เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.   This site has seen 177,274,551 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ฮือฮา! RubbishCom กินถุงขยะโชว์ พิมพ์

     ฮือฮา! RubbishCom กินถุงขยะโชว์ต่อหน้า รมต.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้านประธานขยะตื้นตันใจนายกเมืองพัทยายิ้มออก หลัง พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ให้ความสนใจข้อมูลองค์กรสื่อสารด้านการขยะ ขณะที่ตัวมาสคอตน้องถังขยะเขียวรักษ์โลกก็ช่วยสร้างสีสันไม่น้อย

Image

     น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication เปิดเผยความรู้สึกแสดงออกถึงความปลาบปลื้มและตื้นใจ หลังจากที่ได้ร่วมออกบูทในกิจกรรมของเมืองพัทยาตามโครงการทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก ที่มี พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมตรวจเยี่ยมตลาดสดลานโพธิ์นาเกลือ เพื่อรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก เนื่องจากเมืองพัทยาได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจในการดำเนินการรณรงค์รักษาความสะอาดที่องค์กรฯ ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องจนเห็นเป้นรูปธรรมไม่มากก็น้อย
     โดยในโอกาสนี้ทางองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ยังได้รับเกียรติบัตรในฐานะหนึ่งในผู้ประกอบการจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากบริษัทที่เข้าร่วมออกบูทนิทรรศการและสนับสนุนการจัดงาน ถือเป็นการประกาศเจตนารมย์อย่างชัดเจนในความเป็นองค์กรการกุศลด้านการขยะของเมืองพัทยาต่อสาธารณชน
     ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication เผยด้วยว่าหลังจากเสร็จสิ้นการรับมอบเกียรติบัตรและพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ทางรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและส่ิงแวดล้อม ได้เดินเยี่ยมชมบูทจัดนิทรรศการที่อยู่โดยรอบบริเวณงานตามลำดับกำหนดการ เมื่อมาถึงบูทนิทรรศการของประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication
     ประธานองค์กรฯ น.ส.สุภาดา และนายณัฐพล ทองคำ รองประธานองค์กรฯ ได้นำเสนอข้อมูลการดำเนินการของบริษัท รวมถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาขยะมูลฝอยในเมืองท่องเที่ยวตามที่ได้ร่วมกับเมืองพัทยา และภาคเอกชน รวมถึงภาคส่วนต่างๆ ในสังคมอย่างครอบคลุมกับทางคณะกระทรวง ซึ่ง พล.อ.สุรศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ให้ความสนใจสอบถามรายละเอียดขององค์กรด้วยรอยยิ้มและความเป็นกันเอง
     และที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก จนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนั้นต้องพากันมาเยี่ยมชมที่บูทนิทรรศการขององค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication คือการแสดงนำเอาถุงขยะ  Bio Bag ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัทสแกนดิคูซที่ผลิตจากข้าวโพด 100% ซึ่งเป็นถุงชนิดเดียวกันกับที่ทางองค์กรฯ ได้สนับสนุนมอบให้กับทางเมืองพัทยาจำนวนกว่า 1.3 แสนถุงต่อ 3 เดือน/ไตรมาส ในระยะเวลา 3 ปี ที่จะนำไปใช้นำร่องในพื้นที่โครงการวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ มารับประทานกันสดๆ ต่อหน้าคณะรัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สร้างความตกตะลึงในนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ไม่มีอันตรายแม้แต่น้อย
     ทำให้ พล.อ.สุรศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ออกปากชื่นชม พร้อมบอกให้นำเสนอต่อนายกเมืองพัทยา พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี ที่ยืนอยู่ด้วยกัน จนนายกเมืองพัทยายิ้มแป้นออกมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ส่งผลให้บรรยากาศ ณ ตอนนั้นเป็นไปอย่างครื้นเครงและดูสนุกสนาน
     ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะมีพิธีการเปิดงานนั้น พบว่าที่บูทนิทรรศการขององค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ได้รับความสนใจจากนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายสุธีร์ ทับหนองฮี ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา นายชนัฐพงศ์ ศรีวิเศษ ปลัดเมืองพัทยา นายวุฒิพล เจริญผล รองปลัดเมืองพัทยา รวมถึงผู้ที่สนใจได้เดินทางมาเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลขององค์กรฯ กันด้วยความสนใจ
     นอกจากนี้ในนิทรรศการยังมีตัวมาสคอตน้องถังขยะเขียวรักษ์โลกคอยต้อนรับและเรียกสีสันให้กิจกรรมได้เป็นอย่างดี จนได้รับความสนใจจกาเมืองพัทยาเชิญตัวน้องถังขยะเขียวรักษ์โลกขึ้นเวทีพิธีการเพื่อถ่ายภาพร่วมกับคณะจัดงาน คณะรัฐมนตรี รวมถึงคณะผู้บริหารเมืองพัทยาเพื่อเป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 19 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.