เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.   This site has seen 177,634,162 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
บอลสื่ออำลาเกษียณ ผกก.สภ.ศรีราชา พิมพ์

สื่อมวลชน ศรีราชาพร้อม ข้าราชการตำรวจและเจ้าหน้าที่รพ.พญาไท ร่วมเล่นกีฬาฟุตบอลส่งท้ายในวันอำลาเกษียณอายุ พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.ศรีราชา ที่สนามอุดมประเสริฐ โรงเรียนอัสสัมชัญ

Image

      เมื่อเวลา 16.30 น.พ.ต.อ.วรพล อินทเส เจ้าพ่อสีกากีแห่งเมืองศรีราชาระดมนำลูกทีม เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทั้งหมดมาทำการแข่งขันฟุตบอล กับสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา และ เจ้าหน้าที่ของ รพ.พญาไท ศรีราชาที่สนามอุดมประเสริฐ โรงเรียนอัสสัมชัญเพื่อเป็นการเล่นฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์และอำลาราชการชีวิตราชการตำรวจ เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก ที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจต้องมาเจอศึก2 ด้านโดย เฉพาะทีมแรกนั้นจะต้องเจอกับทีมของโรงพยาบาลพญาไท ที่มีความแข็งแกร่งในชั้นเชิงการเล่นที่เหนือชั้นกว่า ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งในครึ่งแรกทีมตำรวจทำแต้มเสมอทีม รพ.พญาไท 2-2 จนมาต่อในครึ่งหลัง ทีม รพ.พญาไทได้ใช้ชั้นเชิงและความเป็นหนุ่มกว่าห้ำหั่น ที่มตำรวจศรีราชา แบบยับเยิน จนหมดเวลา พ่ายไป 6-3 และอีกทีมหนึ่งของ ตร.ศรีราชา ที่มีหัวหอกระดับบิ๊กนำโดย ผกก. พ.ต.อ.วรพล อินทเสและระดับรอง ผกก. ที่หวังว่าจะกู้หน้าคืนกับการเล่นที่ผ่ายแพ้ รพ.พญาไทไป โดยการลงเล่นกับทีม สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา-ชลบุรี และมีนักการเมืองระดับวีไอพี ร่วมผสมด้วยซึ่งในการลงเล่นในครั้งนี้ ผกก.วรพล ได้ลงเล่นแบบชนิดสู้ไม่ถอยวิ่งดักหน้าดักหลังทีมสื่อมวลชน เหมือนกับตนเองอายุ 25 ปีจนทีมสื่อถึงกับยกนิ้วให้กับความแข็งแกร่งของท่าน แต่ชั้นเชิงการเล่นบอลในนัดนี้นั้นก็ยังเป็นรองสื่อมวลชนอยู่ดี โดยในครึ่งแรกนั้น สื่อมวลชนนำไปก่อน 1-0 และในเวลาครึ่งหลังนั้น ทางทีมเจ้าหน้าที่ ตำรวจก็พยายามนำตัวเต็งลงมาสกัดหวังกู้หน้าคืนและพยายามตีไข่ให้แตก แต่กับโดนทีมสื่อมวลชน ที่มี นายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา อดีต นายยกเทศมนตรี ต.บางพระ และเลขา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ที่คุมเกมสื่อมวลชนบุกเชือดลูกทีมเจ้าหน้าที่ ตำรวจแบบไม่ยอมให้เกิด โดยการยิงประตูแบบสวยๆอีก3 ลูกก่อนที่จะหมดเวลาและชนะทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจศรีราชาไปอย่างสบายด้วยประตู 4-0 จนทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยอมรับความพ่ายแพ้ในวันนี้อย่างหืดขึ้นคอเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดี การแข่งขันในวันนี้นั้น ทุกคนไม่ได้หวังในการแพ้ชนะแต่อย่างใด เพียงถือว่าเป็นการเล่นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ อันดีต่อกัน และเป็นการเล่นเพื่อเลี้ยงอำลาชีวิตราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง4 นายในวันนี้ คือ พ.ต.อ. วรพล อินทเส ผกก.สภ.ศรีราชา  ร.ต.อ.เฉลิม สุดวิไล  ร.ต.ต.วิชิต ทรงโฉม และ ร.ต.ต.บุญสม พรสงวนทรัพย์   หลังที่ทุกอย่างสิ้นสุดลงทุกหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องต่างได้เดินทางมาร่วมกันกินเลี้ยงในศาลาเอนกประสงค์ ของโรงเรียนอัสสัมชัญใกล้กับสนามบอลดังกล่าว เพื่อเป็นการได้รับคำกล่าวขอบคุณจาก พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.ศรีราชา ในวันนี้ก่อนที่จะไปใช้ชีวิตแบบชาวบ้านปกติต่อไป.

ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ภาพ/ข่าว  2009-09-27

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.