เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.   This site has seen 177,635,734 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
2หนุ่มเที่ยวโอเกะโดนเจ้าถิ่นรุมตื้บ-ยิง พิมพ์

2 หนุ่มช่างเชื่อมเที่ยวโอเกะเขม่นเจ้าถิ่นถูกรุมกระทืบและยิงปางตาย 

Image

      2 หนุ่มช่างเชื่อมเหล็กท่อส่งน้ำมันกลางทะเล เลิกงานหวังเพลินเที่ยวร้องเพลงคาราโอเกะในถิ่นชาวประมง ดื่มกินจนเมาได้ที่คว้าไมค์ร้องเพลงอย่างสนุกถูกเจ้าถิ่นเขม่นไม่พอใจ ในการร้องเพลงประกาศศักดิ์ดาความเป็นเจ้าถิ่นหากไม่หยุดร้องต้องมีเรื่อง รู้ตัวรีบเช็คบิลกลับบ้าน ออกจากร้าน ซิ่ง จยย. คู่ใจโกยแน่บแต่ระหว่างทางโดนวัยรุ่นประมาณ 6 คนขี่ จยย. ไล่ตามประกบยิงจนรถเสียหลักล้มแล้วโดนรุมกระทืบซ้ำจนเจ็บสาหัส

      เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา  03.00 น. ของวันนี้ ( 24 ก.ย. 52 )  พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  จันทร์ศรีเพ็ชร  พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ กรมแพทย์ทหารเรือ ขอให้มาตรวจสอบหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

      ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พบเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังให้การปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บนเตียงจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมารายแรกคือ นายสุเทพ  วราวรรณ  อายุ 29 ปี  พักอยู่บ้านเลขที่ 77/9  ม.3  ต.สัตหีบ  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหน้าแข้งด้านซ้ายกระสุนฝังในจำนวน 1 นัด และบริเวณหน้าผากถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลแตกเหวอะหวะอีกรายคือ นายทองมี  สำเภา  อายุ   25 ปี  บ้านเลขที่ตามบัตรประจำตัวประชาชน 24  ม.5  ต.โพธิ์ศรี  อ.พิบูรณ์มังสาหาร  จ.อุบลราชธานี  ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหัวเข่าซ้ายกระสุนฝังในจำนวน 1 นัดและบริเวณหน้าศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลแตก ซึ่งแพทย์ต้องให้การช่วยเหลือเร่งด่วนก่อนจะนำตัวเข้าผ่าตัดเพื่อหาหัวกระสุนว่าเป็นกระสุนชนิดใด

      จากการสอบสวนนายทองมีฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้การณ์ว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้เลิกงานจากที่ทำงานซึ่งอยู่ภายในท่าเรือพานิชย์จุกเสม็ดก่อนจะชวนกันไปหาเที่ยวตามร้านคาราโอเกะเพื่อดื่มกินกันจนกระทั้งมาหยุดดื่มอยู่ที่ร้านคาราโอเกะภายในพื้นที่ช่องแสมสารกระทั้งเมื่อเวลา ตี 2 กว่าๆ ตนดื่มกันจนเมาแล้วอยากจะร้องเพลงและได้ร้องเพลงซึ่งขนาดที่กำลังร้องเพลงอยู่ก็ได้มีวัยรุ่นโต๊ะข้างประมาณ 10 กว่าคน ไม่พอใจโดยมีหนึ่งในนั้นได้ตะโกนขึ้นมาด้วยความไม่พอใจกับการร้องเพลงของตนกับเพื่อนโดยบอกว่าถ้าหากไม่หยุดร้องเพลงตนกับเพื่อนต้องมีเรื่องแน่ซึ่งตนเห็นถ้าไม่ดีจึงได้สั่งให้เจ้าของร้านเช็คเงินก่อนที่ตนจะรีบขี่รถ จยย. กลับบ้านพักแถว กม.ที่8 ต.พลูตาหลวงซึ่งระหว่างทางที่ขี่

รถ จยย. กลับมานั้นก็ได้มีวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขี่รถ จยย. ไล่ตามพวกตนมาก่อนที่จะมี 1 ในกลุ่มวัยรุ่นชักปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงกราดใส่พวกตนจนรถ จยย. ที่ขี่มาเสียหลักล้มลงข้างทางก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะลงมากระทืบพวกตนซ้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

      ซึ่งในเบื้องตนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกหาข่าวในพื้นที่เพื่อเร่งติดตามหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายและถือได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองเป็นอย่างมากอีกด้วย

นิราช   ทิพย์ศรี   ภาพ / ข่าว  2009-09-24

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.