เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.   This site has seen 177,397,910 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
สามีชาวไต้หวันฆ่าเมียชาวจีนยัดกระเป๋าทิ้งทะเลบางพระ อ้างบันดาลโทสะ พิมพ์

     เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวสามีโหดชาวไต้หวัน ฆ่าภรรยาสาวชาวจีนยัดศพใส่กระเป๋าเดินทางทิ้งทะเลบางพระ โดยเพื่อนชาวจีนของผู้เสียชีวิตเห็นข่าวแจ้งเบาะแสให้ตำรวจ จนสามารถสืบสวนและเข้าทำการจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี อ้างบันดาลโทสะ

Image

     จากกรณีมีศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมยัดกระเป๋าเดินทางลอยมาติดที่ชายทะเลบางพระ หมู่ 2 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน  หลังจากมีเพื่อนชาวจีนพบเห็นภาพข่าว จึงแจ้งเบาะแสเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบ หลังจากนั้นจึงสืบสวนและเข้าทำการจับกุมตัว นายลู่จือหยาง อายุ 38  ปี  สัญชาติไต้หวัน ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอศรีราชา และเข้าทำการสอบสวนอย่างละเอียด
     ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ม.ค.  พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ. 2  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภ. 2  พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว. ชลบุรีพ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  แถลงการณ์จับกุมตัว นายลู่จือหยาง อายุ 38  ปี  สัญชาติไต้หวัน ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพ นางสาวเลี่ยว ลี่ลี่ อายุ 33  ปีสัญชาติจีน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหา ด้วยการใช้แขนรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนนำไปซื้อเทปกาวสีเหลือง เชือก และสายเคเบิ้ลไท  จากร้านค้าแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ก่อนจะทำการใช้เทปกาวมัดรอบศีรษะ ใช้เคเบิ้ลไทมัดมือ ใช้เชือกมัดเท้า ยัดใส่กระเป๋าเดินทางก่อนนำขึ้นรถเก๋งไปทิ้งชายทะเลบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดพบศพ
     โดย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้มเปิดเผยว่า นายลู่จือหยาง ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่านางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ ภรรยาตนเองจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ โดยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับนางสาวเลียวลี่ลี่ในเรื่องลูกที่เพิ่งคลอดมาได้ประมาณสามเดือนว่าใครจะเลี้ยงดู จนเกิดการเถียงกันขึ้น ก่อนจะบันดาลโทสะใช้แขนรัดคอจนนางสาวเลี่ยว ลี่ลี่ หมดสติและเสียชีวิต  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เนื่องจากผลการชันสูตรจากนิติวิทยาศาสตร์พบว่ามีรอยเชือกเล็ก ๆ รัดคอนางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ ด้วย จึงจะต้องสอบเค้นอีกครั้งหนึ่ง  ส่วนลูกชายวัยเกือบสามเดือนตอนนี้ปลอดภัยดี ยังอยู่ในการดูแลของพ่อแม่นายลู่จือหยาง สำหรับคำสารภาพของนายลู่จือหยางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด และจะทำการสืบสวนต่อไปอีก
     โดยเพื่อนผู้ตายเผยว่า เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา พ่อแม่ของนางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ ยังสามารถติดต่อนางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ ได้อยู่ แต่หลังจากวันนั้นก็ไม่สามารถติดต่อนางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ ได้อีก จึงพยายามติดต่อ นายลู่จือหยาง สามีผู้เสียชีวิต แต่นายลุ่จือหยางก็ส่งรูปภาพผู้ตายตอนมีชีวิตอยู่มาให้ รวมทั้งแสดงข้อพิรุธหลายอย่าง จึงพยายามจับผิดพบว่า รูปภาพเป็นรูปภาพเก่า ปละหลังจากนั้นก็ติดต่อนายลู่จือหยางไม่ได้อีกเลย
     จนกระทั้งมีเพื่อนที่พัทยาส่งภาพข่าวที่ลงในโซเชียลมาให้ดูก็พบว่ามีลักษณะคล้าย ๆ แต่ก็ไม่แน่ใจ จนติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วตำรวจก็ส่งภาพมาให้ดูจึงมั่นใจว่าเป็นนางสาวเลี่ยวลี่ลี่อย่างแน่นอน
     สำหรับสาเหตุการฆ่านั้นน่าจะมาจากเรื่องที่นายลู่จือหยางหลอกลวงเงินของญาตินางสาวเลียวลี่ลี่ไปเป็นจำนวนเงินกว่าสามล้านบาท รวมทั้งนายลู่จือหยางมีประวัติเคยหลอกลวงขายบัตรคอนเสิร์ตของนักร้องดังในประเทศจีนจนผู้เสียหายที่ประเทศจีนได้ไปแจ้งความไว้แล้วด้วย รวมทั้งยังเคยบอกกับผู้เสียชีวิตว่านายลู่จือหยางมีคดีในประเทศไทยจนไม่สามารถออกจากราชอาราจักรไทยได้ และเคยบอกว่า เคยฆ่าคนตายมาแล้วด้วย
     ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำสารภาพของผู้ต้องหาทั้งหมด แต่ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพต่อไป

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.