เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.   This site has seen 177,490,168 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ขับปาดหน้าเจรจาแล้วต่อยเยอรมัน พิมพ์

กระบะติดตราสำนักปลัดเมืองพัทยาขับปาดหน้าฝรั่งเยอรมันก่อนลงมา ต่อยคิ้วแตกเลือดอาบเย็บ 5 เข็ม

Image

     ชายฉกรรจ์ขับกระบะติดตรา สำนักงานปลัดเมืองพัทยา โมโหรถเกือบชน ขับรถปาดหน้าลงมา ต่อยหน้าฝรั่งเยอรมันขณะขับจยย.พาเมียไทยไปทำธุระ  คิ้วแตกเลือดอาบเย็บ 5 เข็ม   ก่อนขับรถกระบะหลบหนี   ด้านผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความเพราะถูกขู่

     เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2552    ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี   ทราบว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกชายฉกรรจ์ ขับรถกระบะติดโลโก้สำนักงานปลัดเมืองพัทยา ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสเข้ารักษาตัว ที่ รพ.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

     เมื่อไปถึงพบว่าคนเจ็บกำลังให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ ห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อต่อมาคือ นายปีเตอร์  โมเลชาน อายุ 63 ปี สัญชาติเยอรมัน   มีบาดแผลแตกที่หางคิ้วขวาเป็นแผลฉกรรจ์ขอบตาเขียวช้ำเลือดไหลอาบหน้าและเสื้อ  แพทย์ทำการรักษาและเย็บแผลให้จำนวน 5 เข็ม ก่อนทำการตรวจเอ็กซ์เรย์บาดแผลให้แน่ซึ่งผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการเจ็บบวดบาดแผล  โดยมีภรรยาไทยเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง

    จากการสอบสวน นางจรัสสี  ศรีบุญ อายุ42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/57 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี    ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีพากันออกจากบ้านหมู่บ้านตะเคียนเตี้ย เพื่อมุ่งหน้าไปร้านอาหารของเพื่อนในย่านพัทยาเหนือ  โดยสามีเป็นคนขับส่วนตนนั่งซ้อนท้าย จนกระทั่งขับผ่านมาถึง ทางโรงเรียนมารีวิทย์  ก่อนถึง สภ.บางละมุง ประมาณ 1 กม.   ได้มีรถยนต์กระบะขับออกมาจากซอยดังกล่าวอย่างกระทันหันและคนขับรถกระบะก็บีบแตรเหมือนไม่พอใจที่สามีตนไม่ขับหลบให้ทาง แต่สามีตนก็พยายามเลี้ยวออกเลนขวาแล้วขับมุ่งหน้าทางตรงตามปกติโดยไม่เกิดอุบัติเหตุใดๆ  กระทั่งขับรถมาจอดติดไฟแดงที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสว่างฟ้า  ระหว่างที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่นั้น จู่ๆ ระยนต์กระบะคันที่เลี้ยวออกมาจากซอยได้ขับรถตามหลังมาอย่างเร่งรีบแล้วขับปาดหน้าขวางรถของตน  หลังจากรถจอดรถนิ่งแล้ว ได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 1 คน ซึ่งนั่งอยู่ประตูหลังฝั่งซ้ายเดินออกมาจากรถ แล้วมาด่าว่าด้วยอารมณ์โมโห บอกว่าสามีของตนขับรถไม่ดีจนเกือบรถชนกัน สามีตนก็พูดจาตอบโต้ไปและพยายามจะขอโทษ แต่ไม่ทันชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้ชกต่อยเข้าที่หน้าของสามีอย่างแรง 1 ครั้ง  จนคิ้วแตกเลือดอาบหน้าต่อหน้าต่อตาผู้คนที่มองอยู่และคนที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ในขณะนั้น จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ข่มขู่อีกว่าอย่าให้เป็นแบบนี้อีกน่ะแล้วกลับขึ้นรถยนต์กระบะมุ่งหน้าไปทางขาเข้าเมืองพัทยา  

     นางจรัสสี   ยังบอกอีกว่าตนจำได้ว่าภายในรถนั้นมีคนนั่งอยู่รวมทั้งหมด 4 คน ขับรถยนต์กระบะ ไม่ทราบยี่ห้อ แบบสี่ประตูสีบรอนซ์ มีตราโลโก้ติดข้างรถว่า สำนักงานปลัดเมืองพัทยา  ส่วนคนที่ก่อเหตุต่อยสามีตนนั้น แต่งกายเสื้อสีขาวแขนสั้นมีโลโก้เมืองพัทยาติดที่เสื้อ   คล้ายกับเป็นพนักงานของเมืองพัทยา   หลังจากเกิดเหตุสามีตนเลือดไหลไม่หยุดตนจึงให้สามีขับรถเลี้ยวเข้าไปรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง   ดังกล่าว   

     ทั้งนี้นางจรัสสี กล่าวว่าไม่รู้ว่าจะแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรึเปล่าเนื่องจากสามีและตนนั้นกลัวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะจะเป็นคนในพื้นที่มีอิทธิพล และยังข่มขู่ตนกับสามีเอาไว้ หากตนกับสามีไปแจ้งความอาจจะถูกทำร้ายได้อีก แต่อย่างไรก็ตามจะได้ปรึกษากับสามีให้แน่ชัดอีกครั้งว่าจะแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายของสามีตนครั้งนี้หรือไม่ ...

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2009-10-06

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.