เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.   This site has seen 177,385,467 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
มหกรรมนัดพบแรงงาน 2018 จังหวัดชลบุรี พิมพ์

     ประชาชนนับหมื่น เข้าสมัครงานกในงานมหกรรมนัดพบแรงงาน 2018 จังหวัดชลบุรี

Image

     วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 พลตำรวจเอก อำนาจ อันอาตม์งาม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมนัดพบแรงงาน 2018 จังหวัดชลบุรี” ณ ลานอเนกประสงค์ อมตะซิตี้ ชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ
     จังหวัดชลบุรี ร่วมกับ กรมจัดหางาน อมตะนคร และสถานประกอบการ จัดงานมหกรรมนัดพบแรงงานจังหวัดชลบุรี ซึ่งตำแหน่งว่างงานกว่า 5,500 อัตรา ป้อนเข้าสู่โรงงานในสานการผลิตกว่า 150 บริษัท ทั้งอุตสาหกรรมเอเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ อาหาร ขนส่ง ก่อสร้าง เป็นปัจจัยหนุนอีอีซี ตามนโยบายรัฐบาลขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคตะวันออก
     นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จังหวัดชลบุรี ร่วมกับ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สถานประกอบการกว่า 150 แห่ง และสถานศึกษา จัดงานมหกรรมนัดพบแรงงาน 2018 จังหวัดชลบุรี เพื่อกรอบยุทธศาสตร์ชาติ ระยะ 20 ปี ที่มุ่งหวังให้ประเทศไทยในอีก 20 ปีข้างหน้า เป็นประเทศที่มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน และแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ที่กำหนดเป้าหมายรวมของการพัฒนาที่สำคัญ คือ เสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพทุนมนุษย์ ลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจโดยต้องการให้คนไทยมีงานทำถ้วนหนน้า สร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่งคมแก่ผู้เข้าสู่ตลาดแรงงาน มีระบบริหารจัดการภาครัฐ ที่จะพัฒนาแรงงานให้มีทักษะเป็นแรงงาในยุคไทยแลนด์ 4.0
     สำหรับภายใน่ได้จัดกิจกรรมประกอบด้วยงานประกอบด้วย การรับสมัครงานจากนายจ้าง หรือสถานประกอบการ จำนวน 141 แห่ง มีตำแหน่งงานว่างวาน 6,132 อัตรา โดยผู้สมัครงานสามารถดูตำแหน่งงานว่าผ่าน QR – Code การจัดนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน การเตรียมความพร้อมก่อนพบนายจ้าง การส่งเสริมการมีงานทำการให้คำปรึกษาการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน การทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานการให้คำปรึกษาด้านแรงงาน ตลอดจนการดูแลและคุ้มครองผู้ใช้แรงงาน นายจ้างหรือสถานประกอบการให้ได้รับความเป็นธรรม การประชาสัมพันธ์การเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากระบบประกันสังคม การสาธิตอาชีพจากผู้สูงอายุ การให้บริการของกลุ่มจิตอาสา การให้บริการนวดฝ่าเท้า การแสงดบนเวที การประกวดร้องแพลง การจำหน่ายสินค้าจากเกษตรกรแปลงใหญ่ สินค้าจากลุ่ม Young Smart Famer และการจำหน่ายสินค้าชุมชน ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลในการเร่งสร้างโอกาส สร้างอาชีพ และรายได้ที่มั่งคงแก่ประชาชน เพื่อเป็นการสร้างพื้นที่ฐานการพัฒนาที่ยังยืน สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาของกระทรวงแรงงานและของังหัดชลบุรี เพื่อเสริมสร้างให้คนไทยทุกคนมีงาทำถ้วนทั่วทุกช่วงวัย เพื่อมุ่งสู่การมีรายได้สูงอย่างมีเสถียรภาพ เป็นธรรม และยั่งยืน อันส่งผลให้ประเทศชาติมีความเจริญก้าวหน้าสืบไป
     พลตำรวจเอก อำนาจ อันอาตม์งาม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า การจัดงาน “มหกรรมนัดพบแรงงาน 2018 จังหวัดชลบุรี” นับว่าเป็นโอกาสดีที่กระทรวงแรงงาน
โดยกรมการจัดหางาน บริษัท อมตะ อคร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค) นายจ้าง หรือ สถานประกอบการ และทุกภาคส่วน ให้ร่วมมือร่วมใจกันขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลตามแนวทางประชารัฐ การส่งเสริมการมีงานทำเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อน และพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศให้ขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นปัจจัยหลักในการสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนของประเทศต่อไป
     จังหวัดชลบุรี ถือว่าเป็นศูนย์กลางการค้าการลงทุนอันดับต้นๆ ของประเทศ และอยู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) มีโครงการทางเศรษฐกิจ ทั้งอุตสาหกรรมการผลิต ค้าส่ง ค้าปลีก การท่องเที่ยว การขนส่งทั้งทางเรือและทางบก มีสถานประกอบการทั้งในนิคมอุตสาหกรรม และนอกเขตนิคมอุตสาหกรรมประมาณสองหมื่นแห่ง ทำให้มีความต้องการแรงงานสาขาต่างๆ เป็นจำนวนมาก การจัดงาน มหกรรมนัดพบแรงาน 2018 จังหวัดชลบุรี ในวันนี้ถือเป็นกิจกรรมตอประชาชนผู้ต้องการหางานทำต้องการเปลี่ยนงาน นักเรียน นักศึกษาที่จบการศึกษาใหม่และสถานประกอบการที่ต้องการรับสมัครพนักงาน เพื่อขยายกิจการ หรือทดแทนพนักงานที่ลาออก และเป็นการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ที่มุ่งหวังให้การทำงานเป็นแบบประชารัฐอีกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 25 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.