เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.   This site has seen 177,259,076 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ผวจ.ชลฯ ตรวจเยี่ยม จนท. ปฏิบัติหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ พิมพ์

     ผวจ.ชลฯ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์ พร้อมสั่งคุมเข้มเรือทุกลำต้องมีความพร้อมป้องกันอุบัติเหตุทางน้ำ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

Image

 

     วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และนายวรานนท์ ยิ้มมงคล ปลัดจังหวัดชลบุรี นำคณะหัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่ตรวจและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางทะเลในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2561     ณ ท่าเรือจรินทร์ ซอยพรนายก ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือชั่วคราว ศรีราชา - เกาะสีชัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และท่าเรือบาลีฮา เมืองพัทยา จังหวัด
     โดยที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย นายปรีชา เรืองอร่าม รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา, นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีราชา, พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา, เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าชลบุรี ให้การต้อนรับ
     ซึ่งนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของ เช่นน้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางทะเลทุกท่านที่ได้เสียสละวันหยุดมาดูแลประชาชนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านมีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่จะเดินทางมาลงเรือข้ามฟากจากฝั่งศรีราชา ไปเกาะสีชัง จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมเริ่มถนนสุขุมวิทบริเวณตลาดที่มุมเมือง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ให้เกิดความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน
     ส่วนที่ท่าเรือบาลีฮา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ให้การต้อนรับ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะได้ตรวจเยี่ยมพร้อมนำเครื่องดื่มไปมอบมอบให้ พร้อมกับสั่งให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกที่ท่าเทียบเรือ ได้เพิ่มมาตรการคุมเข้มเรือโดยสารข้ามฟาก โดยทุกลำให้อยู่ในสภาพเรือพร้อมและผู้ขับทุกลำต้องมีความพร้อม ห้ามบรรทุกจำนวนผู้โดยสารเกินตามจำนวนที่เรือกำหนด และเรือโดยสารทุกลำจะต้องวิ่งในเส้นทางที่เจ้าหน้าที่กำหนดไว้เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางน้ำในด้านความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์
     ซึ่งจากการสำรวจนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนแล้วคาดว่าในช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนกันจำนวนมาก ทำให้มีเงินสะพัดหมุนเวียนในพื้นที่จังหวัดชลบุรีหลายล้านบาท      หลังจากกระแสละครยอดฮิต ‘บุพเพสันนิวาส’ ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันแต่งชุดไทยเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตลอดจนรัฐบาลได้มีนโยบายสนับสนุนให้ประชาชนแต่งกายด้วยชุดไทย โดยให้หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไปนิยมไทยแต่งไทยกันจนแพร่หลายอยู่ในขณะนี้นั้น
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา จ.ชลบุรี ได้ให้ความสำคัญต่อนโยบายภาครัฐในเรื่องของการแต่งกายด้วยชุดไทย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่และพนักงาน ตลอดจนบุคลากรของสวนน้ำฯ แต่งกายด้วยชุดไทย หรือเสื้อลายดอกเพื่อสร้างสีสันความคึกคักให้นักท่องเที่ยวในวันหยุดข่วงเทศกาลสงกรานต์นี้
     ทั้งนี้ ด้วยวันที่ 14 เมษายน ตรงกับวันครอบครัว ทำให้มีประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างพาครอบครัวและบุตรหลานมาพักผ่อนเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก ทำให้พื้นต่างๆ มีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมทำกิจกรรมกันด้วยความสนุกสนาน หลังการท่องเที่ยวเงียบเหงามาพักใหญ่ จึงยากให้ประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีอีกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.