เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.   This site has seen 177,222,774 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
เสริมพลังประชาชนจิตอาสารักษ์ความสะอาดชายทะเลพัทยาเหนือ พิมพ์

     สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาเสริมพลังประชาชนจิตอาสารักษ์ความสะอาด เตรียมเก็บขยะชายทะเลพัทยาเหนือ สร้างสำนึกคนหันมาใช้ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Image

     วันที่ 16 ส.ค.62 ที่ห้องรับรองศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมพูดคุยแนวทางการจัดกิจกรรมรักษาความสะอาดบริเวณชายหาดพัทยาเหนือ เพื่อสร้างจิตสำนึกในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการกันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
     โดยมี นายวุฒิพล เจริญผล รองปลัดเมืองพัทยท นายสุธีร์ ทับหนองฮี ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ทพ.สานเติม มุทธสกุล ประชาชนจิตอาสารักษาความสะอาดชายหาด ที่ร่วมกับกลุ่มประชาชนจิตอาสาจัดกิจกรรมเก็บขยะชายทะเลเมืองพัทยามาอย่างต่อเนื่อง และนายลัทธฤต ณ สงขลา นักวิชาการสื่อสารมวลชน ตัวแทนองค์กรสื่อสารด้านการขยะ เข้าร่วม
     นายสุธีร์ ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา กล่าวว่ากลุ่มพี่น้องประชาชนจิตอาสาจิตอาสาดังกล่าวได้ดำเนินการเก็บขยะรักษาความสะอาดบริเวณชายหาดพัทยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชน บุคคลทั่วไป รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ตระหนักถึงการร่วมกันแก้ไขปัญหาขยะที่กำลังส่งผลกระทบในภาพรวมอยู่ในขณะนี้
     ทั้งนี้ได้กำหนดจัดกิจกรรมเก็บขยะบริเวณชายหาดพัทยาเหนือขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประมาณ 100 คน โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนถุงเก็บขยะชีวภาพที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จากบริษัท สแกนดิคูซ จำกัด ผ่านองค์การสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication
     ด้าน นายมาโนช รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ปัจจุบันทุกภาคส่วนทั้งภาคประชาชนและเอกชนให้ความสำคัญในเรื่องการแก้ไขปัญหาขยะ เพราะถือได้ว่าเป็นวาระแห่งชาติที่ภาครัฐกำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนผ่านความร่วมมือจากคนในสังคม นอกจากเหนือจากการเก็บขยะชายหาดแล้ว ยังจะได้ใช้โอกาสนี้รณรงค์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยการเริ่มต้นจากเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมก่อนลำดับแรก
     ขณะที่ นายวุฒิพล รองปลัดเมืองพัทยา กล่าวเสริมว่าปัญหาขยะ ณ ขณะนี้ เมืองพัทยาก็ได้ดำเนินการจัดเก็บมาโดยตลอด แต่จะเป็นการดีที่ทุกภาคส่วนในสังคมโดยเฉพาะประชาชนหันมาเอาใจใส่กับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อันจะเป็นการช่วยแก้ปัญหาขยะในเมืองพัทยาให้ลดน้อยลงมากขึ้นได้ และจะได้ทำการสร้างจ้ตสำนึกในเรื่องของการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกต่อไป

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 16 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.