เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.   This site has seen 177,419,088 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
อั๊คโซ่ ทุ่มงบกว่าพันล้าน สร้างโรงงานผลิตภัณฑ์สีเคลือบในชลบุรี พิมพ์

     อั๊คโซ่ โนเบล เพอร์ฟอร์แมนซ์ โคทติ้ง   ทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดโรงงานผลิตภัณฑ์สีเคลือบอุตสาหกรรมแห่งใหม่ ในจังหวัดชลบุรี ตอบสนองความต้องการด้านการผลิตในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการขอลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น  ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรังสรรค์ความมีชีวิตชีวา ด้านอุตสาหกรรมสี และการเคลือบผิวระดับโลก

Image

 

     เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 นายบิล คอลลินส์  ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพอร์ฟอร์แมนซ์ โคทติ้ง  พร้อมคณะผู้บริหาร และนายโชคดี  แก้วแสง รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(บีโอไอ.) ร่วมเปิดโรงงานอั๊คโซ่ โนเบล ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเปิดงานเป็นจำนวนมาก
     นายบิล คอลลินส์  ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพอร์ฟอร์แมนซ์ โคทติ้ง  กล่าวถึง   การเปิดโรงงานแห่งนี้ว่า  โรงงานแห่งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการตอบสนองต่อความต้องการของตลาดของอั๊คโซ่ โนเบล ในการมอบผลิตภัณฑ์สีและผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องวัสดุ  เช่น เหล็ก ไม้ และ พลาสติก ให้ดียิ่งขึ้น  ซึ่งโรงงานแห่งนี้มีบทบาทสำคัญในการสร้างความเติบโตของธุรกิจสีเคลือบอุตสาหกรรม  โดยโรงงานแห่งนี้มีขนาดใหญ่พร้อมด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ครบครัน สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถขยายพื้นที่เพิ่มกำลังการผลิตในเฟสต่อไปที่มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 420,000 ตารางเมตร  โดยใช้งบประมาณก่อสร้างทั้งสิ้น 1,200 ล้านบาท ซึ่งสามารถสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจและการเติบโตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อไปในอนาคต
     นายบิล กล่าวต่อว่า โรงงานแห่งนี้ ผลิตภัณฑ์ตอบสนองภาคธุรกิจต่างๆของ อั๊คโซ่ โนเบล และส่งเสริมการเติบโต รวมทั้งสนับสนุนการเติบโตและพัฒนาการให้บริการลูกค้าในธุรกิจสีเคลือบอุตสาหกรรมและธุรกิจสีทาอาคาร สีเคลือบโลหะ สีเคลือบพลาสติก และสีเคลือบเรือเดินทะเล  โดยมีกำลังการผลิตรวมทั้งสิ้น 40,000 ตันต่อปี โดยพนักงานจำนวนมากกว่า 100 คน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 200 คนในเร็วๆนี้
     สำหรับ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรังสรรค์ความมีชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ในฐานะบริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมสี และการเคลือบผิวระดับโลก และยังเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์พิเศษรายใหญ่ เราได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์สำคัญต่างๆ เพื่อการปกป้อง และผลิตภัณฑ์สี ให้แก่ อุตสาหกรรมและผู้บริโภคมากมายทั่วโลก จากความเชี่ยวชาญมานานนับศตวรรษ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนของเราได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและยังมีส่วนช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิต
     โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 46,000 คนใน 80 ประเทศทั่วโลก บริหารงานภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ดูลักซ์ ซิคเคนส์ อินเตอร์แนชันแนล อินเตอร์พอน และเอกก้า ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านความยั่งยืนมาอย่างสม่ำเสมอ และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้คนและเมืองของเรา ปี 2016 มีรายได้ รวม 14.2 พันล้านยูโร: 4.8 พันล้านยูโรจากธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ 3.8 พันล้านยูโร จากธุรกิจผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร และ 5.7พันล้านยูโร จากธุรกิจผลิตภัณฑ์สีเคลือบผิว 
     สำหรับโรงงานผลิตแห่งนี้ ได้ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของ อั๊คโซ่ โนเบล ได้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่มีการริเริ่มใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการ ขณะที่จำกัดการปล่อยของเสียให้น้อยที่สุด รวมทั้งส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจและดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของ อั๊คโซ่ โนเบล ด้วยเช่นกัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.