เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.   This site has seen 177,415,839 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
One Hundred One Hero พิมพ์

     เปิดตัวกองทุน “ชลบุรีต้องรอด” One Hundred One Hero ร่วมเป็นฮีโร่เมืองชล “1 ฮีโร่ บริจาค 100 บาท”

Image

 

     วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวกองทุน “ชลบุรี ต้องรอด” (One Hundred One Hero) ณ ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โดยมีคณะคณะกรรมการกองทุน“ชลบุรีต้องรอด” One Hundred One Hero ร่วมเป็นฮีโร่เมืองชล “1 ฮีโร่ บริจาค 100 บาท” ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้
     จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งได้เกิดขึ้นช่วงก่อนสิ้นปี 2562ทีผ่านมา ซึ่งรัฐบาลต้องดำเนินการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องจังหวัดชลบุรีได้มีการดำเนินการป้องกันและควบุคมการแพร่ระบาดของโคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มาอย่างต่อเนื่อง มีการปิดสถานประกอบกิจการต่างๆ ห้างสรรพสินค้า สถานที่ออกกำลังกาย สนามกีฬา ฟิตเนส การงดจำหน่านสุรา แอลกอฮอล์ การประกาศให้งดหรือเลื้อนการจัดกิจกรรมที่เป็นรวมกลุ่มคน รวมถึงการรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing และการรณรงค์การปฏิบัติตน เช่น การหมั่นล้างมือการสวมหน้ากากอนามัย การใช้เจลแอลกอฮอล์ เหล่านี้เป็นต้น
     นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกองทุน “ชลบุรี ต้องรอด” One Hundred One Hero กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นสถานการณ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของพี่น้องประชาชนอย่างยิ่งยวด การต้องหยุดทำกิจกรรมต่างๆ เป็นจำนวนมาก การหยุดประกอบกิจการ การงดนั่งทานอาหารในร้านอาหาร การปฏิบัติตนในการเว้นระยะห่างทางสังคม การสวมหน้ากากอนามัย การใช้เจลแอลกอฮอล์ การหมั่นล้างมือ เป็นต้น
     สำหรับจังหวัดชลบุรี แม้สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลง มีผู้รักษาหายแล้วจำนวนมากกว่าผู้ติดเชื้อ แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ปากท้องของพี่น้องประชาชนที่ยังคงมีอยู่ ดังนั้นในฐานะของประธานคณะกรรมการกองทุน ชลบุรีต้องรอด ต้องมีภารกิจและหน้าที่ในการขับเคลื่อนดำเนินการด้านต่างๆ ที่ไม่สามารถนำงบประมาณของทางราชการมาใช้ให้ความช่วยเหลือได้ตามระเบียบ เพื่อให้การดูและเยียวยา พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและในวันนี้ได้ถือโอกาสเปิดตัวกองทุน “ชลบุรี ต้องรอด One Hundred One Hero” เพื่อประชาสัมพันธ์ภารกิจ แนวทางการดเนินงาน แล่ะองทางการบราคเงินหรือสิ่งของเพ่อบรรเทาความเดือนดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ในพื้ที่จังหัดชลบุรีได้เกิดประสิทธภาและประสิทธผลต่อไป
     นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จังหวัดชลุบรี ได้ดำเนินงานเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จนถึงปัจจุบันนี้สามารถดำเนินการได้เป็นที่น่าพอใจ โดยยอดผู้ติดเชื้อมีเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในบางวัน หรือบางวันไม่มีผู้ติดเชื้อเลย แต่ทั้งนี้ การดำเนินตามมาตรการต่างๆ ยังคงต้องมีความเข้มงวดอย่างต่อเนื่อง การรักษาระยะห่างทางสังคมในการดำเนินชีวิตตามปกติยังคงต้องปฏิบัติกันต่อไป เพื่อให้การหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไม่เกิดการติดต่อกันต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งภาคราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ภาคประชาชน ต่างให้ความร่วมมือ รวมแรง ร่วมใจ และช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีทั้งการปฏิบัติตนและการช่วยเหลือสังคมด้านต่างๆ เพื่อการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019อีกด้วย
     และจากการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ได้เห้ฯพ้องต้องกันถึงแนวทางการช่วยลหือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบ กรณีที่ไม่สามารถนำงบประมาณจากราชการมาให้ควมช่วยเลหือได้ตามระบเยบราชการ จึงได้จัดตั้งกองทุนขึ้น โดยใช้ชื่อว่า กองทุนชลบุรีต้องรอด One Hundred One Hero โดยกองทุน "ชลบุรีต้องรอด" โดยวัตถุประสงค์เพื่อ          จัดชื้อเครรื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ต่งๆ สำหรับโรงพยาบาลเพื่อการรักษาและหยุ่ยั่งาการแพร่ระบาทของเชื่อ้วไวรัสโคโรนา 2019 การเป้นแกนนำรว่มกับทอ้งถิ่นในจังหวัดชลุบรีมอเงิน จำนวน 1,000 บาท ต่อครัวเรือน เพ่อิเยี่ยวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นการเร่งด่วนกว่าง 2 แสนครัวเรือ แต่ทั้งนี้ยังคมีรายจ่ายซึ่งตามระเบียบราชการไม่สามารถเบิกจ่ายเพ่อการช่วยเลหือประชาชนอย่งจำนเป็นเร่งด่วนได้
     สำรับกองทุนชลบุรีต้องรอด One Hundred One Hero ได้วางเป้าหมายให้คนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป ร่วมทำภารกิจท้าทาย หรือ Challenges : One Hundred One Hero ร่วมบริจาค 100 บาท พร้อมแชร์ในสื่อออนไลน์ เชิญชวนเพื่อนหรือ คนรู้จัก ร่วมบริจาคอีกคนละ 100 บาท หรือตามกำลังได้ที่บัญชี "กองทุนชลบุรีต้องรอด" เลขบัญชี 210-0-53244-8 ธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านบึง และในวันนี้เปิดตัววันแรกมีผู้ร่วมบริจาคแล้ว 6,650,000 บาท
     นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ขอเชิญผู้จิตศรัทธาร่วมบริเงินหรือสิ่งของอีกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ปริญญา/ข่าว/ภาพ

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.