เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.   This site has seen 177,344,949 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
โชคดีสุด ๆ หนุ่มบึงทำเงินแสนตก หนุ่มใหญ่จังหวัดตากเก็บได้ คืนเจ้าของ พิมพ์

     หนุ่มตำบลบึง อำเภอศรีราชา เตรียมนำเงินสดจำนวน 1.4 แสนบาท ไปชำระหนี้ธนาคารในห้างดัง บ่อวิน  แต่เกิดหิวข้าวเลยนั่งกินข้าวก่อน  พอกินเสร็จลุกเดินไปธนาคาร หาเงินไม่เจอถึงกับหน้าซีดเดินหาจนทั่วห้าง  โชคดีมีพลเมืองดีเก็บได้เอาไปฝากไว้ที่ โรงพัก

Image

 

     วันนี้ ( 7 ก.พ. ) พ.ต.ท.สวัสดิ์ ดวงแป้น หัวหน้าพนักงานสอบ สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายจำรัส บุญประสิทธ์ อายุ48ปี อยู่บ้านเลขที่ 691 ม.7 ต.แม่กุ อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า ได้เก็บเงินสดจำนวน 1.4 แสนบาท ได้บริเวณภายในห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาบ่อวิน  ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเก็บรักษาไว้ให้เจ้าของมารับไป
     โดย นายจำรัส เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเดินเที่ยวอยู่ในห้างสรรพสินค้าดังกล่าวนั้นเวลาประมาณช่วงบ่ายโมงตนก็ได้ไปพบแฟ้มกระดาษวางอยู่บนโต๊ะของร้านขายอาหารในห้างเลยเกิดความสงสัยว่าเป็นห่ออะไรจึงทำการเปิดดูจึงพบเป็นธนบัตรเงินสดจำนวนหลายฉบับคาดว่านับแสนบาท ตนจึงนำเงินจำนวนดังกล่าวไปที่ประชาสัมพันธ์ของทางห้างสรรพสินค้าเพื่อประกาศหาเจ้าของ  แต่ไม่มีใครมาแสดงตน จึงตัดสินใจนำเงินจำนวนดังกล่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน  นำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาเจ้าของและให้มารับคืน
     ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงฝ่าย ประชาสัมพันธ์ของทางห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส บ่อวิน  ได้รับการติดต่อจาก นายภูริทัตต์  ภู่สีโรรังสี พักอยู่บ้านเลขที่ 22/313 ม.4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีใครพบเห็นเงินของตนและนำมาฝากไว้ให้หรือไม่ ด้านประชาสัมพันธ์ของทางห้างสรรพสินค้าจึงแจ้งไปว่า มีพลเมืองดีนำไปฝากไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบ่อวินไว้เรียบร้อยแล้ว
     นายภูริทัตต์  ภู่สีโรรังสี ทราบดังนั้นจึงรีบเดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรบ่อวินอย่างเร่งด่วน จนมาพบกับ พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สวัสดิ์ ดวงแป้น หัวหน้าพนักงานสอบ สว สภ.บ่อวิน และเข้าแสดงตนเป็นเจ้าของเงินจำนวน 1.4 แสน บาทดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงความเป็นเจ้าของเงิน ด้วยการแจ้งว่าได้ทำตำหนิไว้โดยการเขียนอักษรตัวเลขไว้ในธนบัตร เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยตรวจสอบจึงพบว่าถูกต้องจึงส่งมอบจำนวนเงิน 1.4 แสนบาทคืนให้  นายภูริทัตต์  ภู่สีโรรังสี ดังกล่าว
     ด้านนายภูริทัตต์  ภู่สีโรรังสี จึงมอบเงินสินน้ำใจให้กับทาง จำรัส บุญประสิทธ์ พลเมืองดี จำนวน5พันบาทเพื่อเป็นสินน้ำใจ ในการทำความดีในครั้งนี้ ด้านนายจำรัส บุญประสิทธ์ ได้กล่าวว่าการที่ตนนำเงินมาส่งคืนให้เจ้าของในครั้งนี้เพราะรู้สึกเห็นใจว่าเจ้าของเงินเค้าเดือดร้อนจริงๆเพราะต้องนำเงินจำนวนนี้ไปใช้หนี้ใช้สิน คงจะต้องทุกข์ใจเป็นอย่างมากเลยตัดสินใจนำเงินจำนวนดังกล่าวส่งคืนให้เจ้าของดีกว่า

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.