เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.   This site has seen 177,257,124 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
มหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สิน (EEC) นัดแรก พิมพ์

     กรมบังคับคดีจัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สิน ในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจจังหวัดภาคตะวันออก (EEC) นัดแรก

Image

     วันที่17 มี.ค.61 ที่ชั้น 4 ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี กรมบังคับคดี จัดมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สิน ในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจจังหวัดภาคตะวันออก (EEC) นัดที่ 1 โดยทรัพทย์ที่จะขายเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ได้แก่ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่ดินว่างเปล่า และห้องชุด จำนวน 303 รายการ ราคาประเมินรวมกว่า 727 ล้านบาท
     นางสาวรื่นวดี สุงรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี กล่าวว่า การจัดโครงการในครั้งนี้ กรมบังคับคดีมีภารกิจด้านการบังคับคดีแพ่ง ยึด อายัต และจำหน่าย โดยกระบวนการจำหน่ายหรือขายทอดตลาดทรัพย์สินเป็นกระบวนการที่สำคัญที่ช่วยในการผลักดันทรัพย์สิน ตามนโนบายเร่งรัดการผลักดันทรัพย์สินออกจากระบบการบังคับคดี ซึ่งกรมบังคับคดีได้ดำเนินการเชิงรุกโดยการนำกลยุทธ์ทางการตลาดเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพ โดยได้มีการดำเนินการจัดมหกรรมขายทอดตลาด และการขายทอดตลาดทรัพย์สินในวันหยุดราชการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีส่วนช่วยในการนำเงินมาชำระหนี้ให้กับโจทก์ได้ตามคำสั่งศาล และในด้านจำเลยสามารถลดภาระดอกเบี้ยตามคำพิพากษาอีกด้วย
     ปัจจุบันพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจจังหวัดภาคตะวันออก (EEC) เป็นการพัฒนาเชิงพื้นที่ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากแผนพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก Eastern Seaboard มีเป้าหมายหลักในการเติมเต็มภาพรวมในการส่งเสริมการลงทุนซึ่งจะเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศ เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และทำให้เศรษฐกิจของไทยเติบโต โดยการยกระดับพื้นที่ในเขต จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยองและจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกเพื่อรองรับการขับเคลื่อน เศรษฐกิจอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ
     ดังนั้น กรมบังคับคดีได้มองเห็นโอกาสในการเร่งรัดการผลักดันทรัพย์สินออกจากระบบการบังคับคดี ในเชิงรุกในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจจังหวัดภาคตะวันออก (EEC) มีศักยภาพในการขับเคลื่อนและเสริมสร้างเศรษฐกิจ และการลงทุนทางอุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการแข่งขันสูง เป็นการเปิดมิติใหม่ในการจัดมหกรรมขายทอดตลาด โดยเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติทุกระดับ นักธุรกิจ นักลงทุน กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ รวมทั้งข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจจังหวัดภาคตะวันออก (EEC) หรือพื้นที่ใกล้เคียง ที่ต้องการซื้อทรัพย์ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมประมูลซื้อทรัพย์สินที่มีคุณภาพและราคาเป็นธรรมจากกรมบังคับคดี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมรวมทั้งมีส่วนช่วยในการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศให้มีเม็ดเงินเข้าไปหมุนเวียนและสร้างสภาพคล่องของระบบเศรษฐกิจในภาพรวมอีกด้วย จึงเห็นสมควรให้มีการจัดโครงการมหกรรมขายทอดตลาดทรัพย์สิน ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจจังหวัดภาคตะวันออก (EEC) ประจำปีงบประมาณ 2561 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อเพิ่มช่องทางการผลักดันทรัพย์สินออกจากระบบการบังคับคดี 2.เพื่อให้ประชาชนทุกระดับ สามารถเข้าซื้อทรัพย์สินจากการขายทอดตลาดทรัพย์สินที่มีคุณภาพและราคาที่เป็นธรรม อันเป็นการลดความเหลื่อมล้ำของสังคม และเป็นการสร้างโอกาสเข้าถึงการบริการของรัฐ 3.เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ในการดำเนินงานของกรมบังคับคดีเชิงรุกในกระบวนการขายทอดตลาดทรัพย์สิน และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความโปร่งใสของประชาชน 4.เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตทางระบบเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.