เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.   This site has seen 177,284,726 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ทน.แหลมฉบัง จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานการคลัง พิมพ์

     สำนักการคลัง เทศบาลนครแหลมฉบัง จัดโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานการคลัง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑

Image

     ด้วยนายกฯ จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลทั้ง ๔ เขตมีนโยบายในการส่งเสริมพัฒนาบุคลากรของเทศบาลฯ ให้เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้องและเหมาะสม จึงให้สำนักการคลัง เทศบาลนครแหลมฉบัง จัดโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานการคลัง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ โดยมีพิธีเปิดในวันพฤหัสบดีที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเมืองใหม่ ๑ โดยได้รับเกียรติจาก นายกฯ จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมด้วย อดีตนายกบุญเลิศ  น้อมศิลป์ ประธานที่ปรึกษาคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาล เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรของเทศบาลนครแหลมฉบัง ให้มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับหลักเกณฑ์ วิธีการ และแนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ และกฎกระทรวงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นระเบียบใหม่ที่ต้องเร่งรัดจัดการฝึกอบรมให้ความรู้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติสามารถดำเนินการจัดหาพัสดุได้อย่างถูกต้อง โดยการอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณเพชร  โพสาราช หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองเมืองพล จ.ขอนแก่น เป็นวิทยากรให้ความรู้ มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน ๑๐๐ คน
โดยแบ่งการอบรมเป็น ๓ หลักสูตร ดังนี้
     - ระยะที่ ๑ หลักสูตร การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุของ อปท. พร้อมแนวทางวิธีการปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ ตามพระราชบัญญัติฯ และกฎกระทรวงที่เกี่ยวข้อง ๗ ฉบับ ในวันที่ ๑๔ – ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ห้องประชุมเมืองใหม่ ๑ เทศบาลนครแหลมฉบัง
     - ระยะที่ ๒ หลักสูตร การจัดการฐานข้อมูลทะเบียนทรัพย์สินขององค์กรด้วยระบบ Microsoft Access ในวันที่ ๒๑ – ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ เทศบาลนครแหลมฉบัง
     - ระยะที่ ๓ หลักสูตร การอบรมเชิงปฏิบัติการในการบันทึกข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๑๘ – ๑๙ มกราคม ๒๕๖๑ ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ เทศบาลนครแหลมฉบัง

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.