เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.   This site has seen 177,651,393 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
ยาบ้าซิ่งเก๋งหนี ตร.ถูกชนดับ พิมพ์

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ทำการล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัวทันซิ่งรถหนี แต่ไม่รอดถูกรถชนอัดก็อปปี้ติดคารถ และพบยาบ้าจำนวนมาก

Image

                เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณทางแยกหน้าโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ ศรีราชา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถาน ศรีราชา

                ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌม 7942 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับ จอดอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้ายมือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดม และไม่ห่างกันมากนักพบรถยนต์เก๋งฺฮอนด้า ซีวิค สามประตู สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค 9827 สภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำคนเจ็บออกมาจากซาก และรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดม เป็นการด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

                คนเจ็บรถฟอร์จูนเนอร์ชื่อ นายประสิทธิ์ ปิ่นแก้ว อายุ 43 ปี คนขับ , นางสาวกานดา ใจตรง อายุ 39 ปี ภรรยานายประสิทธิ์ , นายธวัชชัย ปิ่นจันทร์ อายุ 16 ปี และเด็กชายณัฐพล ปิ่นจันทร์ อายุ 13 ปี ลูกชายนายประสิทธิ์ ส่วนคนขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคชื่อ นายสุวิทย์ เข็มทอง อายุประมาณ 35 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอ่าวอุดม และนางสาว อรนุช แก้วมี อายุ 15 ปี ที่นั่งคู่กันมาในรถ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์

                จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ ปิ่นแก้ว อายุ 43 ปี ให้การมว่า ตนเองได้ขับรถกลับมาจากซื้อเครื่องดนตรีที่กรุงเทพฯ และกำลังขับรถกลับบ้านพักที่อำเภอสัตหีบ จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค วิ่งย้อนศรมาทางซ้ายและและปาดหน้าอย่างกระชั้นชิด เพื่อที่จะข้ามทางแยกหน้าโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ จึงทำให้รถชนกันอย่างแรงจนกระเด็นไปอีกฟากของถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

                ทางด้าน พ.ต.ต.เอกรินทร์ สิขากูล สว.สส. สภ.แหลมฺฉบัง กล่าวว่า ทางจ้าหน้าที่ตำรวจจับเอเยนต์ยาบ้ารายย่อยมาได้ และได้ทำการขยายผลและสอบสวนสืบสวนจนทราบว่า นายสุวิทย์ เข็มทอง เป็นเอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ อยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้า พร้อมทั้งนัดหมายให้มาทำการส่งของกันที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตาเข็ม ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายสุวิทย์ ได้ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีเขียว เข้ามา และกำลังจะทำการเข้าไปเจรจา แต่นายสุวิทย์ ได้ไหวตัวทันพร้อมทั้งได้ขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถเข้าขวางและรถชนรถของนายสุวิทย์ แต่นายสุวิทย์ก็ได้หักรถกลับพร้อมทั้งขับรถย้อนศรขึ้นไป เพื่อที่จะข้ามแยกหน้าโรงกลั่นไทยออยล์ ซึ่งในช่วงนั้นได้มีการจราจรหนาแน่น ทำให้รถของนายประสิทธิ์พุ่งเข้าชนรถของนายสุวิทย์อย่างแรง จนกระเด็นไปไปอีกฟากของถนน และนายสุวิทย์พร้อมเพื่อนสาวติดอยู่ภายในรถ และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

                จากการตรวจค้นรถนายสุวิทย์ พบยาไอซ์และยาบ้าจำนวนมาก กระจายตามพื้นจนเกลื่อนถนน และอยู่ภายในรถอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน และสอบสวนหาผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

2009-09-15

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.