี ในเบื้องต้น คดีมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งแนวทางการสืบสวนสอบสวนสามารถติดตามภาพวงจรปิด ในการกดเงินของกลุ่มคนร้ายตามตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน ธนาคารกสิกรไทย ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และ พื้นที่ต่างจังหวัด โดยภาพที่สามารถโยงไปยังคดี คือ ภาพธนาคาร ออมสิน สาขานาเกลือ บันทึกภาพขณะที่ผู้ตายยังมีชีวิตอยู่เข้าไปชำระเงินในธนาคาร โดยมี นางหวัน แพทย์กระโทก ภรรยาหลวง และ ชายวัยรุ่น 3 คน ยืนประกอบข้าง จากนั้นผ่านไปประมาณ 1 วัน พบการกดเงินบริเวณตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย ในพื้นที่ จ.ระยอง เป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 23-25 ปี

    พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้แบ่งทีมสืบสวนสวนออกทำงานเป็น 3 ชุด ลงพื้นที่หาข่าว เพื่อคลี่คลายคดี ส่วนคนร้ายเชื่อว่ามี 4 -5 คน ทราบตัวหมดแล้ว ส่วนปมสังหาร มีน้ำหนักในเรื่องชู้สาว 1 ชาย 2 หญิง และ มีเรื่องทรัพย์สินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตามจะได้เร่งสอบสวนปากคำ รวมรวบหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับกุม ฆาตกร และ ผู้บงการ โดยเชื่อว่าจะได้ตัว 2 วันนี้ 

    พ.ต.อ.จำนงค์ รัตนกุล รอง.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ขณะภาพวงจรปิดที่ทางชุดสืบสวนพบว่ามีการกดเงินสดนั้น  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้เพราะอาจเสียรูปคดี 

    ทีมสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า คดีมีความชัดเจนในเรื่องชู้สาว ส่วนวีธีสังหาร สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าถูกลวงออกจากธนาคารออมสินสาขานาเกลือ จากนั้นบังคับพามายังบริเวณจุดเกิดเหตุ ขู่ให้บอกรหัสผ่านเอทีเอ็ม ก่อนจะใช้อาวุธปืนจ่อยิงขมับซ้ายจนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้พากันแยกย้ายหลบหนี ซึ่ง นางหวัน แพทย์กระโทก ล่าสุดพบเปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ เปิดใช้ ในตัวเมือง จ.นคราชสีมา ขณะที่ ชายวัยรุ่น การสืบสวนในเชิงลึก เชื่อว่า เป็นลูกชายของ นางหวัน มีแหล่งพักพิงอยู่ใน จ.ระยอง โดยทั้งหมดเชื่อว่ามีการเกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สอบถามเรื่องของที่ดินบนเกาะล้านและการแย่งมรดก จะเกี่ยวข้องในคดีนี้ ในเบื้องต้นตำรวจตัดประเด็นนี้ทิ้งแล้ว ซึ่งความเป็นไปน้อย ถึงแม้ความผู้ตายจะมีคนมีฐานะเข้าขั้นเศรษฐีนี นอกจากเป็นเจ้าของร้านอาหารบนเกาะล้าน และ เป็นเจ้าของรถตู้ รับ-ส่ง พนักงานโรงงาน ในพื้นที่ อ.ศรีราชา ส่วนเรื่องข้อพิพาท ฟ้องร้องเรื่องที่ดินบนเกาะล้านกับทางเมืองพัทยา เรื่องก็เงียบหายไปนานแล้วเช่นกัน

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.