เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.   This site has seen 177,545,610 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เยี่ยมปลอบขวัญทหารกล้าชายแดนใต้ พิมพ์

ชาวสัตหีบเยี่ยมปลอบขวัญทหารถูกโจรใต้ลอบยิงบาดเจ็บสาหัส

Image

      สายธารแห่งศรัทธาและความเป็นห่วงทหารหาญ ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ถูกลอบทำร้ายจากผู้ก่อความไม่สงบจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเข้ารักษาตัวที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี  จึงได้มีพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบที่ทราบข่าวต่างเข้าเยี่ยม เพื่อปลอบขวัญและกำลังใจเป็นจำนวนมาก กำลังพลทุกนายยังมีขวัญและกำลังใจดี พร้อมกลับเข้ารับใช้ชาติเมื่อหายเป็นปกติ

      จากกรณีที่กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบไม่ทราบจำนวน ลอบซุ่มยิงทหารนาวิกโยธิน สังกัดหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ขณะลาดตระเวนคุ้มครองครู โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะและได้เกิดการปะทะต่อสู้กันนานประมาณ 15 นาที ทำให้กำลังพลนาวิกโยธินเสียชีวิต 1 นาย คือ พลทหาร  อรุณ หมันลิเร๊ะ  และได้รับบาดเจ็บ 5 นาย  คือ พ.จ.อ.เชิดศักดิ์ ดวงคำ จ่าเอก ไพบูลย์ ฉายกระจ่าง  พลทหารสมพร อากาศ พลทหาร บูรฮัม สุหรง  และพลทหาร ชลทิตย์ สอนฆ้อง  ส่วนคนร้ายถูกทหารนาวิกโยธินยิงเสียชีวิต 1 นาย  เหตุเกิดที่บริเวณ มัสยิดฮีดายาตุลดาวะห์ บ้านแยะ หมู่ 3 ต.บาเจาะ อ.ยี่งอ จว.นราธิวาส เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2552  ที่ผ่านมา 

       ในวันนี้ (10 ก.ย.52)  พลเรือตรี พงษ์ศักดิ์ ภูรีโรจน์ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้ให้การต้อนรับ นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี  นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ พร้อมคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ ที่ทราบข่าวว่ามีทหารนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จึงได้นำคณะเข้าเยี่ยมเพื่อมอบของขวัญและเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับจ่าเอก ไพบูลย์ ฉายกระจ่าง  ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และมือขวา ก่อนหน้านี้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษา พยาบาลที่ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์  ก่อนที่จะถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาพยาบาลต่อที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ที่ตึกผู้ป่วย 2  ตึกศัลยกรรมชาย ห้องพิเศษเลขที่ 1120   โดยนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบและคณะได้พูดคุยสอบถามอาการด้วยความห่วงใย และพร้อมจะเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้ตลอดไป 

       จากนั้น รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้นำคณะนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ เข้าเยี่ยมดูอาการของ พลทหาร สมพร อากาศ  ที่หอผู้ป่วย 1 ตึกออโธปิดิกส์ ห้องพิเศษ เลขที่ 1102  ของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ ที่ได้รับบาเจ็บสาหัส จากถูกกระสุนปืนที่บริเวณข้อมือขวา จนกระดูกหัก  โดยนาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบพร้อมคณะได้มอบกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงกำลัง และมอบเงินสดให้จำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกับอวยพรให้หายจากอาหารเจ็บป่วยโดยเร็ว เพื่อกลับไปทำหน้าที่ของลูกผู้ชายไทย อย่างสมศักดิ์ศรีลูกผู้ชายไทยต่อไป 

       และต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น.ของวันเดียวกัน นาย อมร เคาวาตระ นายกสโมสรโรตารี่สัตหีบ ได้นำคณะเข้าเยี่ยมเพื่อมอบของขวัญและเงินสดให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย  สร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักรบนาวิกโยธิน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง 

นิราช  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว 2009-09-10

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.