เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.   This site has seen 177,443,240 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
พัทยาเฮ! สภาวัฒนธรรมไทย-จีนจัดทัวริสต์เกรดดีมาเที่ยว พิมพ์

     สภาวัฒนธรรมไทย-จีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ จับมือรัฐวิสาหกิจด้านการท่องเที่ยวแดนมังกร จัดทัวริสต์จีนเกรดดีเดินทางมาเที่ยว คาดทะลุ 15 ล้านคนต่อปี

Image

 

     เมื่อวันที่ 16 เม.ย.60 ที่ร้านอาหารสุดทางรัก ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายพินิจ จารุสมบัติ ประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ พร้อมด้วย นายบัณฑิต ศิริตันหยง รองประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา และนักธุรกิจชาวไทย ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารและให้การต้อนรับ Mrs.Zhang Xinhong ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีนประจำประเทศไทย และ Mr.Fan Zhishi ผู้บริหารบริษัท ไชน่า ทราเวล เซอร์วิส หรือ CTS. เนื่องในโอกาสนำคณะเดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และเจรจาพูดคุยธุรกิจด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยกับจีน
     พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวที่เมืองพัทยา เพราะว่า พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต้องการให้การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ และอยากให้มีนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูงเดินทางเข้ามาประเทศไทยเยอะๆ คนรากหญ้าที่ทำมาหากินอยู่ในพื้นที่จะได้มีรายได้จากการจับจ่ายซื้อหาสินค้าของชาวต่างชาติเหล่านี้ ทางเมืองพัทยาเองก็ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้รองรับ ทั้งในด้านสาธารณูปโภค รวมถึงการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวได้อุ่นใจ
     ด้านนายพินิจ จารุสมบัติ ประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ เปิดเผยว่า บริษัท ไชน่า ทราเวล เซอร์วิส หรือ CTS. เปิดมากว่า 70 ปี และเป็นรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของรัฐบาลจีน ก่อนหน้านี้ทาง CTS. ได้เข้ามาที่สภาวัฒนธรรมไทย-จีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ เพื่อแสวงหาความร่วมมือในการพัฒนาการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยกับจีน ให้มีความสำเร็จ มีศักยภาพ มีคุณภาพ มีความปลอดภัย นักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางมาประเทศไทยมีความสุข ทางสภาวัฒนธรรมไทยจีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ จึงยินดีให้การสนับสนุนบริษัท CTS. เพราะปกติแล้วบริษัทนี้นำทัวร์คุณภาพสูง ทัวร์ที่มีฐานะ มีอำนาจจับจ่ายใช้สอย เดินทางไปเที่ยวยังประเทศแถบทวีปยุโรปปีละเกือบ 30 ล้านคน แต่ในขณะนี้ทางบริษัท CTS. ได้รับสัญญาณที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างไทยกับจีนเรื่องการท่องเที่ยว ที่จะแก้ปัญหาเรื่องทัวร์ศูนย์เหรียญ ทัวร์ที่ไม่มีคุณภาพ ทัวร์ที่หลอกลวงมา ให้หมดไปจากทั้งไทยและจีน บริษัท CTS. จึงได้มาจัดตั้งสำนักงานสาขาที่ประเทศไทยเพื่อดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยวร่วมกัน
     สำหรับในวันนี้เป็นการเลี้ยงอาหารเปิดตัว ซึ่งทางผู้บริหารบริษัท CTS. ก็ได้เชิญเจ้าหน้าที่จากมนฑลต่างๆ และนักธุรกิจด้านการท่องเที่ยวรวม 1,200 คน เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถือเป็นการเดินทางมาเซอร์เวย์สำรวจดูการบริหารจัดการเรื่องทัวร์ในประเทศไทยเป็นอย่างไร เพื่อที่จะได้พานักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ ฯลฯ ที่คนจีนมีความสนใจเข้ามาท่องเที่ยว คาดว่าในปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาเที่ยวที่ประเทศไทยมากกว่า 10 ล้านคน หรืออาจจุทะลุไปถึง 15 ล้านคน และน่าจะมีเม็ดเงินไหลเข้าสู่ประเทศไทยอย่างมหาศาล

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.