เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.   This site has seen 177,651,225 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
บุกทลายแหล่งชำแหละรถที่โจรกรรม พิมพ์

ตำรวจสนธิกำลังหลายหน่วยบุกทลายแหล่งชำแหละรถที่โจรกรรมมารอส่งออกประเทศเพื่อนบ้าน

Image

      เมื่อเวลา 22.00 น.  (16 ก.ย.52) พล.ต.ต.คำรณ วิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 ได้ประสานงานกับ พล.ต.ท.เกรียงศักดิ์ สุริโย ผบช.ภ.2 ให้ช่วยติดตามแก๊งโจรกรรมรถหัวลาก ที่ถูกโจรกรรมมาจากจังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2552 ที่ผ่านมาโดยได้เบาะแสว่ามีแหล่งพักรถอยู่แถบสวนสับปะรดในพื้นที่จ.ชลบุรี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.นพพล รัตนพงษ์เทียน สว.สืบสวนสอบสวนภาค 2 ออกสืบสวนหาข้อมูลและเบาะแสของคนร้ายแก๊งนี้ จึงได้มีการประสานงาน พ.ต.ท.สมชาย ซื่อต่อตระกูล สวญ.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม สวญ.สภ.หนองขาม และ พ.ต.ท.ทรงโปรด สิริสุขะ สว.ส.ทล.2 กก.3 ให้ช่วยกันออกสืบหาแหล่งพักรถก่อนส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

      และจากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงานที่กระจายกำลังกันออกค้นหาจนทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 34/4 หมู่ 7 บ้านระเวิง ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นแหล่งพักรถหัวลากที่ได้โจรกรรมมา และพร้อมที่จะทำการชำแหละก่อนส่งออกสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการสนธิกำลัง และวางแผนเข้าทำการจับกุมตรวจค้น หลังจากที่บุกเข้าทำการตรวจค้นจับกุม ก็พบรถหัวลากยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนถูกถอดออก คันที่ถูกโจรกรรมมาจากจังหวัดสระบุรี จอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว และยังพบรถเบนซ์รุ่น เอส 500 สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน วข 8989 กทม. ซึ่งได้ทำการสวมทะเบียน และยังมีรถยนต์เก๋ง จำนวน 2 คัน และกระบะจำนวน 4 คัน จอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึด เพื่อทำการตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาหรือไม่

      จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นายน่อย พฤกธิไพฑูรย์ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า นายกฤษณ์ พฤกธิไพฑูรย์ อายุ 30 ปี ลูกชาย ได้นำรถหัวลากเข้ามาจอดไว้ในบ้าน ซึ่งได้ทำการจอดอยู่เป็นอาทิตย์แล้วส่วนรถคันอื่นๆก็เป็นรถที่เพื่อนลูกชายได้นำมาฝากไว้โดยที่ไม่ทราบที่มาและที่ไป และในขณะนี้นายกฤษณ์ลูกชายได้หายตัวไปติดต่อไม่ได้ ตนเองก็ไม่ทราบว่าลูกชายหายไปไหนและตั้งแต่เมื่อไหร่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

      พ.ต.ต.นพพล รัตนพงษ์เทียน สว.สืบสวนสอบสวนภาค 2 เปิดเผยว่า สำหรับในคดีนี้ได้รับการประสานงานมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสระบุรี เพื่อช่วยติดตามสืบหาข้อมูลแก๊งโจรกรรมรถในครั้งนี้ หลังจากที่ได้รับการติดต่อประสาน ก็ได้ดำเนินการออกสืบหาข้อมูล จนสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นจุดพักรถที่ถูกโจรกรรมมาก่อนส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านมานานแล้วโดยที่บ้านข้างเคียงบอกว่าจะมีรถยนต์ยี่ห้อหรูและรถหัวลากวิ่งเข้าออกบ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำไม่ซ้ำกันมาเป็นปีแล้ว จึงได้มีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 , สภ.บ่อวิน , สภ.หนองขาม , ส.ทล.2 กก.3 และตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี บุกเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว และพบรถหัวลากคันที่ถูกโจรกรรมมาจอดอยู่ภายในบ้าน ยังมีรถยนต์ รถกระบะ ที่ถูกโจรกรรมมา และกำลังรอชำแหละอยู่ในบ้านรวมทั้งเตรียมนำส่งออกไปประเทศเพื่อนบ้าน จึงได้ทำการตรวจยึดมาเก็บไว้ที่ สภ.บ่อวิน พร้อมทั้งเร่งไล่ล่าติดตตามตัวนายกฤษณ์ พฤกธิไพฑูรย์ ลูกชายเจ้าของหลังดังกล่าว และนายวิเชียร ไม่ทราบนามสกุล ที่เป็นนายหน้ามารับรถที่จุดพักรถ เพื่อที่จะนำส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้านส่วนนายน่อย พฤกธิไพฑูรย์ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนั้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

2009-09-17

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.