เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.   This site has seen 177,487,150 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
“บลูมาลิน”พ่าย จุฬาฯ ส่อแววตกชั้น พิมพ์

“บลูมาลิน”พ่าย จุฬาฯคาบ้าน ส่อแววตกชั้นสูง

Image

                ที่สนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เจ้าบ้าน “บลูมาลิน”ศรีราชา เอฟซี ทีมบ๊วย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ลูกพระเกี้ยว”จุฬาฯ ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย ในนัดนี้ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพื่อทำคะแนนหนีการตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล

                ในเกมนี้ ศรีราชา เอฟซี จะไม่มี จักรพรรณ เอี่ยมมาก ส่วน ทีมเยือนก็จะไม่มี อดุลย์ หมื่นสมาน ซึ่งในเกมนี้ อำไพ มุธาพร สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ส่วน จุฬาฯยูไนเต็ด มีนักเตะจอมเก๋าอย่าง วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ รับหน้าที่กัปตันทีม

                เริ่มเกมศรีราชา เอฟซี ครองเกมได้ดีกว่ามาก มีหลายจังหวะที่มีโอกาสทำประตู โดยในนาทีที่ 23 วาเลลี่ ทำชิ่งให้กัสตอน ยิงแต่ตรงตัว ยีนส์ มาร์ค ผู้รักษาประตูจุฬาฯยูไนเต็ด

                นาทีที่ 27 สุพจน์ วงษ์หอย เปิดบอลทางกราบซ้ายให้ วาเลรี่ โหม่งแต่ ยีนส์ มาร์ค ยังเซฟไว้ได้

                นาทีที่ 34 วาเลรี่ ซานู กระชากบอลไปทางกราบซ้ายจนสุดริมเส้นด้านหลัง ก่อนตวัดเข้ากลางให้กัสตอน ยิงบอลแฉลบกองหลัง บอลไหลผ่านหน้าประตูไป กองหลังจุฬาฯ เคลียร์บอลไม่ดีติด ดรอกัส โยนมาที่เสาสองให้ อรรถพงษ์ หนูพรหม ไหลบอลคืนให้ พรศักดิ์ ป้องทอง ยิงบอลข้ามคานออกไป

                นาทีที่ 37 อุดม จอกรบ เปิดบอลให้สมปอง สอเหลบ โหม่งบอลแต่เบาไป นันทพลยังรับไว้ได้ ก่อนเล่นบอลเร็ว และเป็น กัสตอน ได้มีโอกาสยิงแต่ ยีนส์ มาร์ค ยังเซฟไว้ได้อีก

                นาทีที่ 40 วาเลรี่ ทำชิงกับ กัสตอน ก่อนหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ ยีนส์ มาร์ค แต่วาเลรี่ ยิงบอลไม่ดีติดตัวยีนส์มาร์ค ไปอีก ชวดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

                ช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก สุภภรณ์ ลากบอลถึงเส้นหลังก่อนเปิดมาให้กัสตอน วอลเล่ย์จังหวะเดียว แต่ไปตรงตัว ยีนส์ มาร์ค บอลกระดอนออกมา วาเลรี่ เข้าซ้ำแต่ไม่ทัน ยีนส์ มาร์ค ตามมารับได้อีกครั้ง จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันอยู่ 0-0

                ในครึ่งเวลาหลัง เกมเริ่มดุเดือดขึ้น นาทีที่ 55 ยอดรัก นาเมืองรักษ์ เปิดบอลไปหน้าประตู ให้อรรถพงษ์ หนูพรหม วอลเล่ย์ข้ามคานอีกครั้ง

                นาทีที่ 55 ศรีราชา เอฟซี ได้ลูกฟรีคิกทางกราบขวา อรรถพงษ์ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตู แต่ยีนส์ มาร์ค ตัดสินใจออกมาตัดบอล แต่บอลดันโด่งย้อยเกือบเข้าประตูอยู่แล้ว และเป็น ประสิทธิ์ เทาดี กองหลังจุฬาฯ ยูไนเต็ด เตะสกัดออกมาจากเส้นได้พอดี

                นาทีที่ 72 สมปอง สอเหลบ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไป ยิงแต่ นันทพล ศุภไทย ปัดออกไปทาง เสาสอง  ก่อเกริก เพชรคงทอง เสียดายบอลไม่ยอมสกัดทิ้ง ทำให้ อารอน ดาซิลวา สไลส์บอลกลับเข้ามาก่อนยิงมุมแคบ บอลชนเสากระดอนออกมา และเป็นจังหวะที่ ก่อเกริก เบียดกับ อารอน ดาซิลวา พร้อมด้วยนันทพล พยายามออกมาคว้าบอล แต่จังหวะนั้น อารอน ดาซิลวา ล้มลง ผู้ตัดสิน สุระ ศรีอาจ เป่าเป็นลูกฟาล์ว และเป็นจุดโทษในทันที อารอนดาซิลวา ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ให้จุฬาฯยูไนเต็ดขึ้นนำ ศรีราชา เอฟซี ทันที 1-0

                เวลาต่อมาเกมเริ่มรุนแรงขึ้น และมีเหตุปะทะกระทบกระทุ่งกันอยู่ตลอด จนผู้ตัดสินต้องชักใบเหลืองเพื่อเป็นการตักเตือนผู้เล่นทั้งสองฝั่ง

                จนในนาทีที่ 90 วัชรพงษ์ มากกลาง ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองก็ได้รับใบแดง เมื่อไปเจตนากระโดดเสียบ ประสิทธิ์ เทาดี อย่างรุนแรง ทำให้ สุระ ศรีอาจ ตัดสินใจควักใบแดงไล่ วัชรพงษ์ มากกลาง ออกจากสนามไปทันที

                จนหมดเวลาการแข่งขัน จุฬาฯยูไนเต็ด สามารถบุกมาเอาชนะ ศรีราชา เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ จุฬาฯยูไนเต็ด เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ขยับหนี ศรีราชา เอฟซี ไปถึง 5 คะแนนแล้ว ซึ่งอีก 4 นัดที่เหลือถ้า ศรีราชา เอฟซี อยากรอดตกชั้น จะต้องคว้าชัยชนะใน 4 เกมที่เหลือให้ได้สถานเดียวเท่านั้น

ฉลามชล 001: รายงาน  2009-09-28

Image

Image

Image

Image

Image

Image Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.