เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.   This site has seen 177,513,123 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
จับแล้วไต้ก๋งวัยพ่อฆ่าเมียรุ่นลูก พิมพ์

ไต้ก๋งวัยพ่อมือฆ่าเมียรุ่นลูก กลับใจขับเรือเข้าฝั่งขอมอบตัว เผยสุดทนเมียที่รักมาถึง 5 ปี มีชู้

Image

      น่าเศร้า! ไต้ก๋งวัย 42 คราวพ่อมีเมียคราวลูก อยู่กินนานกว่า 5 ปี บนความรักหวานชื่นจนมีลูกสาวด้วยกัน หลังผันตัวเป็นสาวโรงงานได้เพียง 1 เดือน ไม่ห่วงลูก กลับบ้านผิดเวลา จนจับได้เล่นชู้กับลูกเรือประมงในแสมสาร กระทั้งหอบผ้าผ่อนหนีตามชู้ ความรักเปลี่ยนเป็นแค้น ยอมติดคุกเพื่อแลกกับเมียตาย

      จากเหตุฆาตกรรม เมื่อเวลา 02.30 ของวันที่ 18 ก.ย.52 ร.ต.ท.เรวัตร พิศโสระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสมชาย ศรน้อย อายุ 42 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่  62 ม.7 ต.เมืองหงส์ อ.จตุรพัตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ว่าน.ส.ศิริภรณ์ ศรน้อย อายุ 22 ปี พนักงานบริษัท โมก ฆะ สะ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง บุตรสาว ได้ถูกสามีคือ นายสันติ หรือตุ้ม โกสุม อายุ 42 ปี ไต๋เรือประมงสร้อยทองคำ 19 ฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแถวเช่าเจ๊แมว ไม่มีเลขที่ ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ก่อนจะลงเรือหลบหนีหายออกกลางทะเล

       ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 20 ก.ย.52 พ.ต.ต.ปารุต  สามารถ สว.สส.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับการประสานทางโทรศัพท์จาก นายสันติ หรือตุ้ม โกสุม อายุ 42 ปี ไต๋เรือประมงสร้อยทองคำ 19 ผู้ต้องหาคดีฆ่าภรรยาตัวเสียชีวิต ว่าจะนำเรือเข้าเทียบ บริเวณสะท่าเทียบเรืออ๊อด ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อขอมอบตัว โดยมีข้อตกลงจะต้องได้รับความปลอดภัยในชีวิต

       ในเวลาต่อมา พ.ต.ต.ปารุต สามารถ สว.สส. พร้อมด้วย ด.ต.รวยทรัพย์ รักอิสระ หน.ตู้ยามแสมสาร ด.ต.ธวัชชัย ทับทิม จนท.ประจำตู้ยามแสมสาร ได้รุดไปรอยังจุดนัดพบ เป็นขณะที่ผู้ต้องหากำลังนำเรือวิ่งเข้าฝั่งเพื่อเทียบท่า หลังจากเรือเข้าเทียบท่าเป็นที่เรียบร้อย ผู้ต้องหาได้จุดธูปจำนวน 9 ดอก บอกแม่ย่านางเรือ เพื่อกราบขอขมา และอำลาเป็นครั้งสุดในการทำหน้าที่เป็นไต๋เรือ ก่อนจะเข้ามอบตัวเพื่อรับโทษตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.สัตหีบ เพื่อทำการสอบสวน ถึงปมการก่อเหตุคดีฆ่าภรรยาตัวเอง

        จากการสอบสวน ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่จำเป็นต้องฆ่าภรรยาวัยรุ่นลูกทิ้ง ซึ่งตนได้อยู่กินกับผู้ตายมาเป็นเวลานานถึง 5 ปี จนมีบุตรสาวด้วยกัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครอบครัวอยู่กันอย่างมีความสุข ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ก็ไม่เคยด่าทอ หรือตบตีผู้ตายเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งผู้ตายก็ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้ทุกข์ใจ แม้ผู้ตายจะยังสาว มีรูปร่างหน้าตาที่สวยก็ตาม กระทั่งเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา  ผู้ตายได้ขอไปทำโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ซึ่งทำได้เพียง 1 อาทิตย์ ผู้ตายก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป กลับบ้านไม่ตรงเวลา หาเรื่องออกจากบ้านตลอด ตนจึงสงสัยว่าผู้ตายแอบมีชายอื่น กระทั่งความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อพบว่าผู้ตายได้แอบเป็นชู้กับลูกเรือประมงคนหนึ่งในช่องแสมสาร ทำให้ตนและผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กระทั่ง 1 อาทิตย์ก่อนวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขอแยกทาง ตนต้องก้มลงกราบทั้งน้ำตาเพื่อขอร้องไม่ให้ผู้ตายทิ้งตน และลูกสาววัย 3 ขวบ ที่ยังเล็กไป แต่ผู้ตายกับไม่ใยดีตนและลูกสาว กับหอบเสือผ้าหนีตามผู้ชายออกจากบ้านไป

        จากความรักที่มีให้ผู้ตาย ต้องกลับกลายเป็นความโกรธแค้น จนถึงวันเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางกลับมาเพื่อเยี่ยมลูก ขณะที่ผู้ตายเดินเข้าบ้าน ตนจึงได้ปิดประตูห้อง และทะเลาะกับผู้ตายอย่างรุนแรง จนถึงขึ้นลงไม้ลงมือ ด้วยความโกรธแค้นที่ผู้ตายหนีไปอยู่กับชู้ทิ้งตนและลูกให้อยู่ตามลำพัง จึงได้จับศีรษะผู้ตายโขกกับกำแพง และพื้นห้องอย่างไม่ยั้ง ก่อนจะหยิบมีดปลายแหลมปอกผลไม้จ้วงแทงหลังผู้ตาย และใช้เชือกรัดคอจนขาดใจตาย  จากนั้นได้ใช้ผ้านวมห่อตัวผู้ตายผูกรัดด้วยเชือกฟาง และใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะรัดปากเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ตายเสียชีวิตแน่นอน ซึ่งยอมรับว่าตั้งใจจะนำศพผู้ตายไปโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี แต่คิดว่าถ้าทำไปมีแต่จะเพิ่มความผิดให้ตัวเอง จึงทิ้งศพไว้ในห้อง และขับเรือออกไปกลางทะเลเพื่อขอเวลาคิดอะไรซักพัก ก่อนจะเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนทางด้าน นายประสิทธิ์ หรือเจ๊ก โกสุม อายุ 34 ปี น้องชาย แม้จะรู้เห็นแต่ไม่มีส่วนร่วมในการลงมือฆ่าครั้งนี้

นิราช   ทิพย์ศรี  ภาพ / ข่าว  2009-09-20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไต๋เรือหึงโหดแทงภรรยาดับ

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.